sarah ft.v

sarah salola ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ย้อนแชท” ได้ศิลปินรุ่นพี่ Violette ร่วมถ่ายทอดความเศร้า


มาแรงไม่มีแผ่ว สำหรับศิลปินที่มีเสน่ห์และน่าค้นหามากที่สุดในตอนนี้  sarah salola (ซาร่าห์ – ศญพร เฮียงโฮม) สาวหล่อเสียงดีที่พกความเท่และความสามารถศิลปินจากค่าย marr ที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง หลายคนคงเคยได้ยิน ไม่ว่าจะเป็น นะครับ(ได้ไหม), ฝนตกในใจ, ขอโทษที่ไปคิดถึง,    วิวโปรดของฉันคือเธอ, รักไม่ยาก, เอาใจลงไปเล่น และ คืนให้ ล่าสุด sarah  ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ย้อนแชท” มาเอาใจแฟนๆ ที่ตกอยู่ในห้วงอารมณ์เดียวกันนี้ 

sarah 7
IMG 0874

“ย้อนแชท” (Your Chat) เป็นเพลงแทนความรู้สึกที่ไม่ว่าเรา จะย้อนแชทยังไงก็ย้อนเวลากลับไปช่วงนั้นไม่ได้ เพลงนี้เป็นเพลงของคนที่นั่งดูย้อนแชทและรูปภาพแฟนเก่า ทําให้นึกถึงความทรงจําที่เคยมีกันและกัน แต่เมื่อถึงเวลานี้ ก็ทําได้เพียงคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้น ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ อย่างท่อน     “ก็ทําได้แค่ย้อนและนั่งคิดถึง คงทําได้เท่านั้น” ซึ่งทำให้เพลงนี้มีเมโลดี้ที่ติดหู ฟังง่าย และถ่ายทอดอารมณ์เศร้าได้อย่างชัดเจน แล้วยังเซอร์ไพร์สด้วยการดึง Violette Wautier มาร่วมร้องและใส่ความเป็นร็อคอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเติมเต็มให้เพลงนี้ให้สมบูรณ์มากขึ้น

sarah 1

สามารถติดตามผลงาน “ย้อนแชท” (Your Chat) พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/Sarah.spsalola, Instagram:marrofficial_th/ sarah.spsalola,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ @ sarah.spsalola