Qartar Airways

กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวโปรโมชั่นระดับภูมิภาค มอบส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับการจองรายบุคคลและแบบกลุ่ม


เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับห้องโดยสารชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจไปยังจุดหมายปลายทางชั้นนำ สำหรับการจองระหว่างวันที่ 27-31 กรกฎาคม 2566 และการเดินทางตั้งแต่ 1 กันยายน 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567

กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวแคมเปญโปรโมชั่นค่าโดยสารราคาพิเศษ ให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการเดินทางในราคาสุดคุ้มและความสะดวกสบายตลอดประสบการณ์ไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วทุกมุมโลก

ผู้โดยสารจะได้รับส่วนลด 15% พร้อมค่าโดยสารในราคาเริ่มต้นที่ 20,872 บาท สำหรับเที่ยวบินในชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ เมื่อทำการจองระหว่างวันที่ 27-31 กรกฎาคม 2566 และเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567 โดยเที่ยวบินที่ร่วมรายการ ได้แก่:

กรุงเทพ – บาห์เรน เริ่มต้นที่ 20,872 บาท

กรุงเทพ – มิลาน เริ่มต้นที่ 27,353 บาท

กรุงเทพ – โรม เริ่มต้นที่ 27,475 บาท

ภูเก็ต ลียง เริ่มต้นที่ 26,154 บาท

ภูเก็ต – นิส เริ่มต้นที่ 25,964 บาท

Jared Lee รองประธานฝ่ายขายของ Qatar Airways APAC กล่าวว่า “ในขณะที่เราเดินหน้ามอบประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยม  เรามีความยินดีที่ได้ประกาศเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษระดับภูมิภาค ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้โดยสารชาวไทยสามารถสร้างประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่น่าจดจำจากการเชื่อมต่อที่เรามีให้ อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษในการเริ่มต้นการผจญภัย จองทริปในฝันของคุณวันนี้และร่วมเดินทางไปกับกาตาร์ แอร์เวย์ส”

สามารถเข้ารับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ที่ qatarairways.com หรือ Qatar Airways Mobile App หรือ ติดต่อตัวแทนการท่องเที่ยวที่ต้องการ

ในฐานะที่เป็นสายการบินที่ได้รับรางวัลมากมาย กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับการประกาศจากค์กรจัดอันดับสายการบินระดับนานาชาติสกายแทร็กซ์ให้เป็น ‘สายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Business Class)’ ประจำปี 2566 ด้วยคุณภาพที่โดดเด่นและประวัติการคว้ารางวัลใหญ่ อาทิ ‘สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (Best Airline in the Middle East)’, ‘ห้องรับรองสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก’ (World’s Best Business Class Lounge) และ ‘สายการบินที่มีเลานจ์รับประทานอาหารชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก’ (World’s Best Business Class Lounge Dining) จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ Paris Air Show ประจำปี 2566 นอกจากนี้ กาตาร์ แอร์เวย์ส ยังได้รับรางวัล “สายการบินที่ดีที่สุดในโลก” ต่อเนื่องถึง 7 สมัย ในการงานประกาศรางวัลสกายแทร็กซ์ปี 2554, 2555, 2558, 2560, 2562, 2564 และ 2565

ปัจจุบัน กาตาร์ แอร์เวย์ส มีเที่ยวบินที่เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 160 แห่งทั่วโลก โดยมีท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด ที่ตั้งอยู่ในกรุงโดฮาเป็นศูนย์กลางของการเชื่อมต่อ

เกี่ยวกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส

ในฐานะที่เป็นสายการบินที่ได้รับรางวัลมากมาย กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับการประกาศให้เป็น ‘สายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Business Class)’ ประจำปี 2566 โดยองค์กรจัดอันดับสายการบินระดับนานาชาติสกายแทร็กซ์ กาตาร์ แอร์เวย์ส ยังคงคุณภาพที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องและได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่อีกมากมาย ได้แก่ ‘สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (Best Airline in the Middle East)’ ‘ห้องรับรองสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก’ (World’s Best Business Class Lounge) และ ‘สายการบินที่มีเลานจ์รับประทานอาหารชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก’ (World’s Best Business Class Lounge Dining) ณ งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ Paris Air Show ประจำปี 2566 ซึ่งกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินผู้ชนะรางวัล “สายการบินที่ดีที่สุดในโลก” ต่อกันถึง 7 สมัย ในการงานประกาศรางวัลสกายแทร็กซ์ ในปี 2554, 2555, 2558, 2560, 2562, 2564 และ 2565

ปัจจุบัน กาตาร์ แอร์เวย์ส มีเที่ยวบินที่เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 160 แห่งทั่วโลก ผ่านท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HIA) ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นท่าอากาศยานที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของสกายแทร็กซ์ปี 2564 และ 2565 โดยในปีนี้ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HIA) ได้รับการประกาศให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดอันดับสองของโลกและได้รับรางวัล ‘สนามบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (Best Airport in the Middle East)’ ติดต่อกันเป็นปีที่ 9 และยังได้รับรางวัล ‘สนามบินที่มีประสบการณ์การชอปปิ้งที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Airport Shopping)’ อีกด้วย

ในปี 2543 กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้จัดตั้งโปรแกรมสมาชิก Privilege Club โดยมีระดับสมาชิก 4 ระดับ ได้แก่ เบอร์กันดี, ซิลเวอร์, โกลด์ และแพลทินัม โดยสมาชิกสามารถรับสิทธิพิเศษมากมายที่ส่งมอบประสบการณ์การเดินทางคุ้มค่าและเหมาะสมตามต้องการ พร้อมรับ Avios เมื่อเดินทางกับกาตาร์ แอร์เวย์ส, สายการบินในเครือข่าย oneworld และพันธมิตรสายการบินอื่น ๆ ตลอดจนพันธมิตรทางการเงินและไลฟ์สไตล์จำนวนมาก โดยสามารถใช้ Avios ในการชอปปิ้งและรับประทานอาหารที่ Qatar Duty Free, แพ็คเกจวันหยุดกับ Qatar Airways Holidays, การชำระค่าโดยสารด้วยไมล์, การอัพเกรด และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถสมัครสมาชิก Privilege Club ได้ที่ สมัครสมาชิก