Sun Valley

อร่อย สุขภาพดี มีผักด้วย Sun Valley ว้าวคนรักนักเก็ตไก่กับเมนูใหม่ นักเก็ตไก่ผสมแครอทและโนริสาหร่าย ยกมาตรฐานอาหารพร้อมปรุง


นักเก็ตไก่ถือเป็นเมนูของว่าง และอาหารมื้อหลักที่มักจะติดอันดับของนักชิมที่มีเวลาน้อย รวมถึงเด็กๆ แต่ถ้าถามใจคุณแม่ทั้งหลายคงอยากให้น้อง ๆ รับประทานผัก และอาหารหลากหลายมากขึ้น  นักเก็ต “Sun Valley (ซันแวลเล่ย์)” เลยจัดสินค้าใหม่มาตอบโจทย์ และเป็นครั้งแรกที่จะได้ว้าว กับนักเก็ตไก่ที่ทำจากอกไก่เน้นๆ พร้อมเติมส่วนผสมสำคัญอย่างแครอทและโนริสาหร่าย อร่อย รับประทานง่าย และช่วยสร้างความคุ้นเคยกับผัก ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสุขภาพ และสามารถหาซื้อได้ง่ายจากร้านค้าและห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน รวมถึงช่องทางออนไลน์

Sun Valley Duo Nugget menu3

จากประสบการณ์ด้านอาหารและเกษตรระดับโลกมานาน คาร์กิลล์ บริษัทอาหารและการเกษตรชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตนักเก็ตไก่ แบรนด์ Sun Valley ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์อาหารที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ถูกใจผู้บริโภค โดยอาศัยข้อมูลจากการศึกษาตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ทีมงานออกแบบผลิตภัณฑ์ของคาร์กิลล์ รังสรรค์ความแปลกใหม่ให้ผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจกับสุขภาพมากขึ้น มองหาอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด สะดวก รวดเร็ว  ที่สำคัญ คือ ต้องอร่อย

นายธิติ ตวงสิทธิตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “คาร์กิลล์มุ่งมั่นกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นอย่างยิ่ง เราตั้งใจที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาอาหารที่สะดวกและยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพ Sun Valley เปิดตัวนักเก็ต 2 คู่หูใหม่ นักเก็ตที่ทำจากอกไก่เน้นๆ อร่อยไม่เหมือนใครกับ นักเก็ตไก่ผสมแครอท และนักเก็ตไก่ผสมโนริสาหร่าย เป็นการสร้างปรากฏการณ์ความว้าวใหม่แก่วงการนักเก็ตที่ Sun Valley เป็นผู้นำที่เน้นการเลือกใช้วัตถุดิบจากอกไก่มาผลิตนักเก็ต และผสมกับผักเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ สร้างความแปลกใหม่ และยังคงความอร่อย ตอกย้ำจุดยืนของเราที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เราเชื่อว่า นักเก็ต 2 คู่หูใหม่นี้ จะตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพที่ต้องการทางเลือกใหม่ๆ นอกจากนี้ Sun Valley ยังยึดมั่นในจุดยืนของการส่งเสริมโภชนาการที่เหมาะสมให้กับเด็กๆ เราเชื่อว่าสินค้าใหม่นี้จะช่วยยกระดับมาตรฐานอาหารพร้อมปรุงของไทยให้มีความหลากหลาย และจุดประกายในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ดีต่อสุขภาพออกมาอีกในอนาคต” 

Sun Valley Duo Nugget menu1

นักเก็ตไก่จาก Sun Valley ทำจากเนื้ออกไก่เน้นๆ ที่เป็นแหล่งที่มาของโปรตีน ให้เนื้อสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ ด้วยสูตรไม่อมน้ำมัน และเนื้อแป้งบางกรอบ ผู้ที่รักสุขภาพจึงสามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ  และเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยส่วนผสมจากแครอท ที่อร่อยทานง่าย ใครได้ลองแล้วจะรัก และส่วนผสมโนริสาหร่ายที่หอมตั้งแต่คำแรกที่กัด พร้อมคุณค่าทางโภชนาการ

ผลิตภัณฑ์นักเก็ตไก่ของ Sun Valley ผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยเพื่อให้ได้รสชาติอร่อย เนื้อสัมผัสเนียน กรอบนอกนุ่มในตามแบบฉบับของ Sun Valley ที่เป็นเอกลักษณ์  คาร์กิลล์  เล็งเห็นและส่งเสริมพฤติกรรมเด็กไทยในการรับประทานผักและเลือกทานอาหารให้หลากหลาย รวมถึงสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ดูแลสุขภาพ ชอบลองทานของใหม่ได้เป็นอย่างดี 

Sun Valley Duo Nugget menu4
Sun Valley Duo Nugget menu2

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นักเก็ตไก่จาก Sun Valley ยังทำได้ง่าย สามารถนำไปทอดหรืออบได้ทันทีเมื่อนำออกจากช่องแช่แข็ง โดยไม่ต้องรอให้ละลายก่อน และยังซื้อหาได้ง่ายจากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและช่องทางออนไลน์

ผลิตภัณฑ์นักเก็ตไก่ Sun Valley มีวางจำหน่ายแล้ว ในแพ็คขนาด 1 กิโลกรัมราคา 189 บาท และแพ็คขนาด 200 กรัม ราคา 79 บาท สามารถซื้อได้ที่ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำและร้านค้าใกล้บ้าน เช่น Lotus’s, Lotus’s Go Fresh, Tops, Gourmet Market, Thaifoods Fresh Market และ D Farm และทางออนไลน์ผ่าน Facebook: Sun Valley Thailand หรือทาง Shopee & Lazada: Cargill Protein Lover 


เกี่ยวกับคาร์กิลล์ 

คาร์กิลล์มุ่งมั่นที่จะสร้างระบบอาหารที่ดีให้แก่โลก โดยเชื่อมโยงเกษตรกรเข้ากับตลาด  เชื่อมลูกค้าเข้ากับวัตถุดิบที่ดี และเชื่อมคนกับสัตว์ด้วยอาหารที่พวกเขาต้องการ  พนักงานของเราทั่วโลกต่างก็ร่วมกันพัฒนา สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารด้วยความมุ่งมั่น และพยายามส่งเสริมให้พันธมิตรและชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ขณะที่คาร์กิลล์พยายามทำให้โลกมีอาหารที่ปลอดภัย โดยการดำเนินการอย่างยั่งยืนด้วยความรับผิดชอบ

คาร์กิลล์พยายามสร้างสรรค์อาหารที่ลดการปล่อยก๊าซมีเทน มีการใช้เชื้อเพลิงจากพลังงานหมุนเวียนที่ทำจากขนะหรือของเหลือใช้ รวมทั้งการดำเนินการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะมีการดำเนินการใดๆ ก็ตาม คาร์กิลล์ยังคงให้ความสำคัญกับคนเป็นอันดับแรก และพยายามจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นอยางต่อเนื่อง เลือกทำในสิ่งที่ถูกที่ควร ทำให้คาร์กิลล์สามารถสนองความต้องการของผู้คนทั่วโลกที่เป็นเสมือนเพื่อนบ้านของเราและโลกฝบนี้ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานกว่า 157 ปี และจะยังคงยึดมั่นในแนวทางนี้ต่อไปเพื่อคนรุ่นหลัง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cargill.com  และ News Center