K.Ariel Astrologist l

ไม่อยากว้าวุ่น! ต้องไม่พลาดสีมงคลเสริมดวงความรัก จาก Tinder


คนโสดรุ่นใหม่นับเป็นสายมูตัวจริงที่ใช้เทคโลยีที่มีความทันสมัยควบคู่ไปกับความเชื่อ และนิยามการออกเดทในรูปแบบของตัวเอง จากข้อมูลของ Tinder สมาชิก Tinder ที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี มักจะเลือกราศีเกิดเป็นคำอธิบายตัวตนอันดับ 1 บนหน้าโปรไฟล์ และกว่า 41% ยังเชื่อในเรื่อง Manifestation พร้อมแชร์เป้าหมายของการดึงดูดที่เชื่อบนหน้าประวัติส่วนตัวด้วย* นอกจากนี้สมาชิกชาวไทยยังระบุว่าตัวเองเป็น“สายมู” บนประวัติส่วนตัว เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า** 

ความเชื่อในเรื่องพลังของสีต่างๆ กำลังเป็นสิ่งที่พูดถึงและหลายๆ คนอยากไขความลับซึ่งถือว่ามีบทบาทสำคัญต่อการเดินทางบทเส้นทางการออกเดทยังเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พวกเขาให้ความสนใจอีกด้วย Tinder จึงได้ชวนแม่หมอแอเรียล
จาก มูเตเวิร์ล ผู้เชี่ยวชาญและให้คำปรึกษาด้านโหราศาสตร์ ทั้งการดูดวง ไพ่ยิปซี และสีมงคลมาแนะนำสีมงคลสำหรับคนโสดในแต่ละวันเกิดให้สามารถ Match สีที่ใช่ช่วยเสริมดวงความรักให้ปังและไม่ต้องโสดอีกต่อไป แม่หมอแอเรียล กล่าวว่า “คนไทยคุ้นเคยกับเรื่องสีประจำวันเป็นอย่างดี และเชื่อว่าสีและวันเกิดมีความพิเศษรวมถึงมีความหมายในตัวเอง…นอกจากนี้ยังมีความเชื่อเรื่องสีมงคลสามารถส่งผลกับดวงในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งในด้านการออกเดทหรือความรักได้อีกด้วย โดยศาสตร์ความเชื่อในการใช้สีเสริมดวงในด้านต่าง ๆ นั้นเรียกว่าศาสตร์ทักษา”

Tinder และ แม่หมอแอเรียลพร้อมแนะนำวันที่ดีที่สุดในการบูส Tinder เพิ่มโอกาส Match ให้คนโสดสามารถนำไปใช้ในโอกาสต่าง ๆ เพื่อช่วยเสริมดวงความรักให้ปัง!   มาเช็คกันดูเลย

Monday l

วันจันทร์

สีสำหรับเดทแรกที่จะช่วยเสริมบริวารคือ สีเหลือง ขาว ครีม ทอง และควรใส่สีม่วง ดำ หรือเทาเข้ม ๆ ไปมูขอคู่ เพราะจะช่วยเสริมสิริมงคล สำหรับคนที่อยู่ในสถานะคนคุยให้พวกไอเท็มสีฟ้า น้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล เพื่อที่จะได้เลื่อนเป็นขั้นเป็นตัวจริง
ส่วนโทนสีที่แนะนำให้ Match กันเพื่อที่จะได้คู่ Match มากขึ้นสำหรับคนโสดคือ เหลือง ขาว ครีม ทอง และ ม่วง ดำ เทาเข้มๆ 

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันจันทร์กำลังมองหา และชอบเชื่อมต่อกับคนที่ตรงใจ แต่ระวังเจอคนที่ยังตัดกับคนเก่าไม่ขาดทำให้ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน แนะนำให้ระบุ  Dating Goal บนแอพให้ชัดเจน ไม่ว่าคุณจะหาคนรักจริงหวังแต่ง หรือหาเพื่อนใหม่ เพื่อให้คู่ Match เข้าใจตรงกันและไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย และวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันจันทร์กด Boost ในวันเสาร์

Tuesday l

วันอังคาร

สีที่ควรมีในเดทแรกและเป็นสีเสริมเสน่ห์คือ สีแดง ชมพู หรือสีกะปิ ซึ่งสามารถทาลิปสติกสีดังกล่าวได้อีกด้วย ส่วนสีสำหรับไปขอพรเรื่องความรักคือ สีส้ม น้ำตาลอิฐ คนที่อยากเลื่อนสถานะแนะนำ สีแดง น้ำตาล น้ำตาลแดง และโทนสีที่แนะนำให้ Match เพื่อบูสคู่ Match คือ สีชมพู สีกะปิ อมแดง อมชมพู และสีส้ม หรือน้ำตาลอิฐ

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันอังคารจะได้เจอคนถูกใจเป็นคนต่างชาติ เจอจากทางไกลหรือแอพหาคู่ แนะนำให้ Passport ปักหมุดไปยังประเทศที่ต้องการแล้วปัดขวาได้เลย โอกาสพบคู่ทางไกลมาถึงแล้ว และวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันอังคารกด Boost ในวันพฤหัสบดี

Wednesday l

วันพุธ

สีสำหรับเดทแรกเพื่อช่วยดึงดูดความสนใจคู่เดทคือ โทนสีเขียว ไม่ว่าจะเป็นสีอ่อนหรือเข้มก็ตาม ส่วนใครที่กำลังจะไปไหว้ขอคู่ให้เน้นสีดำ หรือเทา ส่วนคนที่ไม่อยากเป็นแค่คนคุยให้ใช้สีเหลือง ขาว ครีม ทอง ซึ่งคู่สีที่แนะนำให้ Match ได้แก่โทนสีเขียว
โทนสีดำ และเทา

