เวียตเจ็ท

เวียตเจ็ทเปิดบินตรง โฮจิมินห์ซิตี้ – ซิดนีย์   พร้อมแผนขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่ บริสเบน ดาร์วิน และแอดิเลด


(โฮจิมินห์ซิตี้, 13 กุมภาพันธ์ 2566) –  สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ประกาศเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ ระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ซิดนีย์ ซึ่งเป็นเส้นทางบินเชื่อมระหว่างเวียดนามและออสเตรเลียเส้นทางที่สองของสายการบินฯ ถัดจากเส้นทาง โฮจิมินห์ซิตี้ – เมลเบิร์น ปักหมุดหมายขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก พร้อมเตรียมขยายสู่ภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลกภายในปีนี้ 

เวียตเจ็ท

เที่ยวบินแรกระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น (ท่าอากาศยานเมลเบิร์น ทัลลามารีน) จะให้บริการในวันที่ 8 เมษายน 2566 โดยเที่ยวบินต้นทาง จาก โฮจิมินห์ซิตี้ จะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ ออกเดินทางเวลา 10:55 น. และเดินทางถึง เมลเบิร์น เวลา 22:25 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่เที่ยวบินขากลับ จาก เมลเบิร์น จะให้บริการทุก ๆ วันอาทิตย์ พุธ และศุกร์ ออกเดินทางจาก เมลเบิร์น เวลา 12:30 น. เดินทางถึง โฮจิมินห์ซิตี้ เวลา 06:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

1676292246228

เที่ยวบินแรกระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ ซิดนีย์ จะให้บริการในวันที่ 12 เมษายน 2566 โดยเที่ยวบินต้นทาง จาก โฮจิมินห์ซิตี้ จะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันพุธ ศุกร์ และเสาร์ ออกเดินทางเวลา 19:30 น. และเดินทางถึง ซิดนีย์ เวลา 07:20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่เที่ยวบินขากลับ จาก ซิดนีย์ จะให้บริการทุก ๆ วันจันทร์ พฤหัสบดี และเสาร์ ออกเดินทางจาก ซิดนีย์ เวลา 10:15 น. เดินทางถึง โฮจิมินห์ซิตี้ เวลา 16:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

1676292246195

นายเหวียน ธัน ซอน รองประธานกรรมการบริหารสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ด้วยอากาศยานลำตัวกว้างและบริการบนเที่ยวบินที่เป็นเลิศของเรา เราพร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายการเดินทาง ยกระดับกระตุ้นการค้าและการท่องเที่ยว เส้นทางบินตรงจาก โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์ล และ ซิดนีย์ จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางในภาคธุกรกิจ การศึกษา และการท่องเที่ยว ระหว่างเวียดนามและออสเตรเลีย เวียตเจ็ทยังมีแผนขยายการเชื่อมต่อสู่ บริสเบน ดาร์วิน และ แอดิเลด ซึ่งจะมีส่วนอย่างมากในการเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างออสเตรเลีย เวียดนาม และภูมิภาคเอเชียแซิฟิกให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บัตรโดยสารชั้น SkyBoss Business และ Deluxe ของเวียตเจ็ทเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้โดยสาร เราหวังว่าจะได้มอบโอกาสในการเดินทางสู่อีกหลากหลายจุดหมายปลายทางทั่วโลกแก่ผู้โดยสารของเรา” 

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารเส้นทางระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น และ ออสเตรเลีย ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com


เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 12 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม สิงคโปร์ พนมเปญ ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com