1692776410558

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ วิเคราะห์เทรนด์ธุรกิจแฟรนไชส์อาหารเกาหลี ในงาน K-Food Franchise Business Consultation 2022


ในปัจจุบันธุรกิจอาหารมีการแข่งขันสูงมาก  โดยเฉพาะกับเทรนด์อาหารเกาหลีที่ได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นอย่างดี ทั้งนี้การพัฒนาธุรกิจให้เติบโตด้วยระบบแฟรนไชส์ถือว่ามีประสิทธิภาพและเป็นที่ต้องการของผู้ลงทุนอย่างมาก ซึ่งการสร้างระบบแฟรนไชส์ให้ธุรกิจจำเป็นที่ต้องได้รับความรู้อย่างถูกต้องด้วย

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย มองเห็นความสำคัญเรื่องนี้มาโดยตลอด เราจึงได้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการวางระบบแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ และอัพเดทความรู้ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิประจำไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จำนวนมากที่พร้อมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการทั่วประเทศ

ล่าสุดไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้รับเกียรติส่งวิทยากรวิเคราะห์เทรนด์แฟรนไชส์อาหารเกาหลี ในงาน K-Food Franchise Business Consultation 2022 เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการในการวิเคราะห์เทรนด์อาหารเกาหลีในประเทศไทยที่กำลังมาแรงรวมถึงการให้ความรู้ด้านกลยุทธ์แก่ผู้ประกอบการแฟรนไชส์อาหารเกาหลีที่ต้องการเจาะตลาดในประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้มีการยกธุรกิจตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จเพื่อให้นักลงทุนได้มองเห็นภาพชัดเจนด้วย

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาวงการแฟรนไชส์และSMEsให้มีการเติบโต อย่างถูกต้อง อันเป็นประโยชน์โดยรวมทั้งต่อตัวเองและประเทศต่อไป

ทั้งนี้บริษัทหรือธุรกิจใดสนใจต้องการคำปรึกษาจากวิทยากรของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถคลิกที่  www.bit.ly/3kK5Qpj  หรือ Add LINE id : @thaifranchise คลิก www.bit.ly/3dyereg

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร02-1019187