JPC01222

Ruel ปล่อยเพลงคัฟเวอร์ดังยุค 90s “Kiss Me” พร้อมมิวสิกถ่ายทำโลเคชั่น Romeo + Juliet


JPC01411

Ruel ศิลปินชาวออสซี่หยิบเพลงดังป๊อบคลาสสิก “Kiss Me” ที่ร้องโดยต้นฉบับวง Sixpence None the Richer ในปี 1997 มาทำใหม่ในเวอร์ชั่นบัลลาดทรงพลัง ซึ่งเพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกของเขาในค่าย Giant Music และเป็นซิงเกิลนำร่องของ EP Adaptions ที่กำลังจะมาถึง พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลง “Kiss Me” ถ่ายทำที่ Parroquia del Purísimo Corazón de María ในเม็กซิโกซิตี้ ซึ่งเป็นมหาวิหารที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Romeo + Juliet ของ Baz Luhrmann นั่นเอง

Ruel Kiss Me PackShot FINAL Purple Layered Art

มิวสิกวิดีโอ ที่นี่
สตรีมมิ่ง www.found.ee/ruel_kissme 

Ruel อธิบายถึงความซับซ้อนในการทำเพลงนี้ว่า:

“ผมรู้ว่าการร้องเพลงคัฟเวอร์เป็นงานที่ยากเสมอ มันคือการจัดการความสมดุลของเพลงว่าจะทำยังไงให้ยังคงความเป็นต้นฉบับไว้ ในขณะเดียวกันคุณก็ใส่ดนตรีในสไตล์ของคุณเข้าไป สำหรับเพลงคลาสสิกในยุค 90 นี้ผมคิดว่าการนำมันกลับมาและทำให้มันเรียบง่ายเป็นวิธีการที่ดีที่สุดครับ”

DSC00383SHOOT

สำหรับคอนเซ็ปต์การบันทึก EP เพลงคัฟเวอร์ของ Ruel นั้น คือการสร้างเพลย์ลิสต์ที่มีเพลงนับร้อยๆ เพลงที่มีทั้งที่ไม่ค่อยถูกใจหรือเพลงฮิตที่ชื่นชอบ จากนั้นก็ทำให้เพลงเหล่ามีชีวิตขึ้นมาด้วยการทำงานกับ M-Phazes ผมมีความสุขมากกับสิ่งที่เราคิดขึ้นมา และผมก็ตื่นเต้นมากที่ได้เห็นว่าพวกคุณคิดอย่างไรเมื่อได้ฟังเพลงเวอร์ชั่นคพเวอร์นี้Ruel กล่าว

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว EP Adaptions แล้ว Ruel ยังได้คอนเฟิร์มการขึ้นแสดงในนิวยอร์กในวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ Gramercy Theatre และในลอสแองเจลิสในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ที่ Roxy Theatre โดยใครที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมการจำหน่ายตั๋วได้ที่นี่ 

Ruel คือศิลปินไอคอนป๊อปของคนรุ่นใหม่ด้วยยอดสตรีมมากกว่า 3 พันล้านครั้ง มีผลงานซิงเกิลที่สร้างชื่ออย่าง “Painkiller”, “Dazed & Confused” และ “GROWING UP IS ____” และเขายังได้ร่วมทำงานเพลงกับศิลปินมากมายเช่น นักร้อง/นักแต่งเพลง Omar Apollo, Holly Humberstone, JVKE รวมถึงโปรดิวเซอร์ SG Lewis และศิลปินฮิปฮอป Denzel Curry และ GoldLink 

Ruel เพิ่งเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Giant Music โดยมี Nate Albert นั่นแท่นประธานของค่ายเพลง

Giant Music ก่อตั้งขึ้นในปี 2022 เป็นค่ายเพลงอิสระที่สร้างโดย Azoff Company เพื่อสนับสนุนศิลปินให้บรรลุเป้าหมายทางด้านดนตรีร่วมสมัย ศิลปินในสังกัดของ Giant Music จะมีความเป็นอิสระและยังสามารถเข้าถึงทรัพยากรที่ไม่มีใครเทียบได้บวกกับความสามารถของผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ในอุตสาหกรรมนี้

Follow Ruel:
http://www.oneruel.com
https://www.instagram.com/oneruel
https://www.facebook.com/ruel
https://x.com/oneruel