ช้อปปี้รวบ 4 ไอเดียครีเอทลุคหลากสไตล์ ภาพแคมเปญ

ปลายปีนี้ Agenda ใหญ่แค่ไหนก็ไม่หวั่น! ช้อปปี้รวบ 4 ไอเดียครีเอทลุคหลากสไตล์แห่งความเป็นที่สุดของสายแฟ


ช้อปปี้รวบ 4 ไอเดียครีเอทลุคหลากสไตล์ ภาพหลัก

เรียกได้ว่าความคึกคักในช่วงช้อปปิ้งซีซั่นช่วงปลายปีกำลังจะมาถึงแล้ว ผนวกกับเทศกาลความรื่นเริงสำคัญๆ ก็อัดแน่นมาอย่างเรื่อยๆ แน่นอนว่า หลายๆ คนก็ต่างมี Agenda ของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นโอกาสอันดีที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อตัวแม่จะได้ลุกขึ้นมาเปิดตู้เสื้อปลุกพลังความแฟอีกครั้ง แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยัง ไม่มีไอเดียและยังครุ่นคิดว่าครีเอทลุคไหนให้ปังในโอกาสสำคัญนั้นๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์ม อีคอมเมิรซ์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จะมาเป็นผู้ช่วยแชร์ไอเดียการ Mix & Match และครีเอทลุคสุดปังแถมยังส่งอินสไปเรชั่นจากเหล่าแฟชั่นไอคอนบนโลกโซเชียลทั่วทุกมุมโลก ผ่านแคมเปญ “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี” ที่เป็นแหล่งรวมไอเทมสุดเก๋ในหมวดหมู่บิวตี้และแฟชั่นจากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำมามอบดีลดีที่สุดแห่งปี เพียงคุณเข้ามาที่ ช้อปปี้ ก็จะทำให้เสมือนการยกตู้เสื้อผ้ามาให้เลือกสรรกันอย่างสนุกพร้อมรับปลายปีอย่างเต็มอิ่ม

ช้อปปี้รวบ 4 ไอเดียครีเอทลุคหลากสไตล์ 01

LOOK 1: WEDDING CEREMONY OUTFITS 

เปิดลุคแรกด้วย  WEDDING CEREMONY OUTFITS” ที่ ครองตำแหน่ง Agenda สุดฮิตช่วงปลายปีมาตลอดทำเอาเรา ไม่ว่าจะในฐานะเพื่อนเจ้าสาว หรือแขกร่วมงานก็ตื่นเต้นไม่น้อยที่จะมองหาชุดสวมใส่ไปร่วมงาน ซึ่งในปัจจุบันเทรนด์การแต่งตัวก็ Free style ขึ้นอยู่กับธีมของงาน หรือคู่บ่าวสาวมากขึ้น อย่างเดรสราตรียาวผ้าไหม ซาติน พลีทเก๋ๆ นิยมมาแต่งในลุคงานที่เป็นทางการ ให้ฟีลสวยหรูดูแพงหรือบางคนชอบชุดสูท กางเกงขายาวคู่กับเบลเซอร์ Over-size ก็ดูดีไม่น้อย จะได้ลุคที่ทางการแต่ยังมีความชิคแบบมัสคูรินได้อย่างลงตัว แต่ถ้าเป็นงานแต่งแบบ Outdoor ไม่ว่าจะแต่งในสวน หรือริมทะเลคีย์สำคัญคือลุุคที่ดูสวย สนุก และคล่องตัว โดยสามารถเลือกเป็นเดรสสั้น/ยาว ที่มีการระบายอากาศได้อย่างดี  อย่างเดรสชีฟองพริ้วๆ  มีลวดลายดอกไม้ พร้อมด้วยโทนสีธรรมชาติ อย่าง สีเอิร์ทโทน หรือสีพาสเทลสไตส์ลิ่งคู่กับรองเท้าส้นตึกจะได้ง่ายต่อการเดินในสวน หรือจะหยิบ Maxi Dress หรือเกาะอก พลิ้วๆ  รวมไปถึงผ้าลินินที่จะมีความสบายตัวเป็นที่สุด  คอมพลีตลุคความปังด้วยรองเท้าส้นเตี้ยหรือแซนเดิลมีสายรัดคู่กับกระเป๋าใบเล็กๆ รับรอง สวยเป็นทีสุด

ช้อปปี้รวบ 4 ไอเดียครีเอทลุคหลากสไตล์ 02

LOOK 2: WORKING WOMEN OUTFITS  

เรียกได้ว่าซีซันนี้เป็นซีซั่นของความสดใส คัลเลอร์ฟูล แต่คำว่าคัลเลอร์ฟูลคงน้อยไปสำหรับสายแฟ เรากำลังจะพูดถึง แฟชั่น “Color Block”  ซึ่งเป็นการจับเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีสีสันเจ็บๆ ตัดกันมาแมทช์ บางคนอาจจะไม่ชินกับความสดใสเกินเบอร์ แต่อย่าได้แคร์ เพราะหากเราเป็นสายแฟตัวแม่แล้วนั้น แมทช์สีได้ปังแน่นอน ซึ่งเทรนด์นี้เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงอยู่ในแฟชั่นรันเวย์ต่างๆ มากมาย และวันนี้ช้อปปี้มาแนะนำ tips ในการเลือกแต่งตัว ให้กับสาวๆ ออฟฟิศสายแฟ ที่กำลังมองหาอินสไปร์สำหรับการแต่งตัวเพื่อต้อนรับปลายปี หากคุณเป็นสาว Working Women สายเปรี้ยว แซ่บ ลุคบอส อาจจะลองเลือกแมทช์ สูท และเสื้อเกาะอกด้านใน หรือจะเป็นชุดกระโปรง ทั้งเป็นคู่สีโทนร้อนจะยิ่งดี ทั้ง สีแดง สีชมพู สีเหลือง สำหรับสาวสายหวาน ก็อาจจะเลือกเฉดสีให้ดรอปลงมาหน่อย อาจจะเลือกเป็นโทนสีเย็น มาจับกับสีพาสเทล อย่าง สีฟ้า – สีเหลือง, สีชมพู-ฟ้า, สีชมพู- สีเขียว, สีม่วง-สีเหลือง  ก็จะเพิ่มดีกรีความน่ารัก ความซอฟต์ของเราได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายไหน ก็สามารถมาลองแต่งแฟชั่น Color Block ได้และขอบอกเลยว่าลุคนี้แต่งตามง่ายสุดๆ เพราะไม่มีแพทเทิร์น ไม่มีกฏตายตัว

ช้อปปี้รวบ 4 ไอเดียครีเอทลุคหลากสไตล์ 03

LOOK3: CHIC RAINY DAY OUTFITS

ก่อนที่จะเข้าช่วงหน้าหนาว บ้านเราก็ยังจะต้องพบเจอกับหน้าฝนสุดชุ่มฉ่ำ ถึงแม้ว่าหน้าฝนนี้อาจจะไม่เป็นใจต่อเรานัก แต่ตัวแม่สายแฟ ไม่มีหลุดเทรนด์ หาไอเทมหน้าฝน มาอัพลุคให้สุดชิคได้ ไม่ว่าจะเสื้อกันฝน หรือ Raincoat ที่สมัยนี้ได้ถูกออกแบบให้มีความชิค ดูแฟชั่นและตามเทรนด์มากยิ่งขึ้น ทั้ง ลายดอก แบบใสที่เห็นชุดข้างใน แบบเซตแสนเก๋ แบบ Overcoat แบบสีเมลทาลิครวมไปถึงที่มีสีสันสดใส หรือบางคนอาจจะชอบพกร่มลายเก๋ๆ มากกว่าก็สามารถเลือกใช้ได้เช่นกัน และอีกหนึ่งไอเทมหน้าฝนที่มาแรงไม่น้อยและเหล่าเซเลปเลือกใส่กันคือ รองเท้าบูทยางกันน้ำ กันลื่น เหมาะสำหรับเดินลุยในหน้าฝนได้อย่างดีที่สุด แถมยังกลายมาเป็นแฟชั่นไอเทมได้ดีเช่นกันเพราะปัจจุบันนี้รองเท้าบูทยางมีดีไซน์สดใสและความกิ๊บเก๋มากขึ้น  พร้อมแมชกับเสื้อผ้าลุคสบายๆ ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าฝนจะตกจนน้ำท่วมขัง ก็หยุดความปังกันไม่ได้จริงๆ

ช้อปปี้รวบ 4 ไอเดียครีเอทลุคหลากสไตล์ 04

LOOK 4: WINTER OUTFITS

แน่นอนว่าช่วงปลายปี หลายคนคงวางแผนทริปท่องเที่ยวเพื่อไปสัมผัสอากาศหนาวต่างประเทศ และเราเชื่อเหลือเกินว่าเรื่องแฟชั่น คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้แล้วจริงๆ  ณ เวลานี้สาวๆ คงเตรียมส่องคอสตูมและ accessary รับอากาศหนาวไว้บ้างแล้ว โดยเริ่มปังกันตั้งแต่ Airport look กันเลย เพราะการแต่งกายเมื่ออยู่บนเครื่องต้องสบายที่สุด ดังนั้นเราขอแนะนำเป็นกางเกงวอร์มขายาวคู่กับสเวตเตอร์ตัวใหญ่ๆ อาจจะเป็นเซตเดียวกันหรือคนละสีกันก็เท่สุดๆ สำหรับสาวๆ ที่ อาจจะต้องการความแฟร์ไปอีกนิด ก็ลองเลือกเป็น สเวตเตอร์ หรือเสื้อยืดเก๋ๆ คู่กับเลคกิ้งขายาว หรือ Bike short พร้อมแจ๊คเกตหรือ Blazer สุดคูลคลุมทับไปอีกชั้น ละสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ Sneaker สุดคูลแมตซ์ง่าย ที่ช่วงนี้จะเป็นตัวแม่สายแฟต้องมี  ไม่ว่าจะเป็น Adidas Samba, Nike, Salomon, Converse หรือรองเท้าคู่ใจของคุณก็สามารถคอมพลีตลุคได้อย่างดี และเมื่อเราแลนดิ้งสู่ดิสติเนชั่นเมืองหนาวแล้วนั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Over coat หรือ Sweater  โทนสีเข้มหน่อย เช่น สีดำ กรมท่า หรือไม่ก็สีเอิร์ธโทนอย่าง น้ำตาล ครีม เบจ สำหรับบางคนที่ชอบความเปนเลเยอร์ ก็สามารถเพิ่มเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ตไปได้อีกชั้น และเพื่อเพิ่มความอบอุ่นจะมีพร็อบเป็นผ้าพันคอด้วยก็ได้ตามสไตล์ของแต่ละคน แต่หาก ไปในที่ที่ไม่หนาวมาก ก็สามารถเลือกเป็น Knitwear หรือ  Cardigan กับกางเกงยีนส์เท่ๆ ได้เช่นกัน พร้อมคอมพลีตลุคปังด้วยรองเท้าสุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ รองเท้าบูทสูง / บูทเตี้ย  ที่เหล่าเซเลปตัวแม่นิยมใส่กัน ทั้งสวยทั้งอุ่นเพอร์เฟกต์สุดๆ 

เป็นไงกันบ้างสำหรับไอเดียที่ช้อปปี้ลองยกมาแนะนำให้สาวๆ ได้ลองดู เผื่อจะเป็นตัวเลือกที่ต้องมีในช่วงเวลาสำคัญของสาวๆ โดยสามารถเข้ามาอัพลุคสวยได้บนแอปช้อปปี้ ผ่านแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี  หรือหากสาวๆ ไปเห็นลุคไหนสวยๆ ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ Cap & Shop ของช้อปปี้มาค้นหาไอเทมสุดโดนได้เช่นกัน อีกทั้งพิเศษไปกว่านั้น ช้อปปี้ยังส่งตรงโปรโมชัน ที่ดีที่สุดแห่งปีในหมวดหมู่แฟชั่นและบิวตี้มากมาย ทั้งส่วนลดสูงสุด 80% โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท  และยกระดับความพิเศษด้วยการแทกทีมแบรนด์แฟชั่นบิวตี้สุดฮิต อาทิ Merge, Maybelline, Mizumi, Sliptosleep และอีกคับคั่ง ยกขบวนมาแจก
ของแถมมูลค่ารวมกว่า 1.7 ล้านบาทตลอดแคมเปญ 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ได้ที่ www.shopee.co.th/m/fashion-beauty-sale 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery