01 แซลมอนเทอริยากิ

อิ่มอร่อยไปกับรสชาติสดใหม่ของแซลมอนจากนอร์เวย์ ด้วยโปรโมชั่นกระเป๋าเก็บความเย็นและเมนูแซลมอนสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2565 เฉพาะที่ ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์


01 Tasty Healthy and Fresh Norwegian Salmon promotion KV

กรุงเทพฯ 3 สิงหาคม 2565 รวมพลคนรักแซลมอน! ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ และ ธรรมชาติซีฟู้ด ชวนสัมผัสรสชาติความสดใหม่ของ ‘แซลมอนนอร์เวย์’ ส่งตรงจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ รังสรรค์เป็น 5 เมนูสุดพิเศษให้ได้อิ่มอร่อย ได้แก่ แซลมอนเทอริยากิ และ แซลมอนกับเห็ดจื้อเจียง จากเซ็นทรัล อีทเทอรี สเต๊กปลาแซลมอน, ข้าวผัดน้ำพริกแซลมอน, และ ข้าวหน้าแซลมอนราดซอสเทอริยากิ จาก At Taste และโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี! กระเป๋าเก็บความเย็น Seafood from Norway (มูลค่า 250 บาท) เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์แซลมอนนอร์เวย์ของธรรมชาติซีฟู้ด มูลค่า 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, และ ท็อปส์ ออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2565

03 แอ็ทเทสมายช้อยส์สเต๊กปลาแซลมอน
04 แอ็ทเทสมายช้อยส์ข้าวผัดน้ำพริกแซลมอน

เมนูสุดพิเศษจาก เซ็นทรัล อีทเทอรี โดยเชฟมืออาชีพ ได้แก่ “แซลมอนเทอริยากิ” (Salmon Teriyaki, Quinoa, Cauliflower & Broccoli “Rice” Bowl) ข้าวหน้าแซลมอนราดซอสเทอริยากิ ความพิเศษอยู่ที่ข้าวที่ทำมาจากควินัว กะหล่ำดอก และบรอกโคลี สำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ในราคาเพียง 290 บาท และ “แซลมอนกับเห็ดจื้อเจียง” (Salmon with Mushroom Zhajiang) แซลมอนจากนอร์เวย์รมควัน เสิร์ฟพร้อมพาสต้าโฮมเมดจ๋าเจี้ยงเมี่ยนในสไตล์จีนแท้ๆ ราดด้วยซอสถั่วทอด ในราคาเพียง 240 บาท โปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่ เซ็นทรัล อีเทอรี แอท เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทั้ง 9 สาขา* 

04 แอ็ทเทสมายช้อยส์ข้าวผัดน้ำพริกแซลมอน

นอกจากนั้นยังมี 3 เมนูสุดพิเศษจาก At Taste ได้แก่ “แอ็ทเทสมายช้อยส์สเต๊กปลาแซลมอน” (At Taste MC Salmon Steak) ราคา 229 บาท, “แอ็ทเทสมายช้อยส์ข้าวผัดน้ำพริกแซลมอน” (At Taste MC Fried Rice with Chili Paste Salmon)  ราคา 165 บาท และ “แอ็ทเทสมายช้อยส์ข้าวหน้าแซลมอนราดซอสเทอริยากิ” (At Taste MC Teriyaki Salmon with Rice)  ราคา 165 บาท โปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่ At taste ท็อปส์ มาร์เก็ต 33 สาขาทั่วประเทศ

02 แซลมอนกับเห็ดจื้อเจียง

แซลมอนที่นำเข้ามาจากนอร์เวย์ ได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดจากทางธรรมชาติซีฟู้ด เพื่อให้แน่ใจว่าได้ตามมาตรฐานคุณภาพสูงสุด และสังเกตได้จากสัญลักษณ์ Seafood from Norway ที่บ่งบอกถึงแหล่งที่มาของอาหารทะเลจากนอร์เวย์

*เซ็นทรัล อีเทอรี สาขาเซ็นทรัล ชิดลม, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2, สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต อาคารฟลอเรสต้า, สาขาเซ็นทรัล ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด, และสาขาสุขุมวิท 39

**กระเป๋าเก็บความเย็นมีจำนวนจำกัด

เกี่ยวกับสภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) เป็นบริษัทมหาชนภายใต้กระทรวงการค้า อุตสาหกรรม และการประมง สภาฯ ทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมการประมงและการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำของนอร์เวย์ เพื่อพัฒนาและขยายตลาดอาหารทะเลส่งออกจากนอร์เวย์ เป็นตัวแทนผู้ส่งออกอาหารทะเลและอุตสาหกรรมอาหารทะเลของประเทศนอร์เวย์ เครื่องหมายการค้า “Seafood from Norway” เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงแหล่งกำเนิดของอาหารทะเลที่จับได้หรือเพาะเลี้ยงในแหล่งน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของประเทศนอร์เวย์

เกี่ยวกับธรรมชาติซีฟู้ด

ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ด “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลาและอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง

บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2550 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจค้าปลีก ในการจัดการและบริหารสินค้ากลุ่มอาหารทะเลอย่างมืออาชีพ โดยบริษัทฯ เป็นคู่ค้ากับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในเมืองไทย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 190 สาขา และเพื่อที่จะให้บริการครอบคลุมในธุรกิจค้าปลีก ธรรมชาติซีฟู้ดยังมีธุรกิจร้านอาหารรวมกว่า 20 สาขา ภายใต้แบรนด์ 80’below, The Dock Seafood Bar, The Lobster Lab และ Ocean Bar by Thammachart Seafood ที่มีสาขาอยู่ใน Central Eatery

ธรรมชาติซีฟู้ด ยังให้บริการครอบคลุมไปถึงคู่ค้าธุรกิจกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาว ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รวมถึงเว็บไซต์ขายอาหารทะเลพรีเมียม ออนไลน์อีกด้วย

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล 

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,440 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่  (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และ มินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม โดย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 56 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 41 จังหวัด, และประเทศอิตาลี ในเมืองหลัก ๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565)