งานพระสมุทรเจดีย์

เดินชิมช้อป! 15-26 ตุลาคม 65 งานพระสมุทรเจดีย์ และงานกาชาด จังหวัดสมุทรปราการ


เดินชิมช้อป งานพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ เป็นอีกหนึ่งงานประจำปีของชาวจังหวัดสมุทรปราการที่ทำและสืบทอดประเพณีนี้กันมายาวนาน องค์พระสมุทรเจดีย์ ถือเป็นปูชนียสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และเป็นสัญลักษณ์ของชาวจังหวัดสมุทรปราการ โดยระยะเวลาการจัดงานเพิ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 15-26 ตุลาคม 2565

Prasamut Jedee Samutprakan 01
ขอขอบคุณจาพจาก เพจ : ที่นี้สมุทรปราการ

ภาพบรรยากาศภายในงานตลอดค่ำคืนของการจัดงาน ซึ่งคลาคล่ำไปด้วยร้านค้าร้านของกินของใช้จากชุมชน และผลิตภัณฑ์ OTOP อีกมากมาย

Prasamut Jedee Samutprakan 03
ขอขอบคุณจาพจาก เพจ : ที่นี้สมุทรปราการ

ละลานตากับกิจกรรมการละเล่นเช่นสาวน้อยตกน้ำ ชิงช้าสวรรค์ม้าหมุนรถบั๊มปาโป่ง บ้านผีสิง รถไต่ถัง ยาวๆไปกับของกิน เรียกน้ำย่อย สำหรับสาวกสายกินทั้งหลายด้วยเมนูขนมไทยโบราณและอาหารทะเล มีให้เลือกหลากหลายร้านค้าสะอาดรสชาติอร่อย

งานพระสมุทรเจดีย์

ซึ่งที่กล่าวมาถือเป็นกิจกรรมงานวัด และกิจกรรมยอดนิยมที่ต้องมีประจำงานวัดอยู่แล้ว แต่ด้วยภาพและบรรยากาศที่ทำให้เราอยากเชิญชวนคุณมาเดินท่องเที่ยวในค่ำคืนสุดชิลด้วยแสงสีเสียงและผู้คน

ชวนคุณมาซึมซับบรรยากาศงานวัดริมน้ำ กับงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์และงานกาชาดจังหวัดสมุทรปราการประจำปี 2565

การเดินทางสะดวกสบายผู้คนในเมืองก็สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS จุดหมายปลายทางลงที่สถานีรถไฟฟ้า BTS ปากน้ำ จุดสังเกตเมื่อลงสถานีรถไฟฟ้า BTS ปากน้ำจะพบกัหอชมวิวเมืองสมุทรปราการ

ซึ่งประดับประดาไฟไว้ อย่างสวยงาม หรือคุณจะเลือกขึ้นหอชมวิว เพราะหากมองผ่านน่านน้ำอีกฝั่งไปยังองค์พระสมุทรเจดีย์ได้บนยอดสุด ณ. จุดชมวิว ก็ได้บรรยากาศแบบ Panoram 360 องศาทั่วเมืองสมุทรปราการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลตำบลพระสมุทรเจดีย์ โทรศัพท์ 02-405-3780

อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ โทรศัพท์ : 02-382-6199