บริษัทรับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม แบบบ้านใหม่ sunnyhill

ศูนย์รับสร้างบ้าน Trendy Home จัดหนักลดจุก 9.9 เอาใจคน New Gen ลดฟ้าผ่าแบบบ้านยอดนิยม และ 4 แบบบ้านใหม่ Nature Series


ในยุคดิจิทัล ที่ทุกแบรนด์ทั่วโลกต่างหันมาใช้กลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ เอาใจคนยุคใหม่สายโซเชียล โดยเฉพาะการทำตลาดลดแลกแจกแถมในวันเลขเบิ้ล เทรนดี้ โฮม (Trendy Home) ศูนย์รับสร้างบ้านเพื่อคนรุ่นใหม่ บริษัทลูกในเครือบริษัทแลนดี้ โฮม (Landy Home) ก็ไม่ทิ้งลายการเป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่เข้าใจคนยุคใหม่อย่างตรงจุด ด้วยการเปิดตัว 4 แบบบ้านใหม่ จาก Nature Series โดยเร่งเครื่องบุกตลาดธุรกิจรับสร้างบ้าน ด้วยแคมเปญ 9.9 สุดคุ้ม พร้อมขนแบบบ้านยอดนิยมมาร่วมทัพ ลดจัดหนักผ่านช่องทางออนไลน์ โดยขนแบบบ้านลดสูงสุดถึง 33% จัดเต็มมากกว่า 3 ล้านบาท ให้สมศักดิ์ศรีบริษัทรับสร้างบ้านเพื่อคน New Generation ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ใส่ใจนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่อาศัย ในยุคที่ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัล ตามแนวคิดทางการตลาดและการออกแบบบ้านด้วย Positioning “เทรนดี้ โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Gen”

ศูนย์รับสร้างบ้าน เทรนดี้โฮม ลด33 ลดเยอะ บ้านเดี่ยว บ้าน1ชั้น บ้าน2ชั้น

โดยเทรนดี้ โฮมได้สร้างปรากฏการณ์ลดฟ้าผ่าครั้งใหญ่แบบสายฟ้าแล่บ เพื่อฉลองเปิดตัว 4 แบบบ้านสวย Nature Series ในช่วงวันมหามงคล 9.9 สุดพิเศษ เพียง 3 วันเท่านั้น! นั่นก็คือวันที่ 7-9 กันยายน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้บริโภค

โดยในฤกษ์พิเศษ 9.9 นี้ เทรนดี้ โฮมได้ยกพล 4 แบบบ้านใหม่ ได้แก่ Sunny Hill, Hampton, Orbit และ Little Wood มาลดฉลองเปิดตัวแบบจัดหนักสนั่นโลก Online ให้สมกับการเป็นศูนย์รับสร้างบ้านเพื่อคนยุคใหม่ ที่มีแนวทางในการออกออกแบบบ้านทุกหลังให้มีความทันสมัย เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสุดล้ำ และเหมาะสำหรับผู้คน ในยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในโลกดิจิทัล ซึ่งล้วนคุ้นเคยกับการ Shopping Online เป็นประจำ โดยการลดฉลองเปิดตัวครั้งใหญ่ 3 วันนี้ จะมีการลดสูงสุดถึง 29% โดยมูลค่ามากถึง 2.5 ล้านเลยทีเดียว!

ศูนย์รับสร้างบ้าน เทรนดี้โฮม บ้านใหม่ บ้านมินิมอล 1 ชั้น 2 ชั้น 2

โดย Nature Series เป็นแบบบ้านที่ถูกพัฒนาขึ้นจากการศึกษาความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคน New Gen ในทุก Lifestyle และในทุกช่วงวัยอย่างลงตัว ซึ่งทั้ง 4 แบบบ้านล้วนได้นำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาใช้ในการออกแบบที่อยู่อาศัย โดยพัฒนาความต้องการของผู้บริโภคควบคู่กับแนวคิดที่ต้องการมอบพื้นที่พักผ่อนกายใจให้กับผู้อาศัยวัยทำงานที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานและการใช้ชีวิต เพื่อให้ผู้บริโภคมีช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งบ้านทุกหลังได้ถูกออกแบบให้มีส่วนห้องนอนชั้น 1 เพื่อรองรับความต้องการของครอบครัวที่มีเด็กเล็กและผู้สูงอายุ รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สร้างความสุขของทุกคนในครอบครัว หรือห้องนอนแขกได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งออกเป็น 4 แบบบ้าน 4 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์4 ความต้องการในการสร้างบ้านของผู้บริโภคทุกกลุ่ม

บริษัทรับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม แบบบ้านใหม่ little wood

Little Wood บ้าน Modern Minimal Nordic Style ขนาด 1 ชั้น ที่ลดสูงถึง 29% เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก  ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินหน้ากว้าง หรือที่ดินที่มีขนาดจำกัด โดยมีพื้นที่ใช้สอย 219.50 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

บริษัทรับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม แบบบ้านใหม่ sunnyhill

Sunny Hill บ้าน Modern Tropical Style อันแสนอบอุ่น ลดสูงถึง 28% โดยเป็นบ้านที่มีการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว  ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวขนาดกลาง โดยมีพื้นที่ใช้สอยถึง 255.50 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

บริษัทรับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม แบบบ้านใหม่ hampton

Hampton บ้าน English Cottage Style ลดสูงถึง 28% โดยเป็นหนึ่งในสไตล์บ้านสวยยอดนิยมของประเทศอังกฤษที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง มีพื้นที่ใช้สอยทั้งสิ้น 224.50 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

บริษัทรับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม แบบบ้านใหม่ orbit

Orbit บ้าน Modern Minimal Style ลดสูงถึง 28% บ้านสวยงาม โดดเด่น ด้วยเส้นโค้งอันเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือผู้ที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินหน้าแคบ หรือที่ดินที่มีพื้นที่จำกัด โดยมีพื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ทำให้สมาชิกอยู่อาศัยร่วมกันได้อย่างลงตัว

และนอกจากนี้ 3 วันดีในเทศกาล 9.9 (7-9 กันยายนนี้) เทรนดี้ โฮม ยังได้ยกทัพแบบบ้านขายดีครองใจผู้บริโภค มาร่วมจัดโปรโมชันลดสูงสุดถึง 33% สะท้านโลกออนไลน์ อาทิ Neo Deluxe 03, Luxe Villa 04, Delight 05, Hightburry 162

แบบบ้านขายดีเทรนดี้โฮม

ซึ่งนอกจาจะอัดแน่นด้วยโปรโมชันพิเศษแล้ว เทรนดี้ โฮมยังจัดเต็มไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัยอย่างครบครัน โดยบ้านทุกหลังของเทรนดี้ โฮม ถูกก่อสร้างด้วยเทคโนโลยี Nova System ซึ่งเป็นระบบก่อสร้างแบบกึ่งสำเร็จรูปที่ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนและถูกพัฒนาจากเทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศญี่ปุ่นตามมาตรฐานของแลนดี้ โฮม

ศูนย์รับสร้างบ้าน เทรนดี้โฮม บ้านสุขภาพดี นวัตกรรมที่อยู่อาศัย

รวมถึงมีนวัตกรรมการออกแบบผสานเทคโนโลยีที่อยู่อาศัยจนเกิดเป็นกลุ่มนวัตกรรม “บ้านสุขภาพดี” เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เหมาะสำหรับผู้อาศัยทุกช่วงวัย ได้แก่ CAP+ ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ เพื่อปกป้องอันตรายจากเชื้อโรคและฝุ่นละออง PM 2.5, CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว, Trendy Eldercare นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นในการป้องกันและลดอุบัติเหตุพร้อมคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุ ให้ก้าวทันต่อการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุของไทย, Trendy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย การออกแบบและเลือกใช้วัสดุการก่อสร้างอย่างใส่ใจ เพื่อลดอุณหภูมิภายในบ้าน ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวอยู่อย่างมีความสุข ในทุกสภาพอากาศ

พร้อมการันตรีคุณภาพการสั่งสร้างบ้านจริง ทั้งในส่วนการก่อสร้างแบบครบครัน ทั้งในด้านการให้บริการครบวงจร การคัดสรรคุณภาพวัสดุ และการป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการก่อสร้าง อาทิ งบประมาณการก่อสร้างบานปลาย การถูกสับเปลี่ยนคุณภาพวัสดุเนื่องจากราคาวัสดุในท้องตลาดปรับตัวสูงขึ้น การถูกทิ้งงานก่อสร้างกลางคัน ฯลฯ

ซึ่งแม้เทรนดี้ โฮม จะวาง Position และกลยุทธ์ทางการตลาดในการเป็นแบรนด์ของคน New Gen แต่จัดเต็มไปด้วยประสบการณ์สร้างบ้านจริงมากกว่า 1,000 หลัง และมีการดำเนินธุรกิจจากประสบการณ์ของแลนดี้ โฮม ที่ยาวนานถึง 35 ปี มีทุนจดทะเบียนมากถึง 200 ล้านบาท มีการรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปี อีกทั้งยังมีการรับประกันอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจในการสร้างบ้านได้ในทุกด้าน ไม่ว่ามีความต้องการสั่งร้างแบบบ้านสไตล์ใด ก่อสร้างบนที่ดินแบบไหน หรือมีความต้องการพิเศษอย่างไร ก็สามารถสั่งสร้างบ้านตรงใจพร้อมจัดเต็มเพื่อบ้านได้ที่เทรนดี้ โฮม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ รวมถึงรับชมแบบบ้านต่างๆ ของ Trendy Home ได้ทาง www.trendyhome.co.th และ Facebook: Trendy Home by Landy Home, Instagram: trendyhomeofficial หรือติดต่อ Line: @trendyhomeonline