Isan 4

ททท. จับมือ utu  ชวนสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแดนอีสาน กับโครงการ “อีสานม่วนกันวันธรรมดา ปี 2566” แลกคะแนนพร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 100%


Isan 1

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ utu (ยูทู) ชวนสัมผัสเสน่ห์การท่องเที่ยวอีสาน         ในโครงการ “อีสานม่วนกันวันธรรมดา ปี 2566” เพิ่มความสนุกและคุ้มค่าให้การเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์เป็นคะแนนสะสมในแอปพลิเคชัน เพื่อนำไปแลกเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายค่าอาหาร ที่พัก รวมถึงการชอปปิ้งในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 

Isan 1

ททท. และ utu ชวนตกหลุมรักแดนดินถิ่นอีสานไปกับโครงการ “อีสานม่วนกันวันธรรมดา ปี 2566” นอกจากได้ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณค่า ยังได้เพิ่มความสนุกและคุ้มค่าไปพร้อมกัน โดยมอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ยวเมื่อจองที่พัก ทำกิจกรรมกีฬา หรือรับบริการด้านสุขภาพ การใช้จ่ายในส่วนของค่าอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึง การชอปปิ้งในร้านค้า หรือผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ ผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน utu โดยกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป รับ 250 utu Points เพื่อใช้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points แลกรับ Cash Back ได้สูงสุดถึง 100% และยังรับสิทธิพิเศษ กับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ ได้อีกด้วย โดยคะแนนสะสมพิเศษ utu Points 500 คะแนน  สามารถแลกรับ Cash Back มูลค่า 100 บาท สำหรับสมาชิกใหม่ที่โหลดแอป utu ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิต รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 300 utu Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566

Isan 3

ยิ่งไปกว่านั้น ครั้งนี้เอาใจสายกินสายแซ่บ ไปเที่ยวแดนอีสานกันทั้งที หนึ่งใน Soft Power
ที่พลาดไม่ได้เลยคือ F-Food “อาหารอีสาน” อันเลื่องชื่อด้วยรสชาติและเอกลักษณ์ของวัตถุดิบและกรรมวิธีที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นเมืองอย่าง ส้มตำ ลาบ ก้อย ซุปหน่อไม้ แกงอ่อม ไส้กรอกอีสาน และปลาร้า ที่เข้ามาเติมสีสันความแซ่บนัวให้อาหารภาคอีสานอย่างถึงใจ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าไปชิมความอร่อยของอาหารอีสานในร้านที่ได้รับการันตีจาก Michelin Guide Selection 2023  ภายใต้โครงการ The MICHELIN Guide Thailand  กว่า 60 ร้านในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคอีสาน ได้แก่ จังหวัด ขอนแก่นนครราชสีมา อุดรธานี และอุบลราชธานี จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษ 500 utu Points และสามารถต่อยอดร่วมกิจกรรมบอกเล่าความประทับใจทริปอีสานผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อลุ้นรับคะแนนสะสมพิเศษ 2,500 utu Points ได้อีกด้วย โดยเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ททท. และ utu ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ โดยมีนางสาวอนัสตาเซีย สน้าคการ์ด ธิดาผ้าหมี่-ขิด อุดรธานี ประจำปี 2565 ร่วมเดินทางโปรโมทโครงการฯ พร้อมแจกใบปลิวประชาสัมพันธ์บริเวณศาลหลักเมือง หนองประจักษ์ และห้างเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดอุดรธานี รวมทั้งนางสาวอังคณา พัฒนรักษ์ อินฟลูเอนเซอร์ด้านการท่องเที่ยว และเจ้าของเพจ 3D2N 3วัน2คืน ร่วมเชิญชวนท่องเที่ยวภาคอีสาน และแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวร้านอาหารในภาคอีสาน ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage 3D2N 3วัน2คืน อีกด้วย

Isan 2

นอกจากนี้ ในวันที่ 28 เมษายน 2566 ทาง utu จะมีการจัดเสวนาเรื่องการดูแลสุขภาพระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว ในรูปแบบ Virtual Talk ผ่านช่องทาง Google Meet เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ซึ่งจะมีนักโภชนาการมาให้ความรู้ในหัวข้อ “ทิปอร่อย สุขภาพดี ตลอดทริปอีสาน” สามารถติดตามข่าวสารและลิ้งค์ในการเข้าชมได้ที่ Facebook: utuThailand ผู้ที่สนใจสามารถรับฟังและร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ไปกับ กิจกรรม “อีสานม่วนกันวันธรรมดา  ปี 2566” เพียงลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมโครงการผ่าน www.forms.gle/w7YcS4i8yoNvjv59A #อีสานม่วนกันวันธรรมดา #IsanInLove #utuพาม่วน #โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ #อีสานม่วนกันวันธรรมดากับutu

ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.th.utu.global/ หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand