อุ๋ย บุดดาเบลส ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด “เข้าใจผิด”เนื้อหาดีที่แฝงไปด้วยสัจธรรม


ยังคงมีผลงานเดี่ยวให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเรื่อย ๆ สำหรับ “อุ๋ย นที เอกวิจิตร์” หรือที่เรารู้จักกันดี “อุ๋ย         (Oui BuddhaBless)” สังกัดค่ายเพลง PROMBUAK จากผลงานเพลงที่ผ่านมา อย่าง ตัวท๊อปเท่านั้น, ไม่ต้องล้าง, ทำให้ตาย, ไม่ควรคิดถึงเธอ, บิน กลับมาส่งซิงเกิลที่มีเนื้อหาดีๆอีกครั้ง ที่ยังคงไว้ซึ่งแนวทางของเพลงคือ การนำสัจธรรมมาพูดในเพลงรัก และสามารถชี้ให้เห็นถึงทุกข์ได้อย่างชัดเจน

IMG 9797

“เข้าใจผิด” Misunderstand ซิงเกิลล่าสุดจาก Oui Buddhabless เพลงนี้มีเนื้อหาที่เต็มไปด้วย   สัจธรรมที่ว่าคนเราสามารถเป็นเจ้าของกันได้จริงๆ หรือ เพราะถ้าเรามาพิจารณาดูให้ดี ร่างกายและจิตใจของเรา เรายังไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมด 100% แค่ร่างกาย เช่น ผมจะยาว เล็บจะยาว หนังจะเหี่ยว เราก็ยังห้ามไม่ได้ ส่วนจิตใจที่คิดว่าเป็นของเรา ถ้ามันเป็นของเราจริงๆ เราคงบังคับให้จิตใจเรามีความสุขได้ตลอดเวลา แต่ที่เราทุกข์ เป็นเพราะเราเข้าใจผิดไปเองว่าทุกสิ่งทุกอย่างหรือแม้กระทั่งชีวิตคนอื่นนั้นเป็นของเรา พอมันไม่เป็นดั่งใจ เราก็เลยทุกข์ นี่แหละครับที่มาของเพลงนี้” อุ๋ยกล่าว รวมไปถึงเพลงนี้ยังได้ TOSSAKAN ศิลปินรุ่นน้องร่วมค่าย มาช่วยเขียนในท่อนฮุก ทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบของการเข้าใจสัจธรรมมากยิ่งขึ้น

IMG 9743

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เข้าใจผิด” Misunderstand ศิลปิน                Oui BuddhaBless ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: PROMBUAK และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+/ Oui BuddhaBless  Instagram : prombuak / guioui