APT 8701

OAKLEY เปิดสาขาแห่งใหม่พร้อมคอลเลกชันมากมาย ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบแอคทีฟสไตล์โดยเฉพาะ


โอ๊คลีย์ (OAKLEY) หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีกีฬา ได้เปิดสาขาแห่งใหม่แบบ Shop-in-Shop ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาซึ่งถือเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยมีเป้าหมายเพื่อดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมแอคทีฟไลฟ์สไตล์และพร้อมที่จะสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ 

“กลุ่มผู้บริโภคชาวไทยเป็นผู้นำด้านแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่มีกำลังซื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเปิดร้าน OAKLEY แห่งใหม่ในประเทศไทยพร้อมกับพาร์ทเนอร์อย่าง Rev Edition ในครั้งนี้ เราหวังว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคทั้งเก่าและใหม่ ผ่านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา” นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีลูซอตติกา โฮลเซล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Rev Edition เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์กีฬาสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับแถวหน้าของตลาดในประเทศไทย ดังนั้น ความร่วมมือกันของเราในครั้งนี้ จะสร้างโอกาสมากขึ้นให้กับกลุ่มแอคทีฟไลฟ์สไตล์และผู้ที่มีความชื่นชอบในแบรนด์ OAKLEY และผู้ที่คอยแสวงหาแรงบันดาลใจใหม่ๆให้ตัวเองอย่างต่อเนื่อง”

APT 8679

เรียกได้ว่าสาขาใหม่ของ OAKLEY ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาแห่งนี้จะเป็นจุดแสดงนวัตกรรมด้านสไตล์การออกแบบและประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีล่าสุด ที่เปรียบเสมือนมรดกทางวัฒนธรรมด้านความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีกีฬาของ OAKLEY ผู้บริโภคจะได้พบกับแว่นตากันแดด เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และรองเท้าของ OAKLEY อันหลากหลายจากคอลเลกชันไลฟ์สไตล์ เทรนนิ่ง กอล์ฟ และจักรยาน เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้าในแต่ละราย

DSC 6310

นอกจากนั้น การเปิดร้านแห่งใหม่ของ OAKLEY  ในครั้งนี้ สาวก OAKLEY ชาวไทยจะได้พบกับ HYDRA แว่นกันแดดรุ่นล่าสุดชนิดกึ่งไร้ขอบที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Razor Blades พร้อมเลนส์ทรงชิลด์ ซึ่งเปรียบเสมือนมรดกทางวัฒนธรรมด้านการออกแบบในวงการกีฬาตั้งแต่ยุค 90 โดยรวบรวมเอาความตื่นเต้นและเรื่องราวการผจญภัยไว้มากมาย HYDRA โดดเด่นด้วยดีไซน์โครงสร้างที่มีกลิ่นอายของ Razor Blades แต่ถูกทำให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านค้า,

ที่อยู่ : ศูนย์การค้าเมกาบางนา โซนกีฬา/โซนแฟชั่น ชั้น 2 

     39 หมู่ 6 ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ ประเทศไทย

เวลาทำการ : 10:00 น.– 22:00 น.

โทรศัพท์ : 08-1247-1411

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

– Facebook: www.facebook.com/OAKLEYASIA

– Website: https://th.oakley.com/

เกี่ยวกับ OAKLEY

OAKLEY ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2518 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้ เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีด้านกีฬาระดับโลกโดยมีผู้ถือสิทธิบัตรมากกว่า 900 ฉบับ OAKLEY เปรียบเสมือนวัฒนธรรมของนักออกแบบสร้างสรรค์ นักประดิษฐ์ นักอุดมคติ และนักวิทยาศาสตร์ที่หมกมุ่นอยู่กับการออกแบบและรังสรรค์คิดค้นนวัตกรรมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และพัฒนาประสบการณ์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับความยิ่งใหญ่ ปรัชญานี้ทำให้ OAKLEY เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โดดเด่นและไม่มีใครเลียนแบบได้มากที่สุดในตลาด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่นักกีฬาระดับโลกทั่วโลกไว้วางใจในการส่วมใส่ทำการแข่งขันในระดับสูง OAKLEYเป็นที่รู้จักในด้าน High Definition Optics® ซึ่งมีความคมชัดและความแม่นยำของออพติคอลที่ไม่มีใครเทียบได้ พร้อมกับการทนทานต่อแรงกระแทกและการป้องกันรังสียูวี ซึ่งรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์กันแดด แว่นตาสั่งตัด และแว่นตาระดับพรีเมียมทั้งหมดของแบรนด์ OAKLEY ขยายฐานความนิยมของการเป็นหนึ่งในแบรนด์แว่นตากีฬาชั้นนำของโลกมาสู่ด้านเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์และเครื่องประดับ OAKLEY มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์สำหรับทั้งบุรุษและสตรีที่มีความชื่นชอบในด้าน Sports Performance, และ Active Lifestyle OAKLEY เป็นแบรนด์ของ EssilorLuxottica โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oakley.com