vanus couture วนัช กูตูร์

วนัช กูตูร์ ขึ้นแท่นรับรางวัล “PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022” รางวัลแห่งปีกับการรวมสุดยอดฝีมือแห่งวงการเวดดิ้งไทย


ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี ที่ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์  ได้โลดแล่นและสร้างผลงานมากมายในวงการเวดดิ้งไทย และถูกยกให้เป็นห้องเสื้อชุดแต่งงานแถวหน้าที่คนในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงคนชั้นสูงทั้งในและต่างประเทศ  ให้การยอมรับมากมาย และปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งปีที่มีรางวัลการันตรีผลงาน ทั้งชุดไทย และ ชุดสากล จากนิตยสารชื่อดัง PRAEW MAGAZINE โดย สรรค์ สุดเกตุ และ ณภัทร์ นิยมแย้ม เจ้าของห้องเสื้อ ร่วมรับรางวัลผลงาน                “ด้านชุดแต่งงานยอดเยี่ยม” ในงาน “PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022” ณ 51’AVENUE  Velaa Sindhorn Village เมื่อเร็วๆนี้

vanus couture

สรรค์ สุดเกตุ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ห้องเสื้อของเราทำงานอย่างหนัก  ตลอดหลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะปีนี้ รางวัลที่เราได้รับถือเป็นความภาคภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางแพรวให้การสนับสนุนและยอมรับในเรื่องของผลงานและอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของชุดแต่งงาน โดยเฉพาะชุดหมั้นและชุดยกน้ำชา และแน่นอนว่าผลงานต่อจากนี้เราจะสร้างสรรค์และอัพเกรดฝีมือทั้งทางด้านแฟชั่นและงานตัดเย็บให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะชุดไทยพระราชนิยมที่ทำให้เราแจ้งเกิดในวงการนี้ได้อย่างสวยงามมาตลอดหลายปี”

1669104458094
1669104458031

“เอกลักษณ์และจุดเด่นของแบรนด์ วนัช กูตูร์ โดยเฉพาะในเรื่องชุดไทย เกิดจากการสรรค์สร้างความเป็นอัตลักษณ์และลายผ้าแบบใหม่ ที่นำมาออกแบบให้สอดคล้องกับยุคสมัยของเจ้าสาว รวมถึงวัฒนธรรมที่มีมาแต่ดั้งเดิม การผสมผสานเกิดจากการนำผ้าไทยหลากหลายชนิดนำมาปะติดปะต่อก่อให้เกิดเป็นเรื่องราว กลายเป็นมนต์เสน่ห์ทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูสวยงดงามวิจิตกระการตาและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร อย่างชุดไทยจักรพรรด์โบราณที่ได้รับรางวัลชุดนี้เราใช้ผ้าไหมยกลำพูน และผ้าไหมปักธงไชย นำมาผสมผสานก่อให้เกิดเป็นผลงานชิ้นเอกขึ้นมา     ถือเป็นผลงานสุดเลอค่าอีกหนึ่งชิ้น ที่เราภูมิใจนำเสนอมาก ๆ ครับ”

1669104457911

“ส่วนผลงานชุดแต่งงานสากลที่ทางห้องเสื้อของเราได้รับรางวัลอีกเช่นกัน  เป็นชุดแต่งงานทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ ที่ออกแบบด้านหลังของชุดด้วยการเล่นเลเยอร์ คล้ายปีกของผีเสื้อ ความหรูหราของชุดนี้ไม่ได้จบที่งานออกแบบ เนื้อผ้า และงานตัดเย็บเท่านั้น แต่เรายังเลือกใช้สวารอฟสกี้กว่าพันเม็ดปักลงบนชุดนี้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่เราใช้ใช้ความประณีตค่อนข้างมาก จนออกมาสวยงามสมกับความตั้งใจของทุกคนที่ได้ร่วมรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้จนได้รับรางวัลในที่สุด และชุดนี้มีมูลค่าถึง 500,000 บาท”

1669104457878

ได้เห็นชุดแต่งงานแต่ละชุดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่ได้รับรางวัลแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าฝีมือและประสบการณ์นั้นพัฒนาไปไกลมาก ชุดแต่งงานแต่ละชุดที่ออกแบบและตัดเย็บมานั้นสวยจึ้งอลังการทุกชุดจริง ๆ สมกับเป็นผู้นำด้านชุดแต่งงานในวงการเวดดิ้งบ้านเรา และถือเป็นตัวจริงที่เข้าใจอย่างลึกซึ้งในเรื่องของผ้าไทยและเข้าใจในบริบทความต้องการของเจ้าสาวแต่ละคนได้อย่างดี นับเป็นจุดเด่นและจุดเข็งที่ทำให้ตลอดหลายปีที่ผ่านจนถึงทุกวันนี้ วนัช กูตูร์ ยังคงได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะจากเหล่าคนดังและคนในสังคมชั้นสูง รวมถึงคู่รักมากมายเข้ามาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก และ สรรค์ สุดเกตุ ยังทิ้งท้ายฝากบอกแฟน ๆ ว่า ในปีหน้ารับรองว่าจะได้เห็นคอลเลกชัน ชุดไทย ชุดแต่งงาน ชุดยกน้ำชา ออกมาให้ชมกันแบบรัว ๆ แถมว้าวกว่าทุกปีที่ผ่านมาและมีเซอร์ไพรส์รอทุกคนอยู่แน่นอนค่า 

Canus Couture | วนัช กูตูร์

สำหรับคู่รักที่สนใจชุดไทย ชุดแต่งงานสากล และชุดยกน้ำชา สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ หรือ เลือกชมได้ได้ผ่านช่องทาง  www.facebook.com/vanuscouture สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ  Line: @ vanuscouture