1674118768620

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อเสียงละมุน “นนท์ – ธนนท์ จำเริญ”


มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมเผย นนท์ – ธนนท์ จำเริญ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดใน 3 กลุ่ม ด้วยจุดเด่นผลิตภัณฑ์คุณภาพ เทคโนโลยีล้ำสมัย เน้นการประหยัดพลังงาน และมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่า ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

1674118768716

งานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 กลุ่ม ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และพัดลม พร้อมการประกาศความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2566 และตามด้วยไฮไลท์ของงาน คือ การเปิดตัว   พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ และภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด สร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชน และผู้ร่วมงานกันอย่างล้นหลาม โดยผู้บริหารได้เผยถึงความสำเร็จ เป้าหมายและแผนการตลาด และทิศทางการดำเนินธุรกิจ ก่อนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากว่า 51 ปี ซึ่งจะออนแอร์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้ เพื่อสร้างการรับรู้และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ซึ่งแคมเปญโฆษณาดังกล่าวทางมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ได้ดึง นนท์ – ธนนท์ จำเริญ นักร้องหนุ่มหล่อ เสียงละมุน ตัวแทนคนรุ่นใหม่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค

1674118768749

นนท์ – ธนนท์ จำเริญ ได้เล่าถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำโฆษณาพร้อมกับความรู้สึกถึงการได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ว่า “ได้เห็นคุณภาพผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิมาตั้งแต่เด็ก ๆ เรียกได้ว่าโตมากับมิตซูบิชิเลยก็ว่าได้ จนมาถึงวันนี้ดีใจ    มาก ๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ซึ่งหากให้เปรียบเทียบมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กับตัวเอง ก็คงจะเป็นเรื่องของความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่อยากจะทำในทุก ๆ งานออกมาให้ดีจากของเดิมที่ดีอยู่แล้วต้องให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทำชิ้นงานเพลงให้ดีกว่าเดิม ฟังบันทึกเทปกลับไปกลับมาเพื่อให้ออกมาดีที่สุด ก็เหมือนกับมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่มุ่งมั่นตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ พัฒนาตัวเองอยู่ตลอด โดยในช่วงการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เบื้องหลังการถ่ายทำ LOVEiS มีส่วนช่วยทำโฆษณาชิ้นนี้ด้วย คือทางมิตซูบิชิ อีเล็คทริค อยากที่จะสื่อสารกับลูกค้าภายใต้ concept “ไม่หยุดทำแค่คำว่าดี” ในตอนถ่ายทำรู้สึกสนุกมาก ๆ ร้องเพลงไปเกือบร้อยรอบ คือเราตั้งใจทำมาก ๆ ฝากทุกคนติดตาม ในส่วนผลงานของตัวเองในปีที่ผ่านมาก็มีคอนเสิร์ตเดี่ยวไปแล้ว และในปีนี้ก็จะมี Single เพลงใหม่ ทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทย และต่างประเทศแล้วแต่สถานการณ์ และที่สำคัญฝากภาพยนต์โฆษณาของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ตัวใหม่ล่าสุดนี้ด้วยครับ”