bilibili x madan yinwar

Bilibili บุกฟีดไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ ส่งโปรเจกต์พิเศษร่วมกับ Studio Wabi Sabi และ Madan.fun ให้แฟนๆ ได้ฟินกันเต็มสูบกับคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ของเหล่านักแสดงวัยรุ่นและคู่จิ้นสุดปัง


71400

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอแอนิเมชันชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ทุกรูปแบบ ส่งโปรเจกต์พิเศษเอาใจวัยรุ่น ทั้งสายไลฟ์สไตล์ และสาวกสายวาย โดยในครั้งนี้ได้จับมือกับสตูดิโอชื่อดังอย่าง Studio Wabi Sabi ที่มีนักแสดงและศิลปินวัยรุ่นชื่อดังมากมายในสังกัด มาเปิดซีซั่นใหม่ของรายการ The Harvest Season 2 ฤดูเก็บเที่ยว พร้อมอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่มีดีกรีเป็นสื่อบันเทิงชั้นนำอย่าง Madan.fun ที่ขนทัพ 3 คู่จิ้นสุดปัง ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอดสิ้นปีนี้ บนแอปพลิเคชัน Bilibili ที่เดียวเท่านั้น

71401

เก็บเกี่ยวความฟินบนแอป Bilibili ไปกับรายการฤดูเก็บเที่ยว The Harvest Season 2

71403

Bilibili ร่วมกับ Studio Wabi Sabi ชวนแฟนๆ รับชมรายการฤดูเก็บเที่ยว The Harvest Season 2 เตรียมแพ็คกระเป๋า พร้อมร่วมทริปไปกับ 21 ศิลปินจาก Studio Wabi Sabi ที่จะพาทุกคนไปออกทริปเที่ยวไทยในหลายจังหวัด อัดแน่น
คอนเทนต์กว่า 8 อีพี ออนแอร์ตลอดช่วงสิ้นปีนี้ ทุกวันที่ 1 และวันที่ 16 ของเดือนตุลาคมยาวไปจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า โดยได้ประเดิมสองอีพีแรกเป็นที่เรียบร้อย กับทริปเปิดตัวของ 4 หนุ่ม นำทีมโดย เต้ ริว อาร์ต และทีป้อ ที่จะพาทุกคนไปที่เมืองพัทยาทำกิจกรรมทางน้ำ ตกปลา กินอาหารทะเล และปิดจบอีพีด้วยการไปเดินตลาดยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้แฟนๆ ร่วมสนุก เพียงรับชมรายการก็จะมีโอกาสลุ้นรับของฝากที่เหล่าศิลปิน ซื้อมาเองกับมือ โดยสามารถรับชม The Harvest Season 2 ได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Bilibili พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์อีกมากมาย อย่างรายการ “ลี้แต่ไม่ลับ” “จานนี้ที่เลิฟ” และ “20 FACTS” จัดเต็มทุกไลฟ์สไตล์และความปังของศิลปินจาก Wabi Sabi ที่ให้แฟนๆ ฟินใจฟูได้ที่ Bilibili ที่เดียวเท่านั้น

71404

สาวกสายวายอย่าน้อยหน้า Bilibili x Madan.fun ส่ง 3 คู่จิ้นสุดปัง พร้อมลุ้นรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พบกับโปรเจกต์สายวายของ Bilibili ที่พาร์ทเนอร์กับสื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง Madan.fun ฟินไปกับคู่จิ้น 3 คู่ ตลอด 3 เดือนนี้ ผ่าน #Bilibiliสายวาย บนแพลตฟอร์ม Bilibili โดยประเดิมความปังตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน ด้วยคู่จิ้นสุดอิมแพ็คอย่าง “หยิ่น อานันท์ หว่อง” และ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” กับการปล่อยวิดีโอแฟชั่นเซ็ต ที่โชว์ความสัมพันธ์แบบไร้แรงโน้มถ่วงระหว่างหยิ่นวอร์ให้แฟนๆ ได้ฟินกัน พร้อมกับเบื้องหลังการสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และควิซเกมสนุกๆ ที่จะทำให้แฟนๆ รู้จักตัวตนและเห็นโมเมนต์สุดน่ารักของหยิ่นวอร์แบบจัดเต็ม รวมถึงกิจกรรมและเกมต่างๆ ของโปรเจกต์ BilibilixMadan ที่ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกรับของรางวัล ทั้งกล่องสุ่ม ภาพโพลารอยด์ หมอน Bilibili และตุ๊กตาพร้อมลายเซ็นของหยิ่นวอร์ โดยได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับจนทำให้แฮชแท็ก BilibilixMadan ติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทย นอกจากนี้ Bilibili ยังเอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการขึ้นภาพหยิ่นวอร์ในโปรเจกต์ BilibilixMadan ผ่านสื่อ OOH (Out of Home) ทั่วกรุงเทพฯ ให้แฟนๆ ได้ไปตามเก็บภาพของหยิ่นวอร์ตามสถานที่ต่างๆ อย่างจุใจ

71399

และล่าสุดที่เพิ่งปล่อยคลิปเปิดตัวแฟชั่นเซ็ตมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา อย่าง “พร้อม ราชภัทร วรสาร” และ “มาร์ค ศิวัช จำลองกุล” บอกเลยว่าคู่นี้ พร้อมมาก!! ในการทำคอนเทนต์ให้แฟนๆ รับชมกันแบบไม่ได้พัก ตลอดทั้งเดือน รอติดตามคอนเทนต์ของ พร้อม-มาร์ค และคอยลุ้นคู่สุดท้ายว่าความฟินจะตกไปอยู่ที่ด้อมไหน พร้อมติดตามกิจกรรมลุ้นของรางวัลมากมาย เตรียมติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดแบบห้ามกระพริบตา ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Bilibili หรือ Madan.fun เร็วๆ นี้ 

71402

นอกจากแฟนๆ จะได้ฟินกับศิลปินและเหล่าคู่จิ้นแล้ว Bilibili ยังมีคลังแสงซีรีย์และอนิเมะสำหรับคนที่ชื่นชอบคอนเทนต์แนววายซึ่งถือเป็นเทรนด์หลักที่แฟนๆ ในประเทศไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น อนิเมะสุดฟินที่ทำให้ใครหลายคนดูไปอมยิ้มไปอย่าง “สวรรค์ประทานพร” “รักหมดใจ My Hero” “ซูเปอร์เลิฟเวอร์ ซีซั่น 1-2” “คนลึกไขปริศนาลับ” และคอนเทนต์สายวายอีกมากมายที่ทยอยเอามาให้รับชมกันบนแพลตฟอร์ม Bilibili อย่างต่อเนื่อง เพื่อคอมมูนิตี้สายวายโดยเฉพาะ

อย่ารอช้า! รับชมคอนเทนต์จากโปรเจกต์พิเศษของ Bilibili ร่วมกับ Studio Wabi Sabi และ Madan.fun รวมถึงซีรีย์และอนิเมะสายวายได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอป Bilibili ผ่านช่องทาง Google Play หรือ App Store หรือสามารถติดตาม Bilibili บนหน้าเว็บได้ที่ bilibili.tv