ช้อปปี้ สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์แนวใหม่ผ่านคอนเซ็ปต์ Shopee Big Cinema

ช้อปปี้เล่นใหญ่! ควง 3 เซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง แพทรีเซีย กู๊ด – มีน พีรวิชญ์ – มิเชล เบอร์แมน สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์แนวใหม่ผ่านคอนเซ็ปต์  “Shopee Big Cinema” เปิดโรงลดใหญ่ปลุกอินเนอร์สายช้อป


ประเทศไทย – 10 พฤศจิกายน 2566 – ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันกระตุ้นพฤติกรรมช้อปปิ้งสุดครึกครื้นกับ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปได้พบกับโปรโมชันและดีลที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ควบคู่กับความบันเทิงที่สนุกยิ่งกว่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปปี้เล่นใหญ่ ยกขบวนสินค้า ถูกสุดแห่งปี พร้อมส่วนลดจัดเต็ม”  มาให้นักช้อปเลือกสรรเพราะที่ช้อปปี้มีสินค้าครบครันและราคาดีที่สุดตลอดทั้งแคมเปญ

เพื่อฉลองใหญ่ในครั้งนี้ ช้อปปี้ ได้แท็กทีมแบรนด์พันธมิตรและพาร์ทเนอร์คนสำคัญร่วมส่งประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือกว่าในงาน
อีเว้นท์ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก ในคอนเซ็ปต์ “Shopee Big Cinema”  เปิดโรงลดใหญ่ปลุกอินเนอร์สายช้อป
กับโปรสุดเว่อร์ในรอบปี ผ่านมูฟวี่คอนเซ็ปต์ 3 สไตล์ อย่างคอหนัง Romantic Funtasy ที่พร้อมฟิน อินจิกหมอน ช้อปเพลินๆ ไปกับแบรนด์ Dazzle me, Sleephappy, Y.O.U Beauty และ Yeudpao ต่อด้วยคอหนังแอคชั่น Agent of Action ชวนคุณ
แอฟทีฟไปกับแบรนด์ Imperial, Plantae, Barenbliss และ Up&Under  ปิดท้ายด้วย Detective Adventure ชวนผจญภัยไปกับไอเทมไอทีและการท่องเที่ยว อย่าง American Tourister Thailand, Aukey และ Hisense พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ชำระเงินแบบไร้รอยต่อไปกับ บัตรเครดิต กสิกรไทย-ช้อปปี้ เท่านั้นยังไม่พอนักช้อปสามารถช้อปสินค้าภายในงานได้เลย เพียงสแกน
คิวอาร์โค้ด ก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย รวมไปถึงกิจกรรมสุดสนุกอย่าง Shopee Coins Game ที่ขนทัพรางวัลใหญ่มาให้นักช้อป
อีกเพียบ

นอกจากนี้ช้อปปี้ยังควง 3 เซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง แพทรีเซีย กู๊ด, มีน พีรวิชญ์, มิเชล เบอร์แมน ร่วมพูดคุยและแชร์
เคล็ดลับช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงปลายปีแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  

เริ่มต้นกันที่ คุณแม่สาวสวยหน้าหวาน แพทรีเซีย กู๊ด เผยทิปส์ในการช้อปออนไลน์ว่า “เป็นปีแรกของการเป็นแม่อย่างเต็มตัว ปกติแพทช้อปปิ้งนอกบ้าน แต่ตอนนี้หันมาช้อปออนไลน์มากขึ้น เพราะตอบโจทย์มากๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Shopee Live แพท เข้าบ่อยเป็นพิเศษ  เพราะเพลินมากๆ ได้ทั้งความบันเทิงและกดช้อปใส่ตะกร้าไว้เยอะมากในแคมเปญ 11.11  เพราะช่วงปลายปีนี้ แพทมีทริปครอบครัวไปต่างประเทศ ดังนั้นก็ต้องเตรียมของใช้จำเป็นให้กับลูกน้อยให้พร้อม ซึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือพวกผ้าอ้อม ขวดนมและทิชชู่เปียก ต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอด และพร้อมลุยในทุกสถานการณ์ค่ะ”

คุณแพทรีเซีย กู๊ด

หนุ่มหล่อมาดเท่ มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร แชร์ประสบการณ์ช้อปไอเทมคู่ใจในทุกการเดินทาง “ผมเป็นคนที่ไม่ได้ช้อปบ่อย แต่ถ้าช้อปที คือช้อปของชิ้นใหญ่ครับ อย่างพวกแกดเจ็ต ของใช้ในบ้าน และที่สำคัญคือไอเทมท่องเที่ยว โดยเฉพาะกระเป๋าเดินทางที่ต้องแข็งแรง สมบุกสมบันพร้อมลุยไปกับผมในทุกทริป  ส่วนใหญ่ผมจะช้อปสินค้าจากแบรนด์บน Shopee Mall เพราะได้สินค้าราคาและคุณภาพที่ดีที่สุด บอกเลยว่าคุ้มมากๆ เพราะ ซื้อของทีไร ผมได้ส่วนลดเยอะมาก ทั้งจากช้อปปี้ ร้านค้า ไหนจะใช้ช้อปปี้คอยน์ลดเพิ่มได้อีก รวมๆ แล้วก็ลดไปเยอะ จุใจมากครับ”

คุณมีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

ปิดท้ายกันที่คุณมิเชล เบอร์แมน ตัวแทนของเหล่านักช้อปยุคใหม่  “สำหรับมิเชลชอบช้อปปิ้งกับช้อปปี้มากๆ ส่วนใหญ่จะเป็นไอเทมบิวตี้และแฟชั่นที่มีให้เลือกได้หลากหลายสไตล์เลยค่ะ มิเชลแอบกระซิบบอกทริคลับความคุ้ม คือ เข้าแอปช้อปปี้ทุกเช้า
แล้วมาเก็บโค้ดส่วนลด เก็บช้อปปี้คอยน์เพื่อเอาไว้ใช้ภายหลัง และส่วนแคมเปญ 11.11 นี้บอกเลยว่าเตรียม ช้อปหนักมาก เพราะเราชอบช้อปของขวัญให้เพื่อนๆ คนสนิทด้วยค่ะ  ”

คุณมิเชล เบอร์แมน

ปิดท้ายความเล่นใหญ่กับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มๆ  PROXIE บอยกรุ๊ปสุดฮอตที่ได้ระเบิดความสนุกจัดเต็ม  ทั้งร้อง เต้น โชว์ แบบจัดเต็มมากๆ ทำให้บรรยากาศงานอบอวลไปด้วยความสนุกสุดฟินและเนืองแน่นไปด้วยแฟนๆ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม แต่ขอกระซิบว่า ความคุ้มค่าและความพิเศษของงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นักช้อปสามารถไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์จากเหล่าแบรนด์ดังได้ ถึง 12 พฤศจิกายน 2566 บริเวณ Fashion Zone LG Floor, Siam Square One  ตั้งแต่เวลา
11.00 น. – 20.00 น.

และนอกจากอีเว้นสุดพิเศษแล้วนั้น นักช้อปยังสามารถช้อปปิ้งไปกับ ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’  พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ให้เหล่านักช้อปได้พบกับโปรโมชั่นและดีลที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย อย่าง โค้ดส่วนลด 2,000 บาท สินค้าราคาดีเเห่งปี* โค้ดลดเพิ่ม 50% และพบกับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay  ควบคู่กับความบันเทิงที่สนุกยิ่งกว่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปปี้เล่นใหญ่ ยกขบวนสินค้า ถูกสุดแห่งปี พร้อมส่วนลดจัดเต็ม” มาให้นักช้อปเลือกสรรเพราะที่ช้อปปี้ เรามีสินค้าครบครันและราคาดีที่สุด ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www shopee.co.th/m/11-11   

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery