1674534216343

ไทยแฟรนไชส์ดีไซน์ ภายใต้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ออกแบบโลโก้ พร้อมมาสคอต แบรนด์ชานมไข่มุก Dragon Cha


1674534216545

ปัจจุบันธุรกิจมีการแข่งขันสูง ดังนั้นการสร้างจุดเด่นและเอกลักษณ์ให้กับสินค้าและบริการถือว่ามีความสำคัญอย่างมากโดยเฉพาะโลโก้ซึ่งเปรียบเสมือนหน้าตาของแบรนด์ที่จะทำให้คนรู้จัก จดจำได้เป็นอย่างดี ซึ่งเคล็ดลับในการออกแบบโลโก้ที่ดีคือต้องให้สื่อถึงธุรกิจได้อย่างชัดเจน เป็นภาพที่จำง่าย มองเห็นแล้วติดตา นำไปสู่โอกาสในการเพิ่มยอดขายสินค้าได้

1674534216477

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเข้าใจความต้องการของผู้ประกอบการเป็นอย่างดีจึงพร้อมให้บริการ“ไทยแฟรนไชส์ดีไซน์” โดยรับหน้าที่ในการออกแบบโลโก้ ตกแต่งร้านค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ลงทุนทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้ออกแบบโลโก้ พร้อมมาสคอต แบรนด์ชานมไข่มุก Dragon Cha  ซึ่งถือเป็นแฟรนไชส์ชานมไข่มุกที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

1674534216438

โดยไทยแฟรนไชส์ดีไซน์มีทีมงานมืออาชีพในการออกแบบ พร้อมทำตามโจทย์ที่เจ้าของสินค้าต้องการ และเน้นการออกแบบเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้า พร้อมดึงจุดเด่นของชื่อแบรนด์มาใช้ร่วมกับการออกแบบเพื่อให้เกิดเป็นภาพลักษณ์ที่จดจำได้ง่าย มีรูปแบบโลโก้ที่ไม่ซับซ้อน เห็นแล้วนึกถึงแบรนด์ได้ทันที สามารถนำไปใช้ต่อยอดในด้านการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ  เป็นเคล็ดลับสำคัญในการสร้างแบรนด์ที่พร้อมเติบโตได้มากขึ้น

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาวงการแฟรนไชส์และSMEsให้มีการเติบโต อย่างถูกต้อง อันเป็นประโยชน์โดยรวมทั้งต่อตัวเองและประเทศต่อไป

ดูการเปลี่ยนแปลงโลโก้แฟรนไชส์ Dragon Cha  ได้ที่นี่  https://bit.ly/3WspK8B 

ต้องการติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมทธุรกิจแฟรนไชส์ Add LINE id : @thaifranchise 

คลิก https://bit.ly/3dyereg  

ต้องการออกแบบโลโก้ หรือมาสคอต โดยไทยแฟรนไชส์ดีไซน์ คลิก https://bit.ly/3GVAFBH 

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์โทรศัพท์ 02-1019187