เพื่อนรัก-tinn

“เพื่อนรัก” ซิงเกิลล่าสุด จาก tinnตัวแทนใครหลายคนที่แอบรักเพื่อนสนิท


tinn หรือ ติณณ์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่มีสไตล์การร้องเพลงที่โดดเด่นไม่เหมือนใครจากค่าย Holyfox เจ้าของบทเพลง “วันที่เธอไม่อยู่” ที่มียอดวิวกว่า 5 ล้านยอดวิวติณณ์กลับมาอีกครั้ง พร้อม    ปล่อยเพลงใหม่ที่เป็นตัวแทนใครหลายคนที่กำลังแอบรักเพื่อนซี้ของตนเอง

Holyfox

“เพื่อนรัก” (Best Friend) เพลงนี้มีเนื้อหาที่บอกไว้อยู่แล้วว่าเกี่ยวกับสถานะแค่เพื่อน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้ หรือ เพื่อนสนิท ที่เป็นที่ไว้ใจและพึ่งพาได้ทุกเมื่อ สถานะมิตรภาพที่สวยงามนี้ หากใครได้เป็นก็คงรู้สึกชื่นใจและมีความสุข แต่สำหรับบางคนกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อคนที่เรารัก เห็นเราเป็นเพียงแค่       “เพื่อนรัก”

tinn cover เพื่อนรัก1414

ติณณ์กล่าวว่า “เพื่อนรัก (Best Friend) เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเขียนแทนความในใจหนุ่มจืดทั้งหลายที่จะต้องมาเป็น “เพื่อนสนิท” กับคนที่แอบรัก ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องขำๆ แต่บางทีก็ขำไม่ออกเหมือนกันเพลงนี้ผมได้ไอเดียเขียนออกมาแตกต่างจากเพลงก่อนๆ เนื้อหาค่อนข้างเป็นเรื่องตลกร้าย ขำๆง่ายๆ ก็เลยเรียบเรียงให้ Mood ดนตรีออกมาเป็น Indy Pop ไม่จริงจัง เรียบง่าย แต่ฟังเพลิน สอดแทรกความวินเทจและไอเดียกวนๆภายในเพลง รวมไปถึง MV ที่ดึงศิลปินค่าย Holyfox มาร่วมแสดงกันเกือบ    ทั้งค่าย

เพื่อนรัก tinn1000c

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เพื่อนรัก” (Best Friend)
ได้วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox/TINN Instagram : Holyfox_records/ tnapalai