1698918435193

สิ่งที่ต้องรู้เพื่อเตรียมตัวเข้าเล่น Call of Duty: Modern Warfare III


เตรียมพร้อมแล้วหรือยังสำหรับ Call of Duty: Modern Warfare III

สงครามได้เปลี่ยนไปแล้ว นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ Call of Duty ได้กลับมาสู่การเล่าเรื่องแบบเส้นตรง เริ่มต้นประสบการณ์ในการเล่นของคุณด้วยระบบพัฒนาอาวุธที่ล้ำสมัย ทั้งส่งเสริมเนื้อเรื่องที่ดำเนินต่อจากภาคที่แล้ว และแคมเปญใหม่ๆ ที่จะดำเนินต่อจากกิจกรรมใน Call of Duty: Modern Warfare II

ภายในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน ผู้เล่นทุกคนที่ได้ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าหรือซื้อ Call of Duty: Modern Warfare III ล่วงหน้าจะได้รับสิทธิในการเข้าถึงแคมเปญภายในเกมก่อนใคร* ที่ประกอบไปด้วย ภารกิจต่อสู้ในพื้นที่เปิดซึ่งจะเปิดตัวให้เล่นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก่อนจะเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

(* ระยะเวลาดังกล่าวเป็นระยะเวลาเปิดตัวให้เล่นก่อนประมาณ 1 สัปดาห์; ระยะเวลาในการเล่นจริงอาจจะถูกปรับเปลี่ยนได้ตามความแตกต่างของเวลาในท้องถิ่น)

เนื้อหาในเกมจะประกอบไปด้วย แคมเปญรูปแบบเต็ม โหมดผู้เล่นหลายคนแบบจัดเต็ม และสัมผัสประสบการณ์ซอมบี้ Modern Warfare รูปแบบใหม่ในโลกแบบเปิดที่จะเปิดให้เล่นในวันที่ 10 พฤศจิกายน นับตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม เกมได้เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้น เราได้ให้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาภายในเกมและความสัมพันธ์ของสิ่งต่างๆ ในเกมดังนี้:

Modern Warfare III ข้อมูลภายในเกม

1698918435149

แคมเปญ:ภารกิจสู้รบในพื้นที่เปิด: กฎของการเข้าพิชิตพื้นที่ของหน่วยภารกิจพิเศษ141จะต้องถูกเปลี่ยนเมื่อพบกับมหันตภัยร้ายแรง และนี่คือ สิ่งที่คุณจะต้องเจอเมื่อเข้าสู่แคมเปญของModern Warfare III ที่ถูกสร้างนิยามขึ้นใหม่เพื่ออิสระในการเล่นและความยืดหยุ่นภายในเกม ทั้งเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนภารกิจเก่าที่เคยมีมา อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่.

1698918260322

โหมดผู้เล่นหลายคนยินดีต้อนรับกลับบ้าน: Afghan, Derail, Estate. Favela, Karachi, Highrise, Invasion, Quarry, Rundown, Rust, Scrapyard, Skidrow, Sub Base Terminal, Underpass, Wasteland — แผนที่หลักทั้ง 16 แผนที่ของ Call of Duty: Modern Warfare II ได้ถูกสร้างใหม่อีกครั้งและปรับให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

1698918258611

โหมดผู้เล่นหลายคน: ระบบปรับแต่งอาวุธหลังการขาย:  ระบบปรับแต่งอาวุธหลังการขาย เป็นระบบใหม่ที่เพิ่มเติมมาจากกันสมิธ ที่สามารถปรับแต่งอาวุธทั้งรูปลักษณ์และความสามารถให้ดียิ่งขึ้นด้วยการปรับแต่งของแต่งปืนที่สามารถปลดล็อคได้โดยการทำภารกิจท้าทายภายในเกมเมื่ออาวุธของเรานั้นอยู่ในระดับสูงสุด อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

1698918257527

Modern Warfare Zombies: ยินดีต้อนรับสู่ปฏิบัติการเดดโบลท์ เตรียมพร้อมสำหรับการร่วมทีมกันทำภารกิจกำจัดฝูงซอมบี้ขนาดใหญ่และศัตรูตัวฉกาจอื่นๆในโลกแบบเปิดกับโอเปอเรเตอร์คนอื่นที่เป็นสมาชิกของกลุ่มปฏิบัติการเดดโบลท์เหมือนกัน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

1698918435286

ณ งานกิจกรรม Call of Duty: NEXT ได้มีการประกาศเรื่องสำคัญคือ มีระบบยืนยันการเลือกแผนที่ ทั้งมินิแมพแบบคลาสสิค  ทักษะการเคลื่อนที่แบบไร้เสียง รองเท้าสนิกเกอร์เสริมพลังชีวิตและการอัปเดตหลายอย่างในโหมดผู้เล่นหลายคน การเล่นแบบ 6v6 ที่มีแผนที่อย่างน้อย 12 แผนที่หลักที่จะมาหลังจากเปิดตัวให้เล่นอย่างเป็นทางการ ระบบทักษะสกิลอื่นๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

จากช่วงทดสอบการเล่นสู่การเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ 

1698918256462

ตอนนี้ Modern Warfare III Multiplayer Beta ได้สำเร็จลุล่วงเป็นที่เรียบร้อย ทีมงาน Sledgehammer Games ได้ปรับแต่ง แก้ไขเกมตามความคิดเห็นของชุมชนผู้เล่นและสร้างช่องทางออนไลน์ the Modern Warfare III Trello Board เพื่อให้คุณติดตามการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขภายในเกมและรับข่าวสารอื่นๆ จากทีมงานผู้พัฒนา ทั้งนี้แพทซ์โน้ตจากทีมงาน Sledgehammer Games จะเผยแพร่เป็นครั้งแรกในช่องทาง the official Patch Notes webpage ภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566

ได้เวลาเริ่มเกมแล้ว: ช่วงเวลาโหลดเกมล่วงหน้าสำหรับแคมเปญ Early Access

1698918255144

โปรดตรวจสอบช่วงเวลาเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่า คุณได้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าเรียบร้อยและพร้อมสำหรับการเปิดตัวเกมให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน:

ช่วงเวลาเปิดให้โหลดเกมล่วงหน้าสำหรับแคมเปญ Early Access:

วันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 0.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ทุกแพลทฟอร์ม(PlayStation®, Xbox, Battle.net, Steam)

สามารถ สั่งซื้อเกมล่วงหน้า ในรูปแบบดิจิทัลได้แล้ววันนี้เพื่อได้รับ แคมเปญ Early Access และเตรียมตัวเข้าเล่นก่อนใครในวันที่ 3 พฤศจิกายน

ช่วงเวลาเปิดให้เล่นแคมเปญ Early Access:

จะเปิดให้เล่นก่อนใครในวันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 0.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ทุกแพลทฟอร์ม (PlayStation, Xbox, Battle.net, Steam)

Modern Warfare III ช่วงเวลาเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

1698918253893

โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายนในทุกแพลตฟอร์ม (PlayStation, Xbox, Battle.net, Steam) โดยจะมีระยะเวลาที่แตกต่างกันตามแต่ละแพลตฟอร์ม (PC / Console)

Modern Warfare IIIพรีซีซั่น

เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน จนถึงต้นเดือนธันวาคม จะเป็นช่วงเวลาของพรีซีซั่นที่จะมีคอนเท้นต่างๆให้ผู้เล่นได้ปลดล็อก ดังนี้:

1698918252303

เพิ่มแรงค์ของตัวละครผู้เล่นสามารถเพิ่มแรงค์ของตัวละครได้ตั้งแต่ระดับ 1–55 เพื่อปลดล็อกไอเท็มทั้งในโหมดมัลติเพลเยอร์และซอมบี้image.png

เลเวลอัพอาวุธของคุณ: เลเวลอัพอาวุธของคุณทั้งอาวุธหลักและอาวุธรองรวมถึงของแต่งต่างๆ ทั้งใน MW III และจาก Call of Duty: Modern Warfare II

1698918250346

ทำภารกิจให้สำเร็จโฟกัสที่การทำภารกิจทั้ง 6 รูปแบบให้สำเร็จทั้งใน Daily, Weekly, Armory, Weapons, Operators, และ Calling Cards

แคมเปญ: Early Access และรางวัลแคมเปญ

1698918435233

พัฒนาโดย Sledgehammer Games และ Infinity Ward โหมดแคมเปญใน Call of Duty: Modern Warfare III จะเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องโดยตรงจาก Modern Warfare II

เตรียมตัวพบกับความท้าทายในรสชาติของ Call of Duty: Modern Warfare III ที่พร้อมจะสร้างความตื่นเต้นและมอบความสนุกให้กับผู้เล่นทุกๆคน

แคมเปญ: รางวัลจากภารกิจ

1698915469968

โหมดแคมเปญจะมีภารกิจทั้งหมด 15 ภารกิจ โดยในแต่ละภารกิจหากทำสำเร็จจะได้รับไอเท็มเป็นของรางวัลซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในโหมดมัลติเพลเยอร์, โมหดซอมบี้, และใน Call of Duty: Warzone ซึ่งรางวัลทั้งหมดนี้จะได้รับทั้งในตอนที่เปิดให้เล่นช่วง Early Access และช่วงเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