CARS24

CARS24 เปิดตัวแอปพลิเคชันขายรถยนต์มือสอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว การันตีคุณภาพกว่า 1,200 คัน


CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ด้วยจำนวนการซื้อขายและลูกค้าพึงพอใจกว่า 500,000 ราย  เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ เปิดตัวแอปพลิเคชัน CARS24 อีกหนึ่งช่องทางการซื้อรถมือสองที่ง่ายกว่าเดิม พร้อมตั้งเป้ามอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่

Abhijeet Dabas

อภิจิต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CARS 24 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “CARS24 เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนรถมือสองคุณภาพที่ทางบริษัทเป็นเจ้าของเองกว่า 1,200 คัน ซึ่งตั้งแต่บริษัทฯ เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาก และเราได้มีการพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เดินหน้าเปิดตัวแอปพลิเคชัน CARS24 เพื่อยกระดับความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้บริโภค ชูจุดเด่นการใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมและมีมาตรฐานความปลอดภัยมากที่สุด อีกทั้งยังให้ประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี 360° Views ดูรถยนต์ได้แบบเสมือนจริง ลูกค้าสามารถเลือกรถและจองทดลองขับผ่านแอปฯ ได้ง่ายๆ หรือจะโทรหาศูนย์บริการลูกค้าเพื่อนัดหมาย ทางบริษัทฯ ยินดีเป็นอย่างมากในการเปิดตัวแอปฯ ครั้งแรกของเรา และอยากให้ลูกค้าเตรียมพบกับมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ กับส่วนลดทุกรุ่นทุกคันอย่างแน่นอน”

01 CARS24 Application

สำหรับแอปพลิเคชัน CARS24 พร้อมให้ใช้งานและดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ผ่านระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android ให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถคุณภาพดีได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

1. เลือกรถยนต์ที่คุณสนใจ เพื่อตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นทั้งหมดทั้งภายในและภายนอกได้ตามต้องการ ด้วยมุมมองรอบคันแบบ 360 องศา ซึ่งรถยนต์ทุกคันได้ผ่านการตรวจเช็คสภาพรถด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้รถที่สมบูรณ์แบบที่สุด

2. จองทดลองขับ (Test drive) จองรถรุ่นที่สนใจล่วงหน้าบนแอปฯ เพื่อทดลองขับหรือจะติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่ 02-508 8646 เพื่อทำการนัดหมายให้ ซึ่งบริษัทฯ จะจัดส่งรถไปให้ลูกค้าถึงที่บ้าน หรือจะเข้าไปเลือกดูรถที่ศูนย์บริการใกล้บ้านด้วยตัวเองก็ได้ ซึ่งรถทุกคันของ CARS24 ได้ผ่านการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคทั้งก่อนและหลังการทดลองขับ เพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้ามากที่สุด

3. ซื้อรถยนต์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษด้านการเงินจากพันธมิตรธนาคารชั้นนำ ซึ่งสามารถชำระเงินและตรวจสอบเอกสารต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย โดยไม่ต้องดำเนินการให้ยุ่งยาก เนื่องจากทาง CARS24 จะเป็นผู้ดำเนินเรื่องให้กับลูกค้าทั้งหมด จากนั้นรถยนต์จะถูกส่งตรงถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

“CARS24 ขอขอบคุณในความไว้วางใจของลูกค้าชาวไทยทุกท่าน ที่ให้เราเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการซื้อขายรถยนต์มือสอง สำหรับแอปพลิเคชัน CARS24 ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านบริการและผลักดันให้แอปพลิเคชันเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานให้มากที่สุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า และมั่นใจในคุณภาพให้กับลูกค้า ให้การซื้อรถมือสอง สะดวก รวดเร็ว                   อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ แค่ไม่กี่คลิกก็สามารถเป็นเจ้าของรถง่ายๆ ยิ่งกว่าการนับ 1 2 3” นายอภิจิต กล่าวทิ้งท้าย

รถยนต์ทุกคันของ CARS24 ได้รับการตรวจสอบอย่างดีกว่า 150 จุดตามมาตรฐาน และมีการรับประกันคุณภาพ นอกจากนี้ CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคันโดยไม่ผ่านคนกลาง ซึ่งหากทดลองใช้แล้วไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน พร้อมการรับประกันหลังการขาย 12 เดือน หรือ 20,000 กิโลเมตร

ผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

กี่ยวกับ CARS24

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในอินเดีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของภูมิภาคในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดย CARS24 ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และพร้อมแล้วที่จะพลิกโฉมวงการรถยนต์มือสองออนไลน์ ตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหา การซื้อ การขาย และการให้สินเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์มือสอง ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ CARS24 ได้ทาง

Facebook: www.facebook.com/cars24th 
Line: https://lin.ee/l6eegRG
Instagram: www.instagram.com/cars24th/
Youtube: CARS24 THAILAND
Tiktok: www.tiktok.com/@cars24thailand?lang=en
Twitter: www.twitter.com/CARS24TH