Philips PerfectCare Series 8000

ฉลองวันสตรีสากลด้วยกันกับนวัตกรรมที่ทำให้งานบ้านเป็นเรื่องง่ายๆจากฟิลิปส์ ที่ใครๆก็ทำได้


  • ฟิลิปส์ Domestic Appliances หนุนแนวคิด “แบ่งเบาภาระงานบ้าน ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ภายในบ้าน” ที่ใครๆก็ทำได้ .
  • ให้การรีดผ้ากลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ทำได้ทุกคนด้วยเทคโนโลยี OptimalTemp จากฟิลิปส์ ที่การันตีรีดผ้าไม่ไหม้

ความเท่าเทียมภายในบ้านเป็นกุญแจสำคัญสู่บ้านที่มีความสุข โลกยุคใหม่ที่ใครหลาย ๆ คนคาดหวังว่าผู้หญิงนอกจากจะทำงานบ้านแล้ว ยังต้องสามารถเติบโตในหน้าที่การงานได้ด้วย แต่ผลวิจัยกลับแสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงยังเป็นคนรับผิดชอบงานบ้านส่วนใหญ่ โดยเฉพาะช่วงล็อกดาวน์ที่ผ่านมา ภาระงานบ้านเพิ่มขึ้น จนเกิดเป็นความเครียด การแบ่งเบาและแบ่งงานบ้านภายในครอบครัวกลายเป็นเรื่องสำคัญ งานบ้านไม่ใช่หน้าที่ของผู้หญิงเท่านั้น แต่สามารถเป็นกิจกรรมที่สมาชิกในครอบครัวสามารถทำร่วมกันได้ ซึ่งจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวได้อีกด้วย แต่ว่างานบ้านไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องใช้ในบ้านเป็นอีกหนึ่งทางออกที่จะช่วยสร้างความสุขภายในบ้าน ช่วยให้งานบ้านเป็นเรื่องสนุก ง่ายสำหรับทุกคน ให้ผู้หญิงทุกคนในบ้านได้พักจากการทำงานบ้าน และให้ทุกคนในครอบครัวได้มีโอกาสช่วยเหลือทำกิจกรรมร่วมกัน 

Philips All in One 8000 Series เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำออลอินวัน GC628

ฟิลิปส์มีแนวคิดในการเปลี่ยนบ้าน ให้กลายเป็นบ้านที่อบอุ่น งานบ้านที่ยากจะกลายเป็นเรื่องง่าย งานบ้านที่หลายๆคนมองว่ายาก และไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ก็คือการรีดผ้า ด้วยแนวคิดนี้เอง ฟิลิปส์ Domestic Appliance จึงนำเสนอ เทคโนโลยี OptimalTEMP นวัตกรรมเตารีดไอน้ำและเครื่องรีดผ้าไอน้ำ ที่จะเปลี่ยนการรีดผ้าที่หลายคนคิดว่ายากและอันตรายให้เป็นเรื่องง่าย แก้ปัญหาเรื่องความไม่ชำนาญหรือไม่ระมัดระวังเวลารีด ที่อาจจะทำให้เสื้อผ้าตัวเก่งไหม้ได้ง่าย ๆ ด้วย 

การันตีรีดผ้าไม่ไหม้ ใคร ๆ ก็ทำได้ ด้วยเทคโนโลยี No-burn จากฟิลิปส์ 

Philips เตารีดไอน้ำ Azur Elite GC5036

เทคโนโลยี OptimalTEMP ที่ผสานการใช้แผ่นอุณหภูมิต่ำคู่กับน้ำแรงดันสูง ทำให้อุณหภูมิของเตารีดคงที่ การันตีว่าจะไม่ทำให้เกิดรอยไหม้บนเนื้อผ้าที่รีดได้ทุกชนิด ต่อให้วางเตารีดนาบทิ้งไว้บนผ้า และสามารถรีดทุกอย่างได้อย่างปลอดภัยตั้งแต่ผ้ายีนส์ไปจนถึงผ้าไหม โดยไม่ต้องคอยจัดลำดับการรีด หรือปรับลดอุณหภูมิให้เสียเวลา และยังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อปล่อยเตารีดทิ้งไว้ ทำให้การรีดผ้าเป็นเรื่องง่าย และปลอดภัย เปลี่ยนงานบ้านที่บางคนอาจจะขยาด ให้เป็นงานง่ายที่ใคร ๆ ก็ทำได้ ไม่ใช่แค่คุณผู้หญิงในบ้านเท่านั้น  ฟิลิปส์มีผลิตภัณฑ์หลายรุ่นพร้อมเทคโนโลยีนี้ให้เลือกสรร 

  • Philips PerfectCare Series 8000 เตารีดระบบแรงดันไอน้ำอัจฉริยะ PSG8160, พร้อมฟีเจอร์แผ่นความร้อน SteamGlide Elite เพื่อประสิทธิภาพการรีดที่เหนือชั้น และ ระบบปรับพลังไอน้ำอัตโนมัติให้เหมาะกับความเร็วในการรีด
  • Philips All-in-One 8000 Series เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำออลอินวัน GC628, เครื่องรีดถนอมผ้าที่ให้คุณเลือกปรับองศาการรีดได้อย่างง่ายดายเพื่อความสะดวกในการรีดไอน้ำให้กับเสื้อผ้า ออกแบบมาสำหรับบริเวณที่รีดยาก มาพร้อมเทคโนโลยี Dual Heating เพื่อให้ได้พลังไอน้ำที่แทรกซึมได้อย่างทรงพลัง
  • เตารีดไอน้ำ Azur Elite GC5036, พร้อมฟีเจอร์ SteamGlide Elite เพื่อประสิทธิภาพการรีดที่เหนือชั้น พลังไอน้ำพิเศษสูงสุดถึง 260 ก. ช่วยขจัดรอยยับที่รีดยาก และกำลังไฟ 3000 วัตต์เพื่อให้ร้อนเร็วยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพสูง

สั่งซื้อเตารีดของฟิลิปส์ได้ที่ร้านค้าออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายของฟิลิปส์ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเตารีดฟิลิปส์ได้ที่ https://www.philips.co.th/c-m-ho/ironing หรือติดตามผลิตภัณฑ์ของฟิลิปส์ได้ที่ facebook, LinkedIn และTwitter.