Anlene x Shopee 9.9 PR KV

แอนลีน แชร์ทิปส์ดูแลสุขภาพให้คนในครอบครัวที่คุณรัก พร้อมส่งต่อความห่วงใยในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี


แอนลีนผลิตภัณฑ์นมสำหรับผู้ใหญ่ภายใต้ บริษัท ฟอนเทียร่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมคุณภาพดีระดับโลกจากประเทศนิวซีแลนด์ ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งต่อความห่วงใยให้คนในครอบครัวคุณมีสุขภาพดีทุกวัน ด้วย 3 ทิปส์ดูแลสุขภาพกายและใจเพื่อคนที่คุณรัก พร้อมมอบความคุ้มค่า การันตีถูกชัวร์ผ่านโปรโมชันผลิตภัณฑ์ที่ครบครันในมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี

Anlene x Shopee 9.9 1

แชร์ 3 ทิปส์ง่ายๆ ดูแลตัวเองและคนในครอบครัวที่คุณรัก ให้สุขภาพกายใจแข็งแรงทุกวัน

บริหารกาย แนะนำออกกำลังกายเป็นประจำ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อกระตุ้นหัวใจและบริหารร่างกาย โดยการออกกำลังกายควรเลือกให้เหมาะสำหรับวัยและต้องคำนึงข้อจำกัดด้านสุขภาพและโรคประจำตัว เช่น ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับข้อต่อ หัวเข่า หรือปวดหลัง ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายที่อาจก่อให้เกิดการบาดเจ็บและกระทบกระเทือนในบริเวณดังกล่าว โดยอาจเลือกการออกกำลังที่เน้นการสร้างสมดุลและการทรงตัวให้กับร่างกาย รวมถึงความยืดหยุ่นของร่างกายด้วยท่ากายบริหารแบบยืดตัว ไม่ว่าจะเป็น การยืดแขน ยืดลำตัว การยืนขาเดียวค้างไว้ประมาณ 1 นาที เป็นต้น

บริหารจิตใจ หากิจกรรมหรืองานอดิเรกให้ทำยามว่าง เพราะผู้ใหญ่ส่วนมากมักจะอยู่ติดบ้าน การมีกิจกรรมเพิ่มเติม หรือทำกิจกรรมร่วมกับลูกหลานหรือเพื่อนรุ่นเดียวกัน จะทำให้ไม่เครียด เช่น งานฝีมือ ปลูกต้นไม้ทำสวน เลี้ยงสัตว์ หรือ การเล่นดนตรี ก็เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะได้บริการกล้ามเนื้อมัดเล็กในส่วนนิ้วมือแล้ว ยังช่วยในด้านระบบประสาทสัมผัส การตื่นตัว รวมถึงช่วยสร้างความสัมพันธ์กับผู้ที่ร่วมกิจกรรมกันได้ด้วย

ใส่ใจอาหารและโภชนาการ เพราะคำกล่าวที่ว่า You are what you eat ยังเป็นสัจธรรมที่จริงอยู่เสมอ ดังนั้นจึงควรใส่ใจเลือกสารอาหารสำคัญให้ร่างกายทุกวัน โดยเฉพาะเมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายอาจจะได้รับสารอาหารไม่เพียงพอจากอาหารที่ทานในแต่ละวัน หรือทานอาหารได้น้อยลง จึงต้องดูแลตัวเองและใส่ใจเรื่องโภชนาการมากขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและได้รับสารอาหารครบถ้วนในแต่ละวัน

Anlene x Shopee 9.9 2

แอนลีนมีหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันเพื่อผู้ใหญ่ทุกวัย ช่วยดูแลสุขภาพการเคลื่อนไหว มีให้เลือกทั้งแบบนมผงชงอุ่นๆ หรือแบบนมยูเอชทีดื่มสะดวก ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ แอนลีน โททอล 10 ที่มี 10 คุณประโยชน์ นอกจากกระดูก ข้อต่อ กล้ามเนื้อแล้ว ยังช่วยเรื่องภูมิคุ้มกัน ระบบขับถ่าย สมอง หัวใจ และ สายตา เพื่อดูแลตัวเองและคนที่คุณรักอย่างครบถ้วนรอบด้าน

ร่วมฉลองมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี  แอนลีนถือโอกาสนี้ส่งต่อความห่วงใยให้คนในครอบครัวที่คุณรัก ด้วยส่วนลดสูงสุด 15% และ โค้ดลดเพิ่มอีก 240 บาท ในช่วงมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตั้งแต่ 4 – 11 กันยายน 2566

พิเศษ! เพิ่มความคุ้มค่าในการช้อปไปอีกขั้นง่ายๆ โดยก่อนชำระเงินสามารถกดเก็บโค้ดของ แอนลีน ได้ที่หน้าร้าน Fonterra Official Store และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมี มูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อน ชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater

กดติดตาม Fonterra Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จากแอนลีนได้ที่ Shopee Fonterra Official Store