King of Mandopop

ผงาดกลางไทม์สแควร์ ยิ่งใหญ่สมฐานะ King of Mandopop เจย์ โจว กวาดพื้นบิลบอร์ดในเมืองใหญ่ 8 เมืองทั่วโลก


พร้อมฉลองการกลับมา “Greatest Works of Art” พร้อมเข้าพบทายาทปิกัสโซ หนึ่งในแรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดออกมาเป็นอัลบั้มล่าสุด หลังจากปล่อยอัลบั้มคัมแบ็กล่าสุด “Greatest Works of Art” เจย์ โจว (Jay Chou) ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงทั่วโลก ที่ตั้งตารอคอยมากว่า 6 ปี

King of Mandopop

ไม่เพียงแค่แฟนๆ ที่รอคอย เหล่าผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลง อย่าง Youtube Music และ Spotify ก็จับตาและให้ความสนใจกับคัมแบ็กครั้งนี้ไม่แพ้กัน โดยการส่งเฮียเจย์ขึ้นโปรโมทที่บิลบอร์ดใหญ่ทั้ง 2 ป้าย ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่าง “ไทม์สแควร์” ใจกลางมหานครนิวยอร์ก รวมถึงเมืองอื่นๆ รวม 8 เมืองทั่วโลก  

นอกจาก 2 บิลบอร์ดใหญ่ที่ไทม์สแควร์แล้ว เจย์ โจว ยังได้รับการโปรโมทอย่างคึกคักบนป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่เรียกเสียงฮือฮาและเสียงชัตเตอร์จากเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านไปผ่านมา ทั้งในไทเปและโตรอนโต โดย Spotify ในลอส แอนเจลิส ไมอามี แอตแลนตา แนชวิลล์ และลอนดอน โดย Youtube Music รวมแล้วถึง 9 บิลบอร์ดในการโปรโมทอัลบั้มเดียว ซึ่งถือเป็นศิลปิน Mandopop คนแรกที่ทำสถิติ 9 ป้ายได้สำเร็จ 

เช่นเคย เฮียเจย์ของเราก็ไม่พลาดต้องอัพรูปบิลบอร์ดสูงเท่าตึก 25 ชั้นที่มีใบหน้าเต็มๆ ของเขา ลงบน                   อินสตาแกรม @jaychou พร้อมชวนแฟนๆ ให้ถ่ายภาพแล้วแท็กเฮียมาด้วย แฟนๆ ชาวไทยคนไหนยังไม่เห็น หรืออยากแท็กเฮียบ้าง ลองแกล้งๆ แท็กไอจีเฮียไปบ้างนะ 

1668431405325

ด้านสตอรี่ของคัมแบ็กล่าสุด “Greatest Works of Art” ก็อัดแน่นไม่แพ้บิลบอร์ด เพราะเจย์ โจว สร้างตำนานเข้าพบทายาทของปาโบล ปิกัสโซ หนึ่งจิตรกรเอกของโลก โดยการเชิญของคุณ Diana Picasso ณ ที่พักส่วนตัวในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเจย์ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความสนใจในงานศิลปะ การสะสมชิ้นงาน รวมไปถึงเรื่องราวของชีวิต “เราทุกคนส่วนใหญ่มักจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับปิกัสโซผ่านทางหนังสือหรือครูผู้เชี่ยวชาญ แต่ครั้งนี้ ผมได้มีโอกาสได้เรียนรู้ปิกัสโซผ่านการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับทายาทผู้สืบทอดโดยตรง ซึ่งทำให้ผมได้ดำดิ่งสู่โลกของศิลปะแบบปิกัสโซได้อย่างลึกซึ่งกว่าที่เคย นับเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างยิ่งครับ” เจย์ โจว กล่าว 

นับว่าเจย์ โจว เป็นศิลปินที่มีความเป็นศิลปินอย่างเต็มๆ เลยทีเดียว อินเรื่องงานศิลปะขนาดนี้ ไม่ต้องถามเลยว่าทำไมอัลบั้มล่าสุดถึงมาในคอนเซปต์ “Greatest Works of Art” ตามไปชื่นชมความยิ่งใหญ่ที่ถ่ายทอดความหลงใหลของเจย์ โจวในมิวสิควิดีโอ เพลง “Greatest Works of Art” ได้ทาง www.youtu.be/1emA1EFsPMM 

แฟนเพลงชาวไทยสามารถติดตามผลงานเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งทั้ง Apple Music, Spotify, Joox, และ Youtube Music พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ 

อินสตาแกรม @jaychou  www.instagram.com/jaychou 

Youtube www.youtube.com/jaychou