vivo ชูจุดยืนที่สุดเรื่องพอร์ตเทรต เก็บทุกโมเมนต์ประทับใจให้คมชัดทุกรายละเอียด ผ่านเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม


การถ่ายภาพพอร์ตเทรต หรือภาพถ่ายบุคคล เป็นหนึ่งในวิธีการเก็บรักษาความทรงจำอันล้ำค่าที่หลายคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก เนื่องจากต้องอาศัยกล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพและเทคนิคเฉพาะทาง แต่มาในยุคนี้ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้พลิกโฉมประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้กลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย ผ่านการมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ ผสมผสานความสามารถของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว สมาร์ตโฟน vivo จึงมาพร้อมเลนส์คุณภาพสูง ฟีเจอร์มากมายที่ใช้งานง่าย และเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สวยงาม คมชัด และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ได้ทุกที่ทุกเวลาแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ไร้กังวลเรื่องสภาวะแสง และไม่จำเป็นต้องพึ่งเทคนิคการถ่ายภาพระดับโปร

ผู้นำด้านเทคโนโลยีภาพพอร์ตเทรต

vivo โดดเด่นด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของการยกระดับนวัตกรรมกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ตโฟน ย้อนกลับไปในรุ่น V29 5G ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา vivo ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยการนำเสนอ Aura Light Portrait System 2.0 พร้อมวงแหวนออร่าใต้โมดูลกล้อง ผสานกับเทคโนโลยี Smart Color Temperature Adjustment ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับอุณหภูมิแสงได้ตามต้องการ มอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตในที่แสงน้อยที่เหนือกว่า ได้ผลลัพธ์ภาพสว่าง คมชัด รายละเอียดครบถ้วน บุคคลในภาพเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ 

ล่าสุด vivo ยังคงก้าวล้ำอย่างต่อเนื่องด้วยการสานต่อความร่วมมือกับ ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์ระดับโลก ส่ง vivo X100 Series 5G สู่มือผู้ใช้งาน มาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องหลักขนาด 1 นิ้ว กล้อง ZEISS APO Telephoto และชิปประมวลผลภาพใหม่ล่าสุด vivo V3 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนโดยเฉพาะ ช่วยให้ภาพถ่ายบุคคลมีความคมชัดแม้ถ่ายจากระยะไกล เก็บครบทุกอารมณ์ความรู้สึก

เก็บทุกโมเมนต์ประทับใจได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

vivo เข้าใจไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้ใช้งานและมุ่งมั่นพัฒนาสมาร์ตโฟนที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บโมเมนต์ประทับใจร่วมกับคนที่รัก บันทึกการเดินทางผ่านภาพถ่ายที่มีทิวทัศน์ธรรมชาติอันงดงามเป็นเบื้องหลัง หรือภาพลุคสุดปังเพื่อแชร์สไตล์บนโซเชียลมีเดีย สมาร์ตโฟน vivo คือเพื่อนคู่ใจที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บทุกโมเมนต์สำคัญเหล่านี้ไว้ในภาพพอร์ตเทรตที่สวยงาม และคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ มั่นใจได้ทุกช็อตไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือช่างภาพมืออาชีพ 

vivo ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพพอร์ตเทรต

vivo ยืนหยัดด้านความเป็นที่สุดด้านพอร์ตเทรตในตลาดสมาร์ตโฟนด้วยนวัตกรรมการถ่ายภาพที่ล้ำสมัย นำเสนอบนตัวเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น 

  • ตระกูล X Series ส่งมอบความทรงพลังระดับมืออาชีพ 
  • ตระกูล V Series ดีไซน์เรียบหรู ฟีเจอร์ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ 
  • และ ตระกูล Y Series ที่ vivo จัดเต็มทุกประสิทธิภาพให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสในราคาที่จับต้องได้ยิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ สมาร์ตโฟน vivo ทุกซีรีส์ยืนยันคุณภาพซอฟต์แวร์ที่พัฒนาอย่างพิถีพิถัน ชิปเซ็ตทรงพลัง และการจัดเต็มฮาร์ดแวร์เลนส์ระดับชั้นนำทั้งในกล้องหน้าและกล้องหลัง นำเสนอพร้อมตัวเลือกฟีเจอร์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Super Night Portrait เพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอในที่แสงน้อย AI Beautification ตัวช่วยปรับแต่งใบหน้าให้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ หรือ Style Portrait ให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตหลากสไตล์ได้ตามใจชอบ มอบผลลัพธ์ภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพโดยไม่ต้องพึ่งกล้อง DSLR หรือโปรแกรมแต่งภาพเพิ่มเติม

vivo ชูจุดยืนอันแข็งแกร่งด้านความเป็นที่สุดเรื่องการถ่ายภาพพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมให้อยู่ในแนวหน้าของอุตสาหกรรมอยู่เสมอ เตรียมส่งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตเหนือระดับเร็ว ๆ นี้ 

สายพอร์ตเทรตที่สนใจสามารถร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพและบอกเล่าทุกเรื่องราวประทับใจผ่านเลนส์สมาร์ตโฟน vivo ได้แล้ววันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shop.vivo.com/th 

#vivoที่สุดเรื่องพอร์ตเทรต