คามินเนีย

“คามินเนีย” ชูจุดแข็งส่วนผสมหลักระดับพรีเมียมพร้อมกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ ดึง “เจย์ บี” เสริมทัพมัดใจผู้บริโภคนรุ่นใหม่ พร้อมดันโตตลาดนอกบ้านควบคู่ เล็งโซนอเมริกา ปัจจัยหลักกำลังซื้อสูง


1676085926194

บริษัท โอเรียนท์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ “Caminia” (คามินเนีย) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ชูจุดแข็ง 3 ส่วนประกอบหลักระดับพรีเมียม สารเคอร์คูมิน (Curcumin) สารสกัดจากขมิ้นชัน, น้ำมันปลาทูน่า, และวิตามินดี 3

1676085926167

พร้อมใช้กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ ดึง “JAY B” (เจย์ บี) นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ โดย “JAY B” นับศิลปินระดับโลก ที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก หวังขยายกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมดันเติบโตตลาดนอกบ้านควบคู่กับตลาดไทย โดยปักหมุดสหรัฐอเมริกา เนื่องจากปัจจัยหลักในเรื่องของกำลังซื้อสูง คาดสามารถแข่งขันในไทยวางเป้าหมายเติบโต 10 – 15% ในปีแรก

1676085926125

นายวิชัย เข็มทองคำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนท์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Caminia เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลำดับแรกของบริษัทฯ ว่า คามินเนีย เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรใหม่ ในรูปแบบแคปซูลเจลาตินนิ่ม มีส่วนประกอบหลัก ได้แก่ น้ำมันปลาทูน่าจากทะเลน้ำลึก สารสกัดขมิ้นชัน (Curcumin) และวิตามินดี 3 ที่พร้อมทานในเม็ดเดียว โดยเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศเยอรมนี ที่เป็นเอกลักษณ์และสิทธิบัตรเฉพาะของคามินเนีย โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเรานับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นปัจจัยแรกที่ทุกคนควรมี เพราะการมีภูมิคุ้มกันที่ดี นับเป็นประตูที่แข็งแรงที่สามารถช่วยป้องกันเราจากมลภาวะต่างๆ ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีโดยปัจจุบันเราได้รับความไว้วางใจจากหลายประเทศ และเตรียมบุกตลาดต่างประเทศ คาดการณ์สหรัฐอเมริกา และจีน ตามลำดับ เนื่องจากเป็นตลาดใหญ่และมีกำลังซื้อสูง 

1676085926236

นายวิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า นับเป็นความภาคภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของไทย จะสามารถยืนอยู่บนเวทีโลกได้ในอนาคตอันใกล้ พร้อมทั้งครั้งนี้ เราประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของทางแบรนด์ ซึ่งเราเลือก JAY B ศิลปินระดับโลก เพราะมีไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เต็มที่ในทุกๆ ด้าน สอดคล้องกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรมที่หลากหลาย เพราะฉะนั้นการเตรียมร่างกายให้พร้อมเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น Caminia จะมาเป็นตัวช่วยที่ จะเสริมให้สุขภาพดีขึ้นได้จากการใช้ชีวิตให้เต็มที่ในทุกๆ ด้าน 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Caminia เป็นการพัฒนาและวิจัยร่วมกับโรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมีการวิจัยร่วมกับโรงพยาบาลรัฐ มีกระบวนการทดสอบทางคลินิกผ่านอาสาสมัครของโรงพยาบาล และมีการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ต่างประเทศถึงความปลอดภัย โดยมีการทดสอบทางคลินิกถือเป็นขั้นสุดของการทดสอบกับสิ่งมีชีวิต โดยคณะกรรมการจริยธรรม โดยที่ผ่านมามีการทำ R&D (Research & Development) อย่างเข้มข้น เพราะเป็นกระบวนการที่เราให้ความสำคัญ โดยเรานับเป็นสิทธิบัตรเดียวในประเทศไทยและของโลก ในการผสมผสานระหว่างน้ำมันปลาทูน่ากับขมิ้นชัน และวิตามินดี 3 มีแค่ตัวนี้ตัวเดียว เป็นนวัตกรรมที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยด้วย โดยเราหวังว่าจะสามารถครองใจกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ที่เทรนด์มีความใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ตั้งแต่ช่วงอายุประมาณ 30 ปี ขึ้นไป สอดคล้องกับช่องทางการจัดจำหน่ายที่เราจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ที่สามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ไม่ยาก ในอนาคตมีแผนจะขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันและส่งเสริมสุขภาพของโรคที่ไม่เกิดจากการติดต่อ และตอบโจทย์ Pain Point ของกลุ่มเป้าหมาย จะได้เห็นภายในกลางปี 2566 นี้ โดยที่เรายังเน้นย้ำจุดยืนของบริษัทฯ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราให้เป็นทางเลือกที่ดีแก่ผู้บริโภค มีความเป็นธรรมและคุ้มค่าต่อผู้บริโภค พร้อมคาดหวังในการจะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในด้านเศรษฐกิจของประเทศ เนื่องจากความรู้ความสามารถของคนไทยในการผลิตอาหาร และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นายวิชัย กล่าวทิ้งท้าย


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ Caminia (คามินเนีย) 

น้ำมันปลา ที่สกัดจากส่วนของปลาทูน่า ผ่านกระบวนการผลิตทำให้ได้น้ำมันปลาที่มีความบริสุทธิ์สูง และคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยกรรมวิธีผลิตจากโรงงานกลั่นน้ำมันปลาที่มีคุณภาพในระดับสากลจากเมืองรอสต๊อก ประเทศเยอรมนี จากทางบริษัท Thai Union Ingredients จำกัด โดยน้ำมันปลาทูน่าในสูตรของคามินเนียมีสัดส่วนของโอเมก้า 3 ที่เหมือนในน้ำนมแม่ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นสารอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทารก

สารสกัดขมิ้นชัน ที่สกัดจากขมิ้นชัน ด้วยกระบวนการสกัดคุณภาพสูง ทำให้ได้สารสกัดที่มีความบริสุทธิ์และความปลอดภัยสูง ที่ไม่มีการปนเปื้อนของโลหะหนักและเชื้อก่อโรค เป็นไปตามมาตรฐานสากล และนำสารสกัดมาผ่านกระบวนการพิเศษที่เพิ่มนวัตกรรมและนาโนเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคามินเนีย ทำให้ได้สารสกัดขมิ้นชันอนุภาคระดับนาโนเมตร และภายใต้ความร่วมมือด้านงานวิจัยระหว่างบริษัทฯ กับ ทีมวิจัยจากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ทดสอบคุณสมบัติการละลายของอนุภาค- นาโน ซึ่งจำลองเลียนแบบระบบทางเดินอาหารของมนุษย์ ที่ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมและนำสารสกัดไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด 

วิตามินดี 3 ในสูตรของคามินเนียในรูปแบบแคปซูลเจลาตินนิ่ม เป็นวัตถุดิบเกรดความบริสุทธิ์สูง (Pharmaceutical Grade หรือ Medical Grade) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ใช้เกณฑ์ในการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานกระบวนการผลิตเดียวกับยารักษาโรค