sddefault

เปิดฉากสุดปัง! NBA ฤดูกาล 2023-24 แนะนำภาพยนตร์ “Everyone’s Game” ประสบการณ์บาสเกตบอลที่คุณไม่ควรพลาด!


NBA ส่งตรงแคมเปญภาพยนตร์ใหม่ “Everyone’s Game” ต้อนรับฤดูกาล 2023-24 นำแสดงโดยผู้เล่นมากความสามารถอย่าง Joel Embiid ผู้เล่นระดับ Kia NBA MVP และ Jayson Tatum ที่ติด NBA All-Star สี่สมัย และยังมีผู้เล่นอย่าง Jamal Murray, Kentavious Caldwell-Pope, Bradley Beal, De’Aaron Fox และ Zach LaVine ที่ต่างเตรียมพร้อมนำทีมสู่ที่สุดของความฝัน! ภาพยนตร์เรื่อง “Everyone’s Game” พร้อมมอบความสนุกและประสบการณ์มากมายแล้ววันนี้ผ่านโซเชียลมีเดีย @NBA หรือในแอป NBA

ตัวละครในภาพยนตร์เผยให้เห็นถึงศักยภาพที่ได้ฝึกฝนมาเพื่อพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ด้วยการฝึกฝนที่เข้มข้นมากขึ้น การเคลื่อนไหวที่เร็วขึ้นและการกระโดดที่สูงขึ้น พวกเขาพร้อมที่จะตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับศักยภาพของตนด้วยประโยค “How You Like Me Now?” หรือที่แปลว่า “เห็นฉันแบบนี้แล้วคิดยังไง?” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ แคมเปญนี้ยังได้เกียรติจากนักแสดงรับเชิญอย่าง Sue Bird แชมป์ WNBA ถึง 4 สมัย และ Alex Morgan แชมป์ฟุตบอลโลกสองสมัย ที่ได้ร่วมแบ่งปันความคิดเห็นต่อผู้เล่นที่ลงแข่งขันในรายการสำคัญ ด้วยทัศนคติ “Now this, I like” หรือที่แปลว่า “นี่แหละ! ฉันชอบ”

“Everyone’s Game” เป็นชื่อที่เน้นยำถึงความเสมอภาคและการแข่งขันสูงที่ถือเป็นฤดูกาลที่เข้มข้นที่สุดในประวัติศาสตร์ อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ที่สร้างการเชื่อมโยงระหว่างผู้คนจากทั่วมุมโลก ด้วยแคมเปญในกว่า 215 ประเทศพื้นที่ และการมีส่วนร่วมของผู้เล่นชื่อดังและการแสดงของ Larry O’Brien Trophy ทำให้ NBA ฤดูกาล 2023-24 ถือเป็นฤดูกาลที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

nba everyones

คลิกที่นี่เพื่อรับชมภาพยนตร์ “Everyone’s Game”

นักแสดงทั้งหมดประกอบด้วย:

  • Joel Embiid Kia ผู้เล่น Kia NBA MVP ฤดูกาล 2022-23 (Philadelphia 76ers)
  • Jayson Tatum ผู้เล่น NBA All-Star สี่สมัย (Boston Celtics)
  • Bradley Beal ผู้เล่น NBA All-Star สามสมัย (Phoenix Suns)
  • Jamal Murray ผู้เล่นตำแหน่งป้องกันในการแข่งขัน NBA (Denver Nuggets)
  • Kentavious Caldwell-Pope ผู้เล่นตำแหน่งป้องกันในการแข่งขัน NBA (Denver Nuggets)
  • Zach LaVine ผู้เล่น NBA All-Star สองสมัย (Chicago Bulls))
  • Kia De’Aaron ผู้เล่น Kia NBA Clutch ดีเด่น ประจำปี 2022-23 (Sacramento Kings)
  • Sue Bird แชมป์ WNBA สี่สมัย
  • Alex Morgan แชมป์ฟุตบอลโลกสองสมัย

สามารถรับชมเบื้องหลังการถ่ายทำได้ที่นี่ และพบกับนักแสดงจากกองถ่าย ขณะที่พวกเขาเผยประสบการณ์ในการถ่ายทำ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Leigh Powis และอำนวยการสร้างโดยทีมงานของ Translation นอกจากนี้ แคมเปญ “Everyone’s Game” ได้รับการประชาสัมพันธ์อย่างกว้างขวางผ่านสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาสื่อนอกบ้าน ดิจิทัล เสียง และสิ่งพิมพ์ เพื่อส่งต่อความตื่นเต้นของการแข่งขัน NBA ฤดูกาลนี้

ฤดูกาลปกติของ NBA ประจำปี 2023-24 จะสิ้นสุดลงในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม โดยมีการถ่ายทอดสดแบบ doubleheader ผ่านช่อง TNT โดยมีแชมป์ NBA Denver Nuggets เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน Los Angeles Lakers ในรอบชิงชนะเลิศ Western Conference Finals ของฤดูกาลที่แล้ว (เวลา 6:30 น. ตามเวลาประเทศไทยของวันถัดไป) และตามมาด้วย Phoenix Suns เยือน Golden State Warriors (เวลา 9:00 น. ตามเวลาประเทศไทยของวันถัดไป) นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทางโทรทัศน์ระดับชาติ 10 รายการ ในช่วง 5 วันแรกของฤดูกาล (24-28 ตุลาคม) ภายใต้ชื่องาน Kia NBA Tip-Off 2023