“สัตย์เสือ” ปล่อย 2 เพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ปีเตอร์ คอร์ป” และ “CN” ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น


MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ปล่อยซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เพื่อทวงคืนความยุติธรรมจากผู้รักษากฏหมาย   ส่งเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟัง  2 เพลงรวด “ทั้งชีวิตเพื่อเธอ” และ “สัตย์เสือ”  งานนี้ได้ศิลปินเสียงมีเอกลักษณ์อย่าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” และ แร็ปเปอร์หนุ่มเลือดใต้ CN “แชมป์-ชุติเดช  ณ พัทลุง”   มาร้องเพลงประกอบซีรีส์สุดเข้มข้นเติมเต็มทุกอรรถรส

“ทั้งชีวิตเพื่อเธอ” เพลงที่เล่าเรื่องราวผ่านความรู้สึกของชีวิตที่โดดเดี่ยว เคว้งคว้างและไร้จุดหมาย จนวันหนึ่งมีใครบางคนที่ก้าวเข้ามา มองเห็นคุณค่ามอบความรักให้  และได้รู้ว่าคนนี้คือแสงสว่างในหัวใจ จากคนที่ไร้ค่าจึงพร้อมจะทำทุกอย่าง และใช้ทั้งชีวิตนี้เพื่อรักเธอ  โดยเพลงนี้ได้นักร้องหนุ่มที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง   “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” มาร่วมถ่ายทอดเนื้อเพลงที่หนักแน่นและกินใจ

9

นอกจากนี้ยังมีเพลง  “สัตย์เสือ” เพลงประกอบซีรีส์สุดดุเดือด   ที่เกิดจากความอัดอั้นตันใจที่ถูกกระทำ  ถ่ายทอดผ่านบทเพลง   โดยจิตนาการของแร็ปเปอร์หนุ่มเลือดใต้  CN “แชมป์-ชุติเดช  ณ พัทลุง”  ที่มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงและร้องแร็ปเองอีกด้วย   งานนี้ได้ศิลปินร็อคในตำนาน “โป่ง-ปฐมพงษ์ สมบัติพิบูลย์” มาร่วม Featuring เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับเพลงมากขึ้น

ซีรีส์   “สัตย์เสือ”  เรื่องราวของกลุ่มคนที่ถูกผู้รักษากฏหมายใส่ร้าย    จำใจต้องกลายเป็น “เสือ” เพื่อทวงความยุติธรรมให้แก่ตนเอง  นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม , เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ ภีม-ธนบดี ใจเย็น และ ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา พร้อมนักแสดงคุณภาพล้นจอ  อาทิ  บีม-บุณยกร รัตนอำนวย,  เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, ท๊อป-สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย, มุก-พิชานา อยู่สุข, ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์, หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลา, แฟรงก์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี, กระดุม-ธนา ว่องตระกูล, หม่อมเอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์, ตี๋-วิวิศน์  บวรกีรติขจร, ถนอม สามโทน ฯลฯ กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์”  ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

13
ปีเตอร์
CN

ติดตามฟังเพลง “ทั้งชีวิตเพื่อเธอ” ได้ทาง

www.youtube.com

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #E29MusicIdentities #สัตย์เสือ #BROMISE #ทั้งชีวิตเพื่อเธอ