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันพุธจริงจัง จริงใจ มองหาคนไม่เล่นหากไม่อยากเป็นแค่ตัวเลือกหรือคนคุย สามารถระบุ รูปแบบความสัมพันธ์ เพื่อบอกคู่ Match ให้ชัดไปเลยว่าคุณมองหาความสัมพันธ์แบบไหนอยู่ จะได้เข้าใจตรงกัน สำหรับวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันพุธกด Boost ในวันพุธ (หลัง 6 โมงเย็นถึงช่วงเที่ยงคืนยิ่งดี)

Thursday l

วันพฤหัส

สีส้ม น้ำตาลอิฐ สีอิฐ คือสีสำหรับเดทแรกที่จะช่วยบูสเสน่ห์ได้ ส่วนสีแดง น้ำตาล น้ำตาลแดงจะช่วยเสริมพลังในการมูขอคู่ หรือคนโสดที่อยากสละโสดให้เน้นโทนเขียวเข้มอ่อน ไปจนถึงหัวเป็ด หรือมัทฉะ สำหรับสีที่ควร  Match กันเพื่อเพิ่มโอกาส Match คือสีส้ม น้ำตาลอิฐ สีอิฐ และสีแดง น้ำตาล น้ำตาลแดง

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันพฤหัสเสน่ห์แรงจะมีคนเข้ามาคุยเยอะ แนะนำให้เข้าไปหาคนที่ตรงใจ หรือมีความสนใจเหมือนกันได้มากขึ้นที่ Explore และวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันพฤหัสบดีกด Boost ในวันอาทิตย์

Friday l

วันศุกร์

สีสำหรับเดทแรกที่จะทำให้คู่เดทสนใจคือ สีฟ้า น้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล และสีชมพู สีกะปิ สำหรับเมื่อไปมูขอคู่ ส่วนเคล็ดลับของคนที่อยากเลื่อนสถานะเป็นมากกว่าคนคุยแนะนำให้ใส่สีส้ม น้ำตาลอิฐ สีอิฐ และคู่สีที่ควร Match เพื่อช่วยให้ Match
ได้มากขึ้นคือ สีฟ้า น้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล  และสีชมพู สีกะปิ

เคล็ดลับจาก Tinder: คนศุกร์มีแนวโน้มที่จะดึงดูดคนหลากหลาย ควรเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มออกเดท โดยเริ่มจาก ยืนยันตัวตนด้วยรูปภาพ ก่อนและตั้งค่าเลือกรับเฉพาะข้อความจากคนที่ยินยันตัวตนแล้วเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปศึกษา ศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัยบนTinder แนะนำคนวันศุกร์กด Boost ในวันอังคาร

Saturday l

วันเสาร์

สีสำหรับเดทแรกเพื่อเสริมบารมีคือ สีม่วง ดำ และสีที่ต้องใส่เมื่อต้องไปขอพรด้านความรักคือ สีฟ้า น้ำเงิน สีฟ้าน้ำฟ้าทะเลส่วนคนที่มูฟออนได้เเล้วและอยากเริ่มต้นกับคนใหม่แนะนำให้ลองพกไอเท็มโทนสีชมพู สีกะปิ หรือแดงอมชมพู และคู่สีที่ควร Match เพื่อช่วยให้ Match ได้มากขึ้นคือ สีม่วง ดำ เทาเข้ม กับสีฟ้า น้ำเงิน สีน้ำทะเล

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันเสาร์จะเสน่ห์แรง อาจเจอคนคลั่งรักเรามากจนทำให้อึดอัด หากคุณชอบหรือไม่ชอบการแสดงออกแบบไหนแนะนำให้อธิบายตัวเอง หรือระบุให้ชัดเจนใน Bio บนแอพ Tinder ที่สามารถเพิ่มตัวเลือก สไตล์การสื่อสาร และการแสดงความรัก เพื่อเป็นการบอกให้คนที่เข้ามาได้รู้จักคุณ และขอบเขตของคุณได้ และวันพิเศษ
ในการปัดขวา แนะนำคนวันเสาร์กด Boost ในวันศุกร์

Sunday l

วันอาทิตย์

สีแดง น้ำตาลน้ำตาลแดง จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้น่ามองในเดทแรก ส่วนสีสำหรับการขอพรความรักให้เน้นโทนสีเขียว สำหรับสีดำ และเทา จะช่วยให้คนที่คุยอยู่เห็นความสำคัญและเลื่อนสถานะกับคุณได้ และคู่สีที่ควร Match เพื่อช่วยให้ Match ได้มากขึ้นคือสีแดง น้ำตาล น้ำตาลแดงและสีโทนเขียว

เคล็ดลับจาก Tinder: มีเกณฑ์เจอคนตรงสเปค แต่ต้องใช้เวลาศึกษากันไปก่อน เพื่อเช็คดูว่าเขาคิดตรงกับเราไหมควรกำหนด Dating Goals ของคุณบนโปรไฟล์ เพื่อให้ชัดเจนในสิ่งที่คุณกำลังมองหา  และวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันอาทิตย์กด Boost ในวันพุธ (ช่วงเช้าจนถึงก่อน 6 โมงเย็นยิ่งดี)

*การสำรวจความคิดเห็นของคนที่มีอายุระหว่าง 33-38 ปี จำนวน 4,000 คนในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา และออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 21-25 เมษายน 2023 จัดทำโดย Opinium ในนามของ Tinder

**  ข้อมูลระหว่างเดือนมกราคม 2564 – ธันวาคม 2565