Call of Duty Vanguard

ตำแหน่งไม่นานตำนานตลอดไปใน Last Stand – ซีซันสุดท้ายของ Call of Duty Vanguard และ Call of Duty: Warzone พร้อมให้เล่น 24 สิงหาคมนี้


ผู้ร้ายอาจไม่ได้เป็นคนร้ายอย่างตั้งใจ…เหตุผลบางอย่างทำให้เขาต้องร้าย ถึงเวลาที่เหล่าดาวร้ายจาก Call of Duty นำทีมโดย Raul Menendez จะมารวมตัวกันเพื่อแก้แค้น เตรียมพบกับอีเวนต์ใหม่ ภารกิจใหม่ แผนที่ใหม่ และหวนคืนสู่อียิปต์ในโหมดซอมบี้ กับซีซีนสุดท้ายของ Call of Duty: Vanguard & Warzone Last Stand

VGD S5 LAST STAND ANNOUNCE TOUT

ตำนานจะคงอยู่ตลอดไป – แนะนำ Last Stand

งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา…แต่หายนะจะตามหลอกหลอนตลอดไป

24 สิงหาคมนี้ เตรียมพบกับกองทัพเหล่าตัวร้ายจาก Call of Duty ทุกภาคในส่วนเสริมฟรี Last Stand ที่พร้อมจะมาเอาคืนอย่างสาสม

ดูตัวอย่าง Season 5 ‘Last Stand’ ได้ ที่นี่

ภาพรวม WARZONE

VGD S5 LAST STAND ANNOUNCE 002
  • ภารกิจบนภูเขาไฟใน Caldera. ออกปฏิบัติภารกิจในภูมิประเทศแบบใหม่ ที่มีธารลาวาและเศษหินติดไฟระเบิดออกมาจากปากปล่องภูเขาไฟเป็นอุปสรรค
  • อุปกรณ์และข้อได้เปรียบใหม่.   บุกตะลุยและปกป้องฐานที่มั่นเพื่อรับไอเทมใหม่มากมาย
  • ปกป้องหรือถล่ม Caldera. โหมดใหม่เฉพาะเวลา Operation: Last Call ให้คุณได้สวมบทเป็นเหล่าฮีโร่หรือเหล่าตัวร้าย พร้อมรับรางวัลมากมายในเกม

อัปเดตเพิ่มเติมกลางซีซัน

นอกจากนี้จะมีโหมดเพิ่มเติมอัปเดตเข้ามาช่วงกลางซีซัน 5 ให้ผู้เล่นได้ปฏิบัติภารกิจและรับของไอเทมใหม่มากมาย ซึ่งจะเปิดเผยข้อมูลภายหลัง

ภาพรวม Vanguard

VGD S5 LAST STAND ANNOUNCE 013
  • แผนที่ใหม่ Beheaded และ Fortress. พบกับฉากเมือง New York หลังการล่มสลายใน Beheaded และฉากเรือร้างกลางทะเลทรายใน Fortress.
  • The Archon บทสรุปของโหมดซอมบี้. โหมดซอมบี้ใน Vanguard ให้คุณได้เข้าต่อสู้ในสนามรบใหม่ พร้อมทั้งเนื้อเรื่องเพิ่มเติมสำหรับบทสรุปการต่อสู้เหนือจินตนาการครั้งนี้

ภาพรวมทั้ง Vanguard และ Warzone

  • 5 อาวุธใหม่. ถล่มศัตรูด้วยอาวุธใหม่ Energy Rifle, EX, RA 225 SMG, Valois Revolver plus the BP50 และ Lienna 58 Assault Rifles
  • ภารกิจเฉพาะ Task Force Tyrants. สวมบทบาทเป็น 4 ตัวร้ายจาก Call of Duty ในภารกิจพิเศษ Task Force Tyrants ทั้ง Raul Menendez จาก Call of Duty: Black Ops II และ Khaled Al-Asad จากซีรีย์ Modern Warfare ช่วงกลางซีซันมีอัปเดตเพิ่มเติมสำหรับ Gabriel T. Rorke จาก Call of Duty: Ghost และ He “Seraph” Zhen-Zhen จาก Call of Duty: Black Ops III  

Last Stand พร้อมให้เล่น 24 สิงหาคมนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ Call of Duty ผงาดเหนือทุกแนวรบ!

Call of Duty Vanguard
Call of Duty Vanguard
Call of Duty Vanguard
Call of Duty Vanguard