3000x3000 53 3000x3000 53

marr music team ส่งเพลงใหม่ล่าสุด ได้ ไอซ์ ธมลวรรณ มาร่วมร้อง “รักเหลือเกิน แต่เดินด้วยกันไม่ได้”

ไอซ์ ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล ศิลปินสาวเสียงเท่ที่มีสไตล์การร้องไม่เหมือนใคร เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก   จากการร้องเพลงคัฟเวอร์ ลงช่องยูทูบ ซึ่งละเพลงที่เธอร้องนั้น มีเอกลักษณ์ของเสียงที่มีเสน่ห์จึงทําให้ใครหลายคนชื่นชอบเธอ และได้รับยอดเข้าชม หลายๆ บทเพลงทะลุถึงหลักสิบล้านวิว ไอซ์ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่ยังเด็ก และได้เริ่มต้นเรียนร้องเพลงจริงจังที่โรงเรียนดนตรีบีสตาร์Studio พร้อมการร้องเพลงคัฟเวอร์ลงยูทูบของโรงเรียน ซึ่งเธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากการคัฟเวอร์เพลง ได้รับยอดการเข้าชมไปกว่า 40 ล้านวิวแล้ว หลังจากนั้นเธอก็สร้างผลงานเพลงพร้อมความไพเราะให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ICETAMONWAN (ไอซ์ ธมลวรรณ) ได้มาร่วม ทําเพลงกับ marr music team ซึ่งมีชื่อเพลงว่า   “รักเหลือเกิน แต่เดินด้วยกันไม่ได้”

3000x3000 53

“รักเหลือเกิน แต่เดินด้วยกันไม่ได้” Single ใหม่จาก marr music team ซึ่งได้ ICETAMONWAN มