1675934323017

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการจดเครื่องหมายการค้า สำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจหรือเจ้าของแฟรนไชส์ที่ยังไม่ได้จดเครื่องหมายการค้า


ในปัจจุบันแวดวงธุรกิจมีการแข่งขันสูงมากขึ้น ผู้ประกอบการต่างมุ่งที่จะพัฒนาธุรกิจตัวเองให้แตกต่างและมีความน่าสนใจเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าที่มีอย่างหลากหลาย ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันสิทธิทางธุรกิจของตัวเอง “การจดเครื่องหมายการค้า” จึงเป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นอย่างมาก เพื่อสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภค สามารถแยกแยะได้ชัดเจน รวมถึงเป็นการเพิ่มมูลค่าทางการตลาด และช่วยสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขันได้อีกด้วย

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเข้าใจความต้องการของผู้ประกอบการเป็นอย่างดี และเชื่อว่ามีผู้ประกอบการอีกจำนวนไม่น้อยที่ขาดประสบการณ์และไม่รู้ขั้นตอนวิธีการสำหรับจดเครื่องหมายการค้า ด้วยเหตุนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จึงมีบริการจดเครื่องหมายการค้าสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจ หรือเจ้าของแฟรนไชส์ที่ยังไม่ได้จดเครื่องหมายการค้า  ซึ่งข้อดีของการมีเครื่องหมายการค้านั้นมีหลายประการเช่น เป็นการสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์และเพิ่มความน่าเชื่อถือในตัวสินค้า รวมถึงยังช่วยปกป้องการลอกเลียนแบบ การปลอมแปลง โดยใช้บังคับทางกฎหมายได้

1675934323119

และเพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของคนที่อยากสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ 

มี 7  Solution น่าสนใจที่เหมาะสำหรับคนที่อยากทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ โดยมีบริการดังนี้

1.รับจดเครื่องหมายการค้า

2.รับเขียนแผนธุรกิจ

3.รับร่างสัญญาแฟรนไชส์

4.รับสร้างระบบแฟรนไชส์

5.รับเป็นที่ปรึกษาแฟรนไชส์

6.รับบริหาร Social Media

7.รับทำ Proposal แฟรนไชส์

1675934323167

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาวงการแฟรนไชส์และSMEsให้มีการเติบโต อย่างถูกต้อง อันเป็นประโยชน์โดยรวมทั้งต่อตัวเองและประเทศต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการโปรโมทธุรกิจหรือเลือกใช้บริการของไทยแฟรนไชส์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.shorturl.asia/guv9q  

ต้องการติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมทธุรกิจแฟรนไชส์ Add LINE id : @thaifranchise 

คลิก www.bit.ly/3dyereg  

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 02-1019187