ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมกับ Infood Co.,Ltd  จัด Business Matching แลกเปลี่ยนข้อมูลตลาดแฟรนไชส์ไทย – เกาหลี


ในปัจจุบันธุรกิจมีการแข่งขันสูงมาก สิ่งสำคัญและจำเป็นคือข้อมูลข่าวสารที่ผู้ประกอบการควรได้เรียนรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการลงทุนในตลาดเกาหลีที่ถือเป็นกลุ่มใหญ่ที่มีคนสนใจจำนวนมาก ในมุมกลับกันคนเกาหลีเองก็มีความสนใจต้องการขยายฐานตลาดมาสู่ประเทศไทยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้การได้แลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกันจึงเป็นผลดีต่อผู้ประกอบการอย่างมาก

1676968094101

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยจึงได้ร่วมกับ Infood Co.,Ltd ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจร้านอาหารหลากหลาย อาทิ บาร์บีคิว ไก่ ต๊อกป๊อกกิ เบเกอรี่ ขนมหวาน เป็นต้น รวมถึงผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูป และอื่นๆ จัดกิจกรรม Business Matching แลกเปลี่ยนข้อมูลด้านตลาดแฟรนไชส์ในประเทศไทยและเกาหลีใต้ เพื่อต้องการเปิดแฟรนไชส์ร้านอาหารไทยในประเทศไทย และเปิดแฟรนไชส์ร้านอาหารไทยในเกาหลี รวมถึงขยายแฟรนไชส์ร้านอาหารเกาหลีในประเทศไทย

ในกิจกรรมดังกล่าว ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ให้ข้อมูลภาพรวมธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย รวมถึงการเติบโตของธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วโลก อีกทั้งยังได้แนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ไทยที่น่าสนใจให้นักลงทุนเกาหลีใต้ได้รับทราบ อาทิ คาเคาโอ้-โกโก้, เดลิเวอรี่ คาเฟ่ และ บันนี่เชคคาเฟ่ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักธุรกิจเกาหลีใต้ที่เดินทางมาร่วมงานเป็นอย่างดี

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาวงการแฟรนไชส์และSMEsให้มีการเติบโต อย่างถูกต้อง อันเป็นประโยชน์โดยรวมทั้งต่อตัวเองและประเทศต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการโปรโมทธุรกิจหรือเลือกใช้บริการของไทยแฟรนไชส์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/guv9q  

ต้องการติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมทธุรกิจแฟรนไชส์ Add LINE id : @thaifranchise 

คลิก https://bit.ly/3dyereg  

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 02-1019187