airasia ride

airasia ride  แอปบริการเรียกรถรับส่ง เจาะ 10 ย่านธุรกิจชั้นนำทั่วกรุงฯ แบ่งเบาค่าครองชีพสวนกระแส   ลดเพิ่มทันที 30 บาท 


airasia Super App แพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการหลากหลายและเติบโตเร็วที่สุดในอาเซียน มอบส่วนลดต้อนรับการกลับมาทำงานของคน กรุงในศักราชใหม่มกราคม 2566 ด้วยโปรโมชั่น City Ride มอบส่วนลดทันที 30 บาท เพียงใส่โค้ด “RIDE30” เมื่อมียอดใช้งานขั้นต่ำ 150 บาท สำหรับการเดินทางในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในพื้นที่ 10 เขตที่มีความหนาแน่นของการเดินทางในย่านธุรกิจชั้นนำที่มีความต้องการใช้บริการเรียกรถสูง ได้แก่ เขตปทุมวัน เขตดอนเมือง เขตราชเทวี เขตคลองเตย เขตวัฒนา เขตห้วยขวาง เขตจตุจักร เขตสาทร เขตบางรัก เขตคลองสาน ให้ลูกค้าสามารถเดินทางไปทำงานหรือใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างประหยัดสะดวกทุกพื้นที่ทั่วกรุงในราคาที่ถูกกว่าใครถึง 15 % ตอกย้ำกลยุทธ์ผู้นำราคาตลาดแอปเรียกรถและต้องการช่วยแบ่งเบาภาระค่าเดินทางคนกรุงฯ

1673509369353

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า  “ปีนี้ airasia Super App ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชั่นของเราให้เป็นแอปเรียกรถรับส่งที่ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์อันหลากหลายในราคาที่เหมาะสมและประหยัดกว่าตลาดถึง 15 % ให้แก่ผู้ใช้งาน   โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ที่คนกรุงมีแนวโน้มอาจต้องแบกรับภาระค่าครองชีพสูงขึ้นจากอัตราค่าโดยสารแท็กซี่สาธารณะ หลังความเห็นชอบการประกาศขึ้นอัตราค่าโดยสารแท็กซี่มิเตอร์เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนค่าเชื้อเพลิงและค่าครองชีพ  ดังนั้นเราได้เตรียมส่วนลดทันที 30 บาทสำหรับการเดินทางในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะใน 10 เขตย่านธุรกิจเพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางของคนทำงาน  และมอบฟังก์ชั่นจองรถรับส่งล่วงหน้าได้ 3 วันล่วงหน้า ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าไม่ว่าชั่วโมงเร่งด่วนขนาดไหนก็มีรถพร้อมรับส่งให้บริการเสมอตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบ Urbanization ที่ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ย่านไหนหรือใช้ชีวิตในเขตใดของกรุงเทพ คุณสามารถเดินทางไปทำงานท่องเที่ยวหรือใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกง่ายดาย นอกจากนี้เรายังมอบส่วนลด Airport Ride ส่วนลดทันที 50 บาท  (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 180 บาท) มีจำนวนจำกัด สำหรับลูกค้าที่แผนเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมือง เมื่อใส่โค้ด AIRPORT50  เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางโดยไม่ต้องใช้รถส่วนตัว และไม่ต้องลุ้นหาที่จอดรถอีกด้วย”

ติดตามข่าวสารล่าสุด airasia Super App สามารถกดติดตามเราได้ที่ @airasiasuperapp สำหรับ Instagram/Facebook หรือ @airasia บน WeChat/Weibo

ดาวน์โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดีกว่า