ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

เปิดแล้ว! โครงการ Update Franchise 2565-2566 โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เว็บรวมแฟรนไชส์อันดับ 1 ของไทย


ในแต่ละปีแวดวงธุรกิจมีการเคลื่อนไหวอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของผู้ประกอบการและความต้องการของตลาดที่จำเป็นต้องมีการพัฒนาและปรับตัวให้สอดคล้องเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายและสร้างกำไรจากการลงทุนให้มากขึ้นซึ่งข้อมูลอัพเดทของธุรกิจต่างๆ มีความสำคัญอย่างมาก

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลแฟรนไชส์ครั้งใหม่ ประจำปี 2565 – 2566 เพื่อประโยชน์สำหรับเจ้าของแฟรนไชส์เอง ผู้ซื้อแฟรนไชส์ รวมถึงผู้เข้าชมเว็บไซต์ไทย

แฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เพื่อจะได้รับรู้เกี่ยวกับข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ได้อย่างถูกต้อง สดใหม่ มีความทันสมัยตลอดเวลา 

วิธีการในการอัพเดทข้อมูลแฟรนไชส์นั้นทำได้ไม่ยากโดยทางทีมงานจะทำการส่งแบบฟอร์มข้อมูลไปยังผู้ประกอบการ

แฟรนไชส์ทางอีเมลล์ และขอความร่วมมือท่านเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์กรอกแบบฟอร์มข้อมูล ส่งกลับมาที่ Email : [email protected] ก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2565 พร้อมแนบรูปสินค้า, บริการ จำนวน 1 รูป (ขนาด 616 x 367 pixels แนวนอน) (หากเลยกำหนด จะมีค่าใช้จ่าย 2,000 บาท/ครั้ง)  

ทั้งนี้ขอความร่วมมือจากท่านเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ในการอัพเดตข้อมูลแฟรนไชส์ ให้มีความถูกต้อง สมบูรณ์ เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับท่าน รวมถึงผู้เข้าชมเว็บไซต์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนสนใจธุรกิจแฟรนไชส์ จะได้ศึกษาข้อมูลแฟรนไชส์ที่สนใจ และสามารถติดต่อเจ้าของแฟรนไชส์ได้โดยตรง

พร้อมกันนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ยังจัดให้มีสิทธิพิเศษ สำหรับ ลูกค้าที่ต้องการ Promote Franchise เพื่อเพิ่มยอดขายพร้อมรับรายชื่อผู้สนใจแฟรนไชส์  รวมถึงเปลี่ยน สถานะแฟรนไชส์เป็น Verified โดยมีโปรโมชั่นพิเศษช่วยทำการตลาด

โปรโมทในทุกช่องทางของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ซึ่งมียอดคนติดตามกว่า 1.6 ล้านคน

ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ขอขอบพระคุณเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ทุกท่าน ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการอัพเดทข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ให้สดใหม่ และส่งข้อมูลรายละเอียดการลงทุนที่ทันสมัยมายังไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ 

ต้องการติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมทธุรกิจแฟรนไชส์ Add LINE id : @thaifranchise 

คลิก www.bit.ly/3dyereg  หรือโทร.089-133-1221

ส่วนหนึ่งของลูกค้าที่ลงโฆษณากับเรา www.thaifranchisecenter.com/sponsor/

เกี่ยวกับไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/about/ 

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์โทรศัพท์ 02-1019187