แก๊งเป๋าตังเปย์กับบาร์บีก้อน

“เป๋าตังเปย์” จับมือ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ชวนสาวกปิ้งย่างมาสนุกกันยกแก๊ง


PaotangPayBarBGon

เป๋าตังเปย์ ซูเปอร์วอลเล็ตในแอปเป๋าตังตอบโจทย์สังคมดิจิทัลให้ธุรกรรมการเงินไร้ข้อจำกัด มอบส่วนลดพิเศษ ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม ยิ่งเปย์ยิ่งได้ จับมือกับ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ร้านปิ้งย่างในตำนาน ชวนสาวกปิ้งย่างมาสนุกกันยกแก๊ง พร้อมมอบความคุ้มรับส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อสแกนจ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มผ่านเป๋าตังเปย์ ตั้งแต่ 345 บาทขึ้นไป ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา เปย์คุ้มพร้อมอิ่มอร่อยกับ GON ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 

ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด หรือ Krungthai Contact Center 02-111-1111 สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกลิงค์ krungthai paotang pay หรือ Krungthai Contact Center 02-111-1111

เกี่ยวกับเป๋าตังเปย์

ซูเปอร์วอลเล็ตในแอปเป๋าตังตอบโจทย์สังคมดิจิทัลให้ธุรกรรมการเงินไร้ข้อจำกัด ทั้งบริการโอนเงิน เติมเงินและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน พร้อมได้ส่วนลดพิเศษ ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม ยิ่งเปย์ยิ่งได้ เมื่อสแกนจ่ายผ่านคิวอาร์พร้อมเพย์ใช้ได้กับทุกธนาคารและทุกร้านค้าทั่วไทย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดย “Infinitas” หรือ “บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย จำกัด” เป็นผู้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินดิจิทัลรูปแบบใหม่ดำเนินงานภายใต้ธนาคารกรุงไทย

ข้อมูลบริษัท

บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย จำกัด เป็นเรือเร็วของธนาคารกรุงไทย ในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงิน ด้วยวิสัยทัศน์ Infinity as a Service โดยเป็นบริษัทวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินดิจิทัลรูปแบบใหม่ มุ่งเน้นการให้บริการด้านการพัฒนา Innovation & Digital Platform ต่างๆ เพื่อเข้าสู่ Open Banking, Virtual Digital Banking Service รวมถึง New Business Model อย่างเต็มรูปแบบ นับเป็นโอกาสในการสร้างธุรกิจใหม่ๆ ให้กับองค์กรและหน่วยงานต่างๆ ทั้งในส่วนของธนาคารกรุงไทยและบริษัทในเครือ ลูกค้าของธนาคาร และพันธมิตรทางธุรกิจอื่นๆ ตลอดจนผลักดัน Platform ขนาดใหญ่ เช่น แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง เป็นโครงสร้างดิจิทัลพื้นฐานของประเทศ อันจะนำไปสู่การวางรากฐานทางการเงิน ทั้งในด้านการใช้จ่ายในโครงการภาครัฐ ผ่านบริการ G-Wallet ปฏิวัติการลงทุนผ่านบริการ วอลเล็ต สบม. สะสมบอนด์มั่งคั่ง บริการซื้อขายหุ้นกู้ บริการ Gold Wallet พร้อม บริการ Health Wallet ให้ผู้ใช้งานตรวจสอบสิทธิและใช้สิทธิด้านสุขภาพได้สะดวก ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่มเข้าถึงการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัล และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน