ธวัช ปานเสถียรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ขวาสุด

เซอร์ทิส สนับสนุนการจ้างงานนักกีฬาคนพิการ ยึดจุดยืนบริษัทเน้นความเท่าเทียม พร้อมดันศักยภาพนักกีฬาให้ถึงเป้าหมายสูงสุดอย่างภาคภูมิใจ


บริษัท เซอร์ทิส จำกัด บริษัทให้คำปรึกษาและพัฒนาด้านข้อมูล เทคโนโลยี และนวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันสัญชาติไทย ร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรเอกชนที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการ ภายใต้การดูแลของสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มุ่งมั่งผลักดันการสร้างความเท่าเทียมให้เกิดขึ้นในสังคมการทำงาน พร้อมช่วยขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตนักกีฬาคนพิการ หวังเป็นหนึ่งในกำลังใจสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้นักกีฬาคนพิการทะยานสู่เป้าหมายสูงสุดของการเป็นนักกีฬาของประเทศให้ทัดเทียมระดับสากล

เซอร์ทิส สนับสนุนการจ้างงานนักกีฬาคนพิการ

นายธวัช ปานเสถียรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซอร์ทิส จำกัด เปิดเผยว่า เซอร์ทิสมีความตั้งใจที่จะสานต่อนโยบายของบริษัทในการสร้างโอกาสและสนับสนุนความเท่าเทียมให้เกิดขึ้นในการทำงาน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ที่เราให้ความสำคัญกับความหลายหลายของบุคคลากรในบริษัท และส่งเสริมให้พนักงานเกิดความตระหนักอยู่เสมอว่าบุคคลากรที่มีศักยภาพ ไม่อาจถูกจำกัดจากเชื้อชาติ สัญชาติ เพศ หรืออายุ ทุกคนสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นและสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้เกิดขึ้นได้จากความร่วมมือกัน สำหรับนักกีฬาคนพิการ ที่เรามองเห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท และการมีวินัยในการฝึกซ้อม เพื่อยกระดับความสามารถของตนเองจนมีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับประเทศและระดับสากลหลายรายการ กลุ่มคนเหล่านี้สมควรได้รับการสนับสนุนทั้งด้านสวัสดิการที่เท่าเทียมในสังคมและการมีรายได้ประจำเพื่อส่งเสริมการฝึกซ้อมกีฬาและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมทำผลงานและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างภาคภูมิใจต่อไป

นายอังคาร ชะนะบุญ นักกีฬากรีฑา

“โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้ให้การสนับสนุนการจ้างงานนักกีฬาคนพิการ ภายใต้การดูแลของสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จำนวน 2 คน ได้แก่ นายอังคาร ชนะบุญ นักกีฬากรีฑา ทำผลงานการแข่งขันที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงการกีฬาคนพิการในระดับนานาชาติ อาทิ รางวัลเหรียญทองพร้อมทำลายสถิติเอเชีย ประเภทกระโดดสูง ระดับคลาส T45|46|47 ในรายการเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่ประเทศอินโดนีเซีย รางวัลเหรียญเงิน ประเภทพุ่งแหลน ระดับคลาส F46 ในรายการอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ประเทศมาเลเซีย รางวัลเหรียญทองแดง ประเภทพุ่งแหลน ระดับคลาส F46 ในรายการอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ประเทศอินโดนีเซีย และเป็นหนึ่งในนักกีฬากรีฑาชาวไทยเข้าร่วมแข่งขันในพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมา ทั้งนี้ นายอังคาร ชนะบุญ ได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันกรีฑาในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศกัมพูชาอีกด้วย

นายบุญกอง กลมพันธ์ นักกีฬาเทนนิส

และนายบุญกอง กลมพันธ์ นักกีฬาวีลแชร์เทนนิสระดับเยาวชน ผ่านการแข่งขันและรายการเก็บคะแนนสะสมในหลากหลายรายการแข่งขัน อาทิ รายการแข่งขัน Pattaya Thailand Open ITF Series 2 แชมป์ชายคู่ ประเภท Second Draw รายการแข่งขัน NSDF Wheelchair Tennis ITF Series 3 แชมป์ชายคู่ ประเภท Second Draw และได้เป็นหนึ่งในตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขัน รายการ BNP Paribas World Team Cup Asian Qualification เพื่อเป็นตัวแทนภูมิภาคเอเชีย ไปแข่งชิงแชมป์โลกที่ประเทศโปรตุเกส” นายธวัช กล่าว

เซอร์ทิส มีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งของภาคธุรกิจเอกชนในการส่งเสริมการพัฒนานักกีฬาและการทำสถิติส่วนตัวของนักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ รวมถึงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของบริษัท เพื่อสานต่อการสร้างความเท่าเทียมและการตระหนักถึงคุณค่าของความแตกต่างให้เกิดขึ้นในสังคมการทำงานกับพนักงานในทุกระดับ ปัจจุบัน บุคคลากรในบริษัทฯ ประกอบด้วยพนักงานจากหลายหลายเชื้อชาติทั่วโลกที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกันออกไป เสมือนจิ๊กซอว์แต่ละชิ้นที่ประกอบกันอย่างลงตัว เพราะการทำงานหรือดำเนินกิจการให้ประสบความสำเร็จย่อมเกิดจากปัจจัยที่หลากหลายประกอบกัน โดยหนึ่งในปัจจัยสำคัญคือการยอมรับความแตกต่างและสนับสนุนความแตกต่างนั้นให้เกิดขึ้นระหว่างกัน เพื่อประสานรวมเป็นหนึ่งเดียวกันและมุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวกัน ย้ำจุดยืนและความเชื่อมั่นของบริษัทว่า ความหลากหลายในทุกประเภทนั้นเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จ

ข้อมูลบริษัท เซอร์ทิส จำกัด

บริษัท เซอร์ทิส จำกัด คือบริษัทให้คำปรึกษาและพัฒนาด้านข้อมูล เทคโนโลยี และนวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันสัญชาติไทย มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือเอไอ และการจัดการข้อมูล ให้บริการลูกค้ากลุ่มธุรกิจหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อส่งมอบโซลูชันที่ที่ดีที่สุดจากเทคโนโลยี AI อย่างครบวงจร ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยี เช่น วิทยาศาสตร์ข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และบริการด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านบริการให้คำปรึกษาด้านเอไอและการจัดการข้อมูล เพื่อส่งมอบบริการให้กับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรม ช่วยยกระดับทุกธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในสภาวะที่ธุรกิจต้องเผชิญกับความท้าทายในหลากหลายรูปแบบ และเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว