เนะ อโณทัย

ส่องชุดฉลองแต่งงานราคาเฉียดล้านของเจ้าสาวสุดแนวแห่งปี “เนะ-อโณทัย”


NN 4

 หลังจากที่ได้ชื่นชมบรรยากาศงานมงคลสมรสของคู่รักสุดอาร์ท “นต-ปณต มือกีตาร์ วง Getsunova” กับ  “เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี” ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เรื่องราวของคู่รักคู่นี้ยังคงถูกพูดถึงไม่หยุดโดยเฉพาะชุดเจ้าสาวที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับใครหลายๆคน จนกลายเป็นกระแสที่มาแรงและถูกถามถึงมากที่สุดในเวลานี้ และวันนี้จึงพามาส่องชุดฉลองงานแต่งงานของ เนะ-อโณทัย เจ้าสาวสุดแนวมากความสามารถคนนี้กันอีกครั้งในงานฉลองมงคลสมรสที่จัดขึ้นในวันที่ 22 พ.ค. 2565 ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ จะสวยงดงามและโดดเด่นเป็นตัวเธอมากแค่ไหนนั้น ไปติดตาม  กันเลยค่า

Vanus First Banner

ขึ้นชื่อว่า เนะ-อโณทัย ศิลปินนักวาดการ์ตูนชื่อดังระดับประเทศ จะหยิบจับหรือทำอะไรก็ดูว้าวไปหมด และแน่นอนว่ายิ่งชุดแต่งงานของเธอนั้นย่อมไม่ธรรมดาอีกเช่นกัน เพราะถูกนับเป็นอีกหนึ่งผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นบนชุดแต่งงานที่มีเธอเป็นผู้สวมใส่เพียงผู้เดียว และผู้รังสรรค์ชุดแต่งงานให้กับเธอในครั้งนี้ยังคงเป็นดีไซน์เนอร์คิวทองชื่อดังอย่าง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส อีกเช่นเคย ซึ่งรูปแบบของชุดถูกออกแบบตามอินสไปเรชั่นของเจ้าสาว เป็นทรงเมอเมด สีแชมเปญ เพิ่มดีเทลด้วยงานปักคริสตัลสีขาวใสทั้งชุด เป็นลวดลายกราฟฟิกคล้ายกับกลุ่มของดวงดาวที่ฉายแสงเจิดจรัสอยู่บนท้องฟ้าที่ดูสวยโดดเด่นและงดงาม เพื่อสื่อถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่กล้าสร้างความแตกต่างให้กับตนเอง แต่ยังคงความโก้หรูและดูสวยงดงามสมบูรณ์แบบได้อย่างไร้ที่ติ ลิมิตความพิเศษของชุดนี้ยังไม่หมดแค่นั้น ยังใส่ความเป็นศิลปะลงไปด้วยการเพิ่มแผ่นคริสตัลมีลักษณะเหมือนปลายพู่กันที่ปักกระจายไปทั่วทั้งชุด เพื่อสื่อถึงตัวตนความเป็นศิลปินและนักวาดรูปของเจ้าสาวคนสวยอีกด้วย นอกจากนี้ยังใส่ลูกเล่นด้วยการเพิ่มเลเยอร์ของกระโปรงเพื่อให้สามารถสวมทับเข้ากับชุดทรงเมอเมดได้อีกหนึ่งชั้น เพื่อให้ได้อีกหนึ่งลุคที่ดูเป็นชุดทรงเอไลน์ที่ดูสง่างามและโดดเด่นมากขึ้น จนกลายเป็นอีกหนึ่งชุดเจ้าสาวที่น่าจับตามองและถูกถามถึงมากที่สุดอีกครั้งในเวลานี้  และสำหรับมูลค่าของชุดแต่งงานสุดอาร์ทของเจ้าสาว เนะ-อโณทัย ในงานฉลองครั้งนี้ สูงเฉียดล้านบาทเลยทีเดียว 

NN 23
Vanus First Banner

สำหรับใครที่ชื่นชอบชุดแต่งงานที่โดดเด่นและเปี่ยมไปด้วยสไตล์แบบนี้ ทักอินบ๊อกเพื่อขอคำแนะนำจากทางห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ได้ที่ https://www.facebook.com/Vanus-First หรือ โทร 02-085-3688,  088-569-1441  หรือ  Line : @ vanusfirst