Shot 2 0276 Thong Luc

Towa Bird สาวสุดจี๊ดเฟี้ยวไม่ไหว! เปิดตัวซิงเกิลแรก “Wild Heart” น้องใหม่จากค่าย Interscope Records


Towa Bird (โทวอา เบิร์ด) นักร้อง/นักแต่งเพลงหน้าใหม่วัย 24 ปี ด้วยสไตล์การเล่นกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เธอจึงได้รับความสนใจไปทั่วโลกและได้รับความชื่นชมจาก Willow Smith และ Tyler และนำมาสู่การเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการในค่าย Interscope Records

DSP 1192 Final

Photo Credit: Thong Luc

วันนี้ Towa Bird เปิดตัวครั้งแรกด้วยซิงเกิลสุดเร้า “Wild Heart” สไตล์อีโม alt-pop นำเสนอผลงานทางดนตรีอันทรงพลังของศิลปินที่เกิดในฮ่องกงมาสะท้อนความรักและความเป็นอิสระออกมาได้อย่างอ่อนโยน ร่วมผลิตโดย Thomas Powers แห่งวงอินดี้ป๊อปสายเลือดนิวซีแลนด์ The Naked and Famous 

STREAM: www.TowaBird.lnk.to/WildHeart

มันเต็มไปด้วยพลังที่กล้าได้กล้าเสีย แต่ในณะเดียวกันก็มีความเปราะบางแฝงอยู่ในนั้น และเปิดเผยให้เห็นถึงจิตวิญญาณอีกมากมายที่จะตามมา Towa ศิลปินลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อังกฤษ ที่ใช้ชีวิตในวัยเด็กส่วนใหญ่ในประเทศไทยและลอนดอน กล่าว เพลงนี้เกี่ยวกับการเรียนรู้ความเติบโตในความสัมพันธ์ที่โรแมนติกของฉัน และกล่าวถึงตัวตนในอดีตและการกระทำที่ฉันได้ทำลงไป ในเพลงนี้ฉันสวมบทบาทเป็นคาวบอยบ้าบิ่นที่ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง และตกอยู่ในเงื้อมมือของเธอที่ทุ่มเทให้กับเธออย่างหมดสิ้น มันแสดงให้เห็นถึงคนที่ฉันเคยเป็นในอดีตและเติบโตมาเป็นคนที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบแต่ก็ไม่ได้ถึงกับโง่ขนาดนั้น

Main Shot 2 Single cover crop 1

Towa เริ่มเล่นกีตาร์ครั้งแรกเมื่ออายุ 12 ปี โดยฝึกฝนเทคนิคของเธอโดยดีดตามเพลง The Kinks, The Who และวงดนตรีอื่นๆ ที่เธอค้นพบผ่านบันทึกของพ่อเธอ หลังจากเธอได้เริ่มตั้งวงดนตรีวงแรกเมื่ออายุ 14 ปี เธอก็เริ่มแสดงในบาร์และงานเทศกาลตามท้องถนนที่ฮ่องกง จากนั้นเธอก็เข้าศึกษาต่อที่ Goldsmiths, University of London เมื่อเธอศึกษาไปได้สองปีก็พักการเรียนเพื่อออกไปไล่ตามความฝันโดยมีศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจอย่าง Jimi Hendrix, Joan Jett และ Prince ด้วยความรักในดนตรี Towa เริ่มโปรดิวซ์และร่วมเขียนเพลงให้กับศิลปินคนอื่นๆ รวมถึงการการโพสต์คลิปวิดีโอโซโล่กีตาร์ในเพลงฮิปฮอป ป๊อป และอาร์แอนด์บีที่เธอชื่นชอบ จนทำให้เธอเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์

Follow Towa Bird:
Instagram: www.TowaBird.lnk.to/Instagram
TikTok: www.TowaBird.lnk.to/TikTok
Facebook: www.TowaBird.lnk.to/Facebook
Twitter: www.TowaBird.lnk.to/Twitter
Website: www.towabirdofficial.com