1679998840002

พาน้องหมาไปโอบกอดธรรมชาติกับ Royal Canin ที่บ้านไร่ใจยิ้ม


โรยัล คานิน (Royal Canin) ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องแมวและน้องหมาระดับโลก จับมือผู้โชคดีจากกิจกรรม “Better Together: Better Me – Better Pet – Better World” ที่มาร่วมแบ่งปันความประทับใจในหัวข้อ “อาหารโรยัล คานิน ช่วยลดผลกระทบต่อธรรมชาติได้อย่างไร” พาน้องหมาไปเที่ยวพักผ่อน โอบกอดธรรมชาติท่ามกลางหุบเขา เพื่อค้นหาความสุขแบบเรียบง่าย ที่บ้านไร่ใจยิ้ม จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขและสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นให้กับน้องหมาและเจ้าของ ไปพร้อมกับการสร้างความตระหนักรู้ในการเลี้ยงน้องหมาอย่างถูกต้องเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของพวกเขา ผ่านการให้ความรู้ คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลโภชนาการทางด้านอาหาร ตามช่วงวัย และสายพันธุ์ ควบคู่ไปกับวิธีช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวัน เพื่อโลกที่ดีขึ้นและยั่งยืนสำหรับน้องหมา เจ้าของ และสังคม


เกี่ยวกับ โรยัล คานิน (Royal Canin) 

บริษัท โรยัล คานิน (Royal Canin) เป็นเจ้าของแบรนด์ ROYAL CANIN® ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องแมวและน้องหมาระดับโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของ Mars Petcare บริษัทโรยัล คานิน ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้วโดยนายสัตวแพทย์ ฌอง คาทารี ชาวฝรั่งเศส โรยัล คานิน ก่อตั้งมาพร้อมกับความมุ่งมั่นในการสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา ผ่านการผลักดันขีดจำกัดของโภชนาการอาหารและความรู้ โดยร่วมมือกับสัตวแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านแมวและสุนัข  

โรยัล คานิน ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านน้องแมวและน้องหมาหลายแขนง ตั้งแต่ผู้เพาะพันธุ์ไปจนถึงสัตวแพทย์ เพื่อออกแบบโภชนาการตามความต้องการเฉพาะของแมวและสุนัข และต่อยอดไปยังการพัฒนาบริการต่างๆ รวมไปถึงเครื่องมือตรวจสอบและคัดกรองด้านสุขภาพ เพื่อช่วยให้เข้าใจความต้องการและดูแลพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น

การดำเนินงานที่เป็นเอกลักษณ์ของ โรยัล คานิน คือ การให้ความสำคัญกับความต้องการทางโภชนาการของแมวและสุนัขมาเป็นหัวใจหลักของกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรม โดยรวบรวมความรู้จากการศึกษาเกี่ยวกับ อายุ วิถีชีวิต ขนาด สายพันธุ์ ความไว และระดับกิจกรรมทางกายของแมวและสุนัข ด้วยหลักวิทยาศาสตร์และการสังเกตการณ์ เพื่อผลิตอาหารสำหรับความต้องการเฉพาะของน้องแมวและน้องหมาแต่ละตัว นอกจากนั้น โรยัล คานิน ยังพัฒนาธุรกิจตามแนวปฏิบัติเพื่อความยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในด้านการจัดหาวัตถุดิบ การลดการปล่อยคาร์บอนและของเสีย รวมไปถึงการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โรยัล คานิน ดำเนินธุรกิจในตลาดมากกว่า 100 แห่งทั่วโลก มีผู้ร่วมงานกว่า 8,000 คน รวมถึงสัตวแพทย์และนักโภชนาการกว่า 500 คน นอกจากนี้ยังมีโรงงานในเครือข่าย 16 แห่ง และศูนย์ศึกษาแมวและสุนัข 2 แห่งทั่วโลก รวมไปถึงศูนย์นวัตกรรม 1 แห่งและห้องปฏิบัติการทางการแพทย์อีก 7 แห่ง ผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการอาหารของ โรยัล คานิน มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกเฉพาะสำหรับแมวและสุนัขและสถานพยาบาลสัตว์ทั่วโลก 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัทโรยัล คานิน (Royal Canin) สามารถค้นหาได้ที่ www.royalcanin.com หรือ www.facebook.com/RoyalCaninThailand