LA MER

ลาแมร์ ดึง ‘มิเชล โหย่ว’ ร่วมแคมเปญซีรีส์ใหม่ ผสานพลังแห่งความงามเหนือกาลเวลา


LM 2023 FY23 GlobalTalent MichelleYeoh Carousel 02

นิวยอร์ก, 19 เมษายน 2566  – ลาแมร์ (La Mer) เปิดตัวแคมเปญซีรีส์ใหม่บนโซเชียลมีเดีย พร้อมดึงมิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) นักแสดงเจ้าบทบาทดีกรีรางวัลออสการ์ มาร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ความงดงามและตัวตนผ่านแคมเปญในครั้งนี้ ด้วยฝีไม้ลายมือด้านการแสดงอันทรงพลัง บวกกับบุคลิกที่แฝงความแข็งแกร่ง สง่างามในทุกย่างก้าว ทำให้มิเชล โหย่วมีคุณสมบัติที่สื่อถึงความเป็นลาแมร์ได้อย่างลงตัวและเป็นธรรมชาติ ผสานความแข็งแกร่งและความนุ่มนวล พร้อมก้าวข้ามข้อจำกัดแห่งกาลเวลา 

แซนดรา เมน (Sandra Main) ประธานฝ่าย Global Brand ของลาแมร์ เผยว่า “แคมเปญที่เราได้ร่วมงานกับมิเชล โหย่วนั้น มีความลงตัวในทุกมิติ ทั้งแนวคิดการดูแลปรนนิบัติผิวของลาแมร์ ที่ใช้พลังความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเล เพื่อคงความงามเหนือกาลเวลา และในปีแห่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้ มิเชล โหย่ว ได้ฉีกกรอบความเชื่อเดิมๆ เรื่องเวลาและอายุ เธอยังคงเปล่งประกาย โลดแล่น และสร้างประวัติศาสตร์การแสดงอันเป็นที่จดจำของวงการ และเรื่องราวของเธอนั้นยังสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมาย” 

LM 2023 FY23 GlobalTalent MichelleYeoh Carousel 01

ลาแมร์ได้แนวคิดการปรนนิบัติผิวและแรงบันดาลใจมาจากพลังความมหัศจรรย์ของท้องทะเล ช่วยคงความอ่อนเยาว์ตามธรรมชาติในทุกช่วงวัย ตามคอนเซ็ปต์ ‘The Look of La Mer’ แม้กาลเวลาจะล่วงเลยมาหลายสิบปี แต่มิเชล โหย่ว กลับเจิดจรัสและสง่างามขึ้น ชนะบททดสอบแห่งกาลเวลา สะท้อนถึงแนวคิดความงามที่อยู่เหนือกาลเวลาในแบบฉบับของลาแมร์ได้อย่างชัดเจน

LM 2023 FY23 GlobalTalent MichelleYeoh Carousel 03

มิเชล โหย่ว มีความหลงไหลในความมหัศจรรย์ของท้องทะเล เช่นเดียวกับ La Mer เธอกล่าวว่า “สำหรับฉันแล้วทะเลเป็นสิ่งพิเศษมาก เป็นสถานที่ที่ฉันได้พบกับความสงบและสร้างแรงบันดาลใจ มีความทรงจำอันแสนอบอุ่นของช่วงเวลาที่ฉันอยู่กับครอบครัว” ความเชื่อมโยงนี้ทำให้ดึงดูดฉันกับลาแมร์ แบรนด์ซึ่งเข้าใจถึงพลังแห่งการบำบัดของท้องทะเล ผลิตภัณฑ์ของลาแมร์ไม่เพียงทำให้ผิวของฉันเปล่งประกายและสุขภาพดี แต่ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายและฟื้นบำรุงเช่นเดียวกับความรู้สึกเมื่ออยู่ริมทะเล”

มิเชล โหย่วจะร่วมแสดงในซีรีส์ภาพยนตร์ชุดโฆษณาของลาแมร์ กำกับโดยอีแวน ฟาบิง (Yvan Fabing) ที่จะเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย โดยนำเสนอเส้นทางชีวิตที่สะท้อนถึงตัวตนของเธออย่างใกล้ชิด รวมถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่หล่อหลอมให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่มีอิทธิพลและเป็นต้นแบบของใครหลายคนจนถึงทุกวันนี้ สำหรับซีรีส์ตอนแรกที่เพิ่งเผยแพร่นั้น เธอได้พาเราไปสำรวจเรื่องราวในอดีตที่เธอได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และความทรงจำ จนหล่อหลอมเป็นตัวตนของเธอ พร้อมเล่าถึงการค้นพบ “NEW La Mer Moisturizing Soft Cream” ผลิตภัณฑ์เนื้อบางเบา ปรับสูตรใหม่ล่าสุดของลาแมร์ พร้อมคงความอ่อนเยาว์ เปล่งประกายเหนือกาลเวลา ที่ช่วยเนรมิตให้ผิวของเธอแลดูเด้งกระชับ สุขภาพดี เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก พร้อมโลดแล่นบนจออย่างสง่างามและทรงพลังในทุกบทบาท

ด้านอีแวน ฟาบิง ผู้กำกับมองว่า “ซีรีส์นี้เป็นเหมือนถ้อยคำบทกวีแด่สายน้ำ โดยมีธีมการเล่าเรื่องผ่านพลังแห่งการปรนนิบัติผิวของลาแมร์ที่มาจากท้องทะเล กาลเวลา และสายน้ำ โดยในซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของเวลาที่สามารถแปรผันไปเฉกเช่นน้ำ ทั้งโค้งงอ หยุดนิ่ง เร่งเร็วขึ้น หยุดพักในช่วงสั้นๆ ไหลผ่านรวดเร็วในชั่วพริบตา หรือหมุนย้อนกลับ เพื่อดื่มด่ำไปกับกิจวัตรที่เราโปรดปราน โดยใช้รูปแบบการเล่าเรื่องที่ตรงไปตรงมาผสานกับการตีความในทุกฉาก เผยถึงความงามที่แท้จริงของผิวที่เปล่งประกายออกมาแม้เวลาจะเคลื่อนผ่านไป”

สัมผัสพลังแห่งความงามเหนือกาลเวลาของผลิตภัณฑ์ลาแมร์ The Moisturizing Soft Cream สูตรใหม่ วางจำหน่ายแล้วที่ CremeDeLaMer.com และเคาน์เตอร์จำหน่ายสินค้าลาแมร์ทั่วโลก

เกี่ยวกับลาแมร์

แบรนด์ลาแมร์ เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งความหวัง พลังมหัศจรรย์ของการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก โดยมีเรื่องราวของชายผู้หนึ่งที่ศรัทธาต่อพลังของท้องทะเล จุดเริ่มต้นของลาแมร์ย้อนไปเมื่อห้าสิบปีที่แล้ว จากเหตุการณ์ในห้องปฏิบัติการที่ผิวของ ดร. แมกซ์ ฮูเบอร์ (Dr. Max Huber) ถูกทำร้าย ด้วยความเป็นนักฟิสิกส์ มุ่งมั่นที่จะค้นพบพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวของเขา ความพยายามอันยาวนาน 12 ปีและการทดลอง 6,000 ครั้ง นำไปสู่การค้นพบอันยิ่งใหญ่ นั่นคือ Miracle Broth™ ส่วนผสมล้ำค่าในการฟื้นบำรุงผิว หลังจากรวมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเอสเต้ ลอเดอร์ (Estée Lauder) ในปี 2538 ลาแมร์ได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวที่ผู้คนปรารถนามากที่สุดในโลก