Virgin Active Troop 1

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ควงแขน เอแคลร์ จือปาก และ เอิ้ก ชาลิสา ร่วมแคมเปญ สนุกกับชีวิตที่ใช่ ชวนทุกคนมาดูแลสุขภาพกับกิจกรรม #MakeLifeYourPleasure


เมื่อนึกถึงฟิตเนส หลายคนอาจนึกถึงสถานที่ที่เอาไว้ปั้นหุ่น เต็มไปด้วยนักเพาะกายกับหน้าท้องซิกแพ็คแน่น ๆ แต่สำหรับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) สุขภาพไม่ใช่แค่การออกกำลังกาย แต่เป็นการดูแลสุขภาพในหลากหลายมิติทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งทางแบรนด์จำกัดความว่าเป็น ‘การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม’ ที่ประกอบด้วยสามองค์ประกอบหลักได้แก่ 1. การออกกำลังกาย (Exercise) 2. การฝึกจิตใจ (Mindset) และ 3. การฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ (Recovery) ดังนั้นเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่คลับฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว แต่เป็นแบรนด์คลับสุขภาพระดับโลก (Global Wellness Brand) ที่ให้ความสำคัญกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย (Everyone is inclusive) ไม่ว่าจะมีพื้นฐานทางฟิตเนสในระดับใดก็สามารถมาดูแลสุขภาพที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้อย่างสนุกสนานและผ่อนคลาย

Virgin Active Troop 2

สนุกกับชีวิตที่ใช่ กับนิยาม MAKE LIFE YOUR PLEASURE

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับสุขภาพระดับโลก มีความตั้งใจที่จะช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่สมบูรณ์เพื่อเสริมสร้างสมดุลและคุณภาพชีวิตที่ดี ไปพร้อมกับการออกกำลังกายที่สนุกและดีต่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Make Life Your Pleasure สนุกกับชีวิตที่ใช่ ด้วยการให้เวลากับสุขภาพ ให้รางวัลกับตัวเอง โดย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการต้อนรับให้ทุกคนมาใช้เวลาในคลับ เพื่อดูแลสุขภาพในหลากหลายรูปแบบซึ่งจะเน้นการสร้างไลฟ์สไตล์ที่แอ็คทีฟ ที่จะช่วยให้คนทุกคนสามารถสนุกกับชีวิตที่ใช่และมีสุขภาพแบบองค์รวมที่ดี เพื่อไปใช้ชีวิตข้างนอกอย่างมีความสุข สนุกกับกิจกรรมอื่นๆที่โปรดปราน และใช้ชีวิตได้เต็มที่

Virgin Active Troop 3

ชวนทุกคนมาสุขภาพดีด้วย กับกิจกรรม #MakeLifeYourPleasure

เพราะสุขภาพดีไม่ใช่แค่การออกกำลังกาย แต่เป็นการดูแลสุขภาพกายและใจ พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูและผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย ดังนั้นเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จึงได้ยกขบวนสุขภาพดี (Virgin Active Wellness Troop) ชวนทุกคนมาดูแลสุขภาพกับการออกกำลังกายสนุกๆ ด้วยการขยับง่ายๆ เช่น สควอช กระโดดตบ ยืดเหยียด เป็นต้น พร้อมมอบสิทธิ์ให้ทุกคนได้ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย และผ่อนคลายกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คลับฟรี 7 วัน เพื่อเป็นการดึงดูดและรณรงค์ให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ 

นอกจากนี้เพื่อเป็นการแจกจ่ายความสดใสและพลังงานดี ๆ ให้กับทุกคน ทางคลับยังได้ชวนคุณ เอแคลร์ จากเพจ จือปาก และ คุณ เอิ้ก ชาลิสา เจ้าของเพลงดัง เลือดกรุ๊ปบี มาเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของคนที่สดใส และสนุกกับชีวิตที่ใช่ โดยไม่จำกัดนิยามของคำว่าสุขภาพดีว่าต้องเป็นคนที่มีรูปร่างแบบพิมพ์นิยมเพียงอย่างเดียว เพราะทุกคนมีสุขภาพที่แตกต่างกัน นอกเหนือจากสุขภาพแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากคือ Gym Buddy หรือ เพื่อนชวนเพื่อน ที่ช่วยให้การมาออกกำลังกายและใช้เวลาที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีความสนุกมากกว่าเดิม ซึ่งทั้งเอแคลร์ จือปาก และ เอิ้ก ชาลิสา ก็สามารถถ่ายทอดความเป็นเพื่อนที่พร้อมสนุกกับชีวิตที่ใช่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

Virgin Active Troop 4

ให้เวลากับสุขภาพ ให้รางวัลกับตัวเอง

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ตั้งใจจะมอบประสบการณ์สุขภาพอย่างรอบด้าน ทั้งคลาสออกกำลังกาย โค้ชมืออาชีพ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ในชุมชนของคนรักสุขภาพ รวมถึงบริการสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังอย่างครบวงจร เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ 

สำหรับขบวนกิจกรรมสุขภาพเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active Wellness Troop) จะเริ่มทัวร์ในวันที่ 27 สิงหาคม จนถึง 2 กันยายน 2566 เริ่มที่ สยามดิสคัฟเวอรี่, ทรู ดิจิทัล พาร์ค, เอ็มไพร์ ทาว์เวอร์, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, ถนนวิทยุ และ เอ็มควอเทียร์ พร้อมทั้งมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกในเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยส่วนลด 50% นาน 8 สัปดาห์ เมื่อสมัครสมาชิกแบบ 12 เดือนอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทุกสาขา สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.virginactive.co.th ทาง Facebook @VirginActiveThailand Instagram @VirginActiveThailand TikTok @VirginActiveTH และ LINE @virginactiveth