มะปราง-วิราการต์ เสณีตันติกุล

มะปราง-วิราการต์ เสณีตันติกุล” ควงแฟนหนุ่มในเครื่องแบบ “สารวัตรชร” ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว


9T6A4531

หลังจากที่สาว “มะปราง-วิราการต์ เสณีตันติกุล” ถูกแฟนหนุ่มนายตำรวจ สารวัตรชร พ.ต.ต.ดร.ชร พรประกฤต ขอแต่งงานเมื่อปลายปีที่แล้ว วันนี้ได้ถือฤกษ์งามยามดี 14 มีนาคม 2565 เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเช้าวันนี้ ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็อบอวลไปด้วยความรัก ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ของบ่าวสาวและผู้ที่มาร่วมงาน ที่มีทั้งเหล่าคนบันเทิงทั้งในและนอกวงการร่วมงานกันอย่างอบอุ่น แต่ที่เรียกสีสันภายในงานมากที่สุดก็ต้องยกให้กับขบวนขันหมากสุดอลังการที่เราจะได้เห็นเจ้าบ่าวสุดหล่อ สารวัตรชร ที่ยอมทุ่มสุดตัวสุดหัวใจ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ผ่านประตูเงินประตูทองเข้าไปพบหน้าเจ้าสาว งานนี้ทำเอาสาวมะปรางยิ้มแก้มไม่หุบเลยทีเดียว

vanus couture banner

เมื่อเข้าสู่พิธีหมั้น เจ้าสาวปรากฎตัวในลุคชุดไทยจักรีโทนสีขาวดอกแก้ว ที่เรียกเสียงชื่นชมจากผู้ที่มาร่วมงานมากมายเพราะถือเป็นอีกหนึ่งชุดเจ้าสาวที่สวยสง่างามและน่าจับตามองมาก ๆ ในปีนี้ ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบจากดีไซน์เนอร์มือทอง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อชื่อดังย่านลาดพร้าว วนัช กูตูร์ และเจ้าสาวเองก็ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบชุดในครั้งนี้ด้วย

ความพิเศษของชุดไทยจักรีชุดนี้อยู่ตรงผ้าไหมลำพูนผืนงามที่ผ่านการทอมือขึ้นมาใหม่ทั้งผืน ที่มีลวดลายวิจิตรบรรจงงดงาม เป็นพิเศษที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อสำหรับสาวมะปรางโดยเฉพาะ และยังได้ขึ้นทะเบียนรับตรานกยูงพระราชทานจากกรมหม่อนไหมเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลก่อนนำมาตัดเย็บอีกด้วย โดยมีการตั้งชื่อผ้าไหมนี้ว่า “วชรต์” ซึ่งถอดมาจากชื่อของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั่นเอง  (ความหมายของ “วชร” หมายถึง เพชร ซึ่งสอดคล้องกับธุรกิจที่เจ้าบ่าวได้ทำอยู่) หลังจากได้ผ้าไหมสีมงคลมาแล้ว สาวมะปรางได้เลือกใช้คริสตัลสีใสดุจเพชรแท้จากสวารอฟสกี้มาปักลงบนชุดไทยเพื่อเพิ่มความงดงามให้กับชุดอีกด้วย ซึ่งงานปักชุดนี้กว่าจะแล้วเสร็จใช้เวลายาวนานถึง 3 เดือน  เพราะทางห้องเสื้อได้เลือกช่างผู้ชำนาญงานปักมือขั้นสูงเพียงท่านเดียวเท่านั้น มาปักชุดไทยให้สาวมะปรางในครั้งนี้ เพื่อให้งานปักและระยะห่างในทุกๆฝีเข็มที่ออกมา มีความประณีตสวยงดงามและสมบูรณ์แบบมากที่สุด แน่นอนว่าชุดไทยสวยเลอค่าขนาดนี้ราคาก็ต้องแรงเป็นธรรมดา เพราะมูลค่าชุดไทยของสาวมะปรางสูงเฉียดครึ่งล้านเลยทีเดียวค่า

vanus couture banner

ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ชื่นชอบชุดไทยโบราณที่มีความประณีตขั้นสูงแบบสาวมะปราง สามารถเข้าไปอัพเดทชุดไทยต่างๆ ของทางห้องเสื้อได้ที่  www.facebook.com/vanuscouture ติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง Line: @ vanuscouture  หรือ ที่เบอร์  020024895-96 หรือ 0864915445