VANUS FIRST

เริ่มต้นชีวิตคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น


หลังจากหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกาศคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ได้ไม่นานก็ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ แถมจดทะเบียนสมรสล่วงหน้าก่อนงานวิวาห์ไปอีก ตอกย้ำว่าคนนี้รักจริงหวังแต่งแน่นอน ทำเอาหัวใจสาวๆเดาะหักเปาะกันเป็นแถว เพราะหนุ่มเวียร์นั้นก็ฮอตติดโผในลิสสามีแห่งชาติกับเค้าด้วยเหมือนกัน และในเช้าวันนี้ 17 ก.ค. 2565 หนุ่มเวียร์พร้อมครอบครัวได้ยกขบวนขันหมากเข้าสู่ขอสาว วิกกี้ อย่างเป็นทางการแล้ว ณ  ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK 

9T6A5278

โดยมีเฉพาะครอบครัวและคนสนิทร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยภาพของความรักและความอบอุ่นสุดชื่นมื่นของสองครอบครัว ทำเอาบ่าวสาวยิ้มแก้มปริตลอดทั้งงาน

1658021221028

พิธีหมั้นช่วงเช้าเปิดตัวเจ้าสาวมาในลุคชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีขาวทรงหางปลา รูปแบบของงานดีไซน์ยังคงคอนเซปต์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ตามแบบฉบับของ วนัช กูตูร์ เช่นเดิม วัตถุดิบที่นำมาใช้ในการตัดเย็บ เน้นความเป็นมา ความสวยงาม และทรงคุณค่า โดยเฉพาะผ้าไหมลำพูนสีขาว ivory ผืนที่ใช้ตัดเย็บชุดเจ้าสาว เป็นผ้าไหมที่สั่งทอขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ และขึ้นทะเบียนรับรองผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย ตรานกยูงพระราชทาน จากกรมหม่อนไหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยตั้งชื่อลายทอผ้าไหมผืนนี้ว่า “พีมนต์ญาคณารศ” ตัวเสื้อแขนยาวตัดเย็บจากผ้าซีทรูเนื้อดี เพิ่มลวดลาย กิ่ง ก้าน ใบ แบบฝรั่งเศส พร้อมกับนำมาประดิษฐ์ทำเป็นสไบที่มีความโปร่งใส ส่วนของตัวผ้านุ่งนั้นนำผ้าไหมที่สั่งทอพิเศษนำมาตัดเย็บเป็นรูปทรงเมอร์เมด แต่ยังคงมีจีบหน้านางไว้เพื่อคงอัตลักษณ์ของความเป็นชุดไทยอยู่ และเพิ่มความหรูหราให้กับชุดไทยศิวาลัยด้วยงานปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งชุด เป็นอีกหนึ่งชุดไทยประยุกต์ที่งดงามหรูหรามากทีเดียว

1658024813196

ส่วนเจ้าบ่าวนั้นมาในลุคชุดสูทสากลสีเทาอมฟ้าเสื้อตัวในเป็นเชิ้ตสีขาวสวมทับด้วยแจคเก็ตและชุดสูทที่ตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดีที่สั่งนำเข้าจากอิตาลี เพิ่มดีเทลด้วยหูกระต่ายสีขาวและติดพินสูทที่สั่งทำขึ้นพิเศษที่อกข้างซ้ายเป็นอีกหนึ่งลุคคูลๆของเจ้าบ่าวสไตล์หนุ่มเวียร์ที่หล่อใจละลายไปเลย

9T6A5430

ส่วนชุดในพิธีฉลองของบ่าวสาวนั้น สาววิกกี้เปิดตัวมาในลุคชุดแต่งงานสากลทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าโปร่งแสงทรงวีช่วงหน้าอก และเพิ่มลูกเล่นด้วยงานปักช่วงปลายแขน และเพิ่มความหรูหราให้กับชุดเจ้าสาวด้วยงานปักคริสตัลชวาลอฟสกี้ทั้งชุดอีกเช่นกัน นอกจากนี้ ยังปักโลโก้ของบ่าวสาว VW ที่ผ้าเวลสำหรับเจ้าสาวเดินเข้างานด้วย

9T6A5256
9T6A5419
9T6A5278

ส่วนชุดเจ้าบ่าวของหนุ่มเวียร์ในงานพิธีฉลองนั้นมาในลุคสูททักซิโด้ สีซุปเปอร์แบล๊คสุดหรู เพิ่มดีเทลให้ชุดด้วยหูกระต่ายสีดำและพินสูท ลุคนี้ของหนุ่มเวียร์ถ้าจะต้องให้คะแนน  100 คะแนนเต็มคงไม่พอ เพราะลุคนี้ของเจ้าบ่าวหล่อกินขาดของจริง หล่อแบบตะโกนไปเลยจ้า สมกับเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆของช่อง หล่อ เท่ สมาร์ทสุดๆไปเลยค่า 

9T6A5464

และครั้งนี้พิเศษสุดกับการเปิดตัวเข็มกลัดและพินสูทสำหรับคู่บ่าวสาว โดยการนำสัญลักษณ์โลโก้ของงานแต่งซึ่งเป็นอักษรย่อ VW มาจัดทำเป็นเข็มกลัดและพินสูทที่มีเพียงหนึ่งเดียว วัสดุตัวเรือนเป็นเงินแท้ชุบด้วยทองขาว18k และฝังด้วยเพทายขาว ผลิตด้วยมือเป็นหลักโดยใช้เทคนิคของช่างทองไทยที่ต้องอาศัยประสบการณ์สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น มีความใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่วิธีการออกแบบและขึ้นรูปตัวอักษร ขัดแต่ง และฝังอัญมณีด้วยมือทั้งหมด รวมถึงเทคนิคการลงยาสีที่สามารถเลือกเฉดสีเพื่อให้เข้ากับชุดหรือธีมสีที่ต้องการได้อย่างลงตัว ทำให้ได้ชิ้นงานที่สวยงดงามดูเลอค่ามีเอกลักษณ์ และมีเพียงหนึ่งเดียว

2N7A3302 2
2N7A3279 2

รวมมูลค่าของชุดบ่าวสาวทั้ง 4 ชุดในงานนี้กว่าหนึ่งล้านบาท

2N7A3294 2

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีทั้งนั้น งานนี้เหล่าแฟนคลับของหนุ่มเวียร์ก็เข้ามาร่วมยินดีกันล้นไอจีเลยทีเดียว ขอให้ชีวิตคู่ของหนุ่มเวียร์เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่ายินดี และเปี่ยมไปด้วยความสุขในทุกๆวันนะคะ