ธรัฐพร เตชะกิจขจร

SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย โชว์ผลงานประมูลขายทรัพย์เอ็นพีเอผ่านออนไลน์สุดปัง! กวาดแล้วอีกเกือบ 300 ลบ.  


นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยผลการประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งใหญ่

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย SAM สามารถจำหน่ายทรัพย์สินทั้งทรัพย์เพื่อการลงทุนและเพื่ออยู่อาศัยได้หลายรายการ รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 265.69 ล้านบาท อาทิ ที่ดินเปล่าแปลงใหญ่ 25 ไร่เศษ ในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 1 ไร่เศษ  ในโครงการสนามกอล์ฟรอแยลฮิลส์กอล์ฟ รีสอร์ทแอนด์สปา จ.นครนายก  บ้านพร้อมที่ดินเนื้อที่กว่า 9 ไร่ ติดถนนสายบ้านหนองปรือ-หนองนางแพรว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี และบ้านเดี่ยวในหมู่บ้านปิ่นกมล เลค พาร์ค ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช เป็นต้น ทั้งนี้ SAM ศูนย์กลางทรัพย์มือสองยังมีทรัพย์ที่น่าสนใจในหลากหลายทำเลให้เลือกอีกมากมาย 

ผู้สนใจทรัพย์สินของ SAM หรือสนใจเข้าร่วมประมูลสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-686-1888 และดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว โดยแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM

 “SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย”