“คิดมากเเต่ไม่มากเท่าคิดถึงเธอ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก แพรซัน ใครเขาอยากฝันดี ส่วนเราอยากฝันถึงเธอ


PS001

Preasun” เเพรซันไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน ส่งความน่ารักต้อนรับปีใหม่มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน หลังจากมีผลงานเพลงมากมายที่ทำให้หลายคนรู้จักและตกหลุมรัก กลับมาครั้งนี้ แพรซันส่งผลงานเพลงล่าสุดที่ไม่ทิ้งความน่ารักอีกเช่นเคย  “คิดมากเเต่ไม่มากเท่าคิดถึงเธอ (Melatonin)”  เอาใจคนนอนไม่หลับเพราะมัวแต่คิดถึงเขาอยู่นั่นแหละ!

เริ่มต้นปีใหม่กับเพลงน่ารักสมวัยสไตล์แพรซัน ที่จะชวนทุกคนมาเต้นไปคิดถึงไปกับเพลง “คิดมากเเต่ไม่มากเท่าคิดถึงเธอ (Melatonin)” เพลงนี้แพรซันเล่าว่าอยากให้เพลงที่ปล่อยมาในปีนี้ เป็นเพลงที่สนุก โตขึ้น เปลี่ยนลุคและมีท่าเต้นที่เต้นตามได้ไม่ยาก แล้วเพลงนี้ก็คือสมใจอยาก เพราะเพลงนี้ได้    “ข้าว fellow fellow” (ปณิธิ  เลิศอุดมธนา)  ผู้แต่งเพลงคนดีคนเดิมก็รังสรรค์ออกมาได้ตรงใจแพรซัน ทุกอย่าง แถมยังมีกลิ่นอายความเป็นเพลงเเรกอย่างเพลง “ใจหายอ่ะสงสัยอยู่ที่เธอ” ผสมเข้ามาอีกด้วย

PS007

ด้วยเพลงนี้ได้ไอเดียมาจากผู้บริหารค่ายอย่างหนุ่ม “พีท พีรพล สุนทรญาณกิจ” ที่หาไอเดีย     มาแปะในห้องประชุมหาสาเหตุของอาการคิดถึง และ “โปเต้ ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (โปเต้ วง Mean)”    ก็เสนอขึ้นมาว่าเป็นอาการนอนไม่หลับไหม เพราะคิดถึงเธอไงเลยนอนไม่หลับ เลยเป็นไอเดียให้ข้าวเเต่งท่อนนี้ขึ้นว่า “คืนนี้ฉันนอนไม่หลับ เธอมาดัก ก่อกวนอยู่ในหัวใจ” (เจอละตัวต้นเรื่องคือเธอนี่เอง!)

ในด้าน “MV” เราก็ได้ชวนตัวตึงจากค่ายเพื่อนบ้านอย่าง “เปา – ธีรภัทร ตรีวิมล” (เปาวง bamm) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment มาเป็นพระเอกในเอ็มวีนี้ และเป็นครั้งเเรกที่ได้แสดงเป็นพระเอก ซึ่งเปาก็แสดงออกมาในมุมน่ารักแสนซนมากๆ อีกด้วย

และสิ่งที่พลาดไม่ได้เลยคือ #คิดมากเเต่ไม่มากเท่าคิดถึงเธอChallenge ชาเลนจ์ง่ายๆ เต้นตามได้ไม่ยาก แต่ถ้าเต้นแล้วจะน่ารักมากลองไปเต้นดู และตามไปฟังเพลง “คิดมากเเต่ไม่มากเท่าคิดถึงเธอ (Melatonin)” ได้ที่ Music Streaming ทุกช่องทางของ kiddorecords