ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

แจม เนโกะ จัมพ์ สลัดลุคสาวหมวยสุดเซ็กซี่ อวดโฉมใหม่ในลุคชุดยกน้ำชาสุดตระการตากว่า 10 ชุด


ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันชุดยกน้ำชาสุดตระการตากว่า 10 ลุค 10 สไตล์ ภายใต้ชื่อคอลเลกชัน “Oriental modern Chinese wedding tea ceremony collection” โดยได้นักร้องสาวสวย แจม เนโกะจัมพ์  ที่ยอมสลัดลุคสาวหมวยสุดเซ็กซี่มาเป็นผู้ถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกแต่สาวแจมก็สามารถถ่ายทอดแต่ละลุคแต่ละสไตล์ออกมาได้อย่างสวยงดงามลงตัว แม้จะเปิดตัวมาได้ไม่กี่วัน แต่ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาและคำชมมากมายจากแฟน ๆ และว่าที่เจ้าสาวเชื้อสายแดนมังกรเป็นอย่างมาก งานนี้เรียกว่ากระแสแรงดีไม่มีตก ทำเอาสาวแจมและทีมงานของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ถึงกับใจฟูหายเหนื่อยกันไปเลยค่า 

S1 0114 rt
S4 0418 rt

ด้วยรูปแบบของชุดยกน้ำชาที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะ มีการผสมผสานงานดีไซน์ที่มีความแปลกใหม่และ     ดูไฮแฟชั่นตามยุคสมัย มีความแปลกตา แต่ก็ดูงดงามลงตัวอย่างมาก ความพิเศษของชุดในคอลเลกชันนี้ คือ งานปักที่ใช้มือปักทั้งหมด เป็นงาน 3D ที่หายาก ไม่ใช่งานแปะกลึงทั่วไป จึงทำให้งานปักที่ออกมาสวยงดงามวิจิตรไร้ที่ติ ช่วยยกระดับชุดยกน้ำชาให้ดูมีคลาสมากขึ้นไปอีก 

S1 0081 rt

และสำหรับชุดยกน้ำชาสีชมพูนู้ด ซึ่งเป็นชุดไฮไลท์ในคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกล้วยไม้ ซึ่งความหมายในวัฒนธรรมจีนสื่อถึงความรักและความงาม เป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคี และเป็นตัวแทนของความรักและความภักดีของคู่แต่งงาน ฝูงปลาที่อยู่ด้านหลังชุดยังแสดงถึงความมั่งคั่งและความสำเร็จ ปลา 9 ตัว หมายถึงความโชคดี อายุยืนนิรันดร์ 

S2 0153 rt

และอีกหนึ่งชุดไฮไลท์ที่สวยปังไม่แพ้กัน คือ ชุดยกน้ำชาสีแดงเบอร์กันดี ที่ดีไซน์เนอร์ได้บรรจงให้มีงานปักลวดลายมังกรและฟีนิกซ์อยู่ร่วมกัน เพื่อสื่อถึงพลังงานที่ยิ่งใหญ่ตามความเชื่อสมัยโบราณที่ว่ากันว่าจะเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ มังกรเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่เห็นได้ในศิลปะของชาวจีนมากที่สุด มังกรยังเป็นสัญลักษณ์ของพลัง ความแข็งแกร่ง และความโชคดี มังกรถูกมองว่าเป็น “หยาง” ในขณะที่ฟีนิกซ์ถูกมองว่าเป็น “หยิน” ดังนั้นพวกเขาจึงเสริมกันและกันให้เป็นสมดุลที่สวยงาม สมดุลหยิน          และหยางได้รับการกล่าวว่าช่วยเพิ่มความสุขในการแต่งงาน สามารถกล่าวได้ว่าชุดยกน้ำชา             คอลเลกชันนี้ได้ออกแบบมาให้ทันสมัยแต่แฝงไปด้วยสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคลตามความเชื่อของชาวจีนที่จะส่งผลให้ชีวิตคู่รักกันอย่างมั่นคงยืนยาวตลอดไป 

1677054042600

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาที่โมเดิร์นและดูหรูหราเลอค่าแบบนี้ สามารถร่วมชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง Instagram หรือ www.facebook.com/vanuscouture สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ  Line: @ vanuscouture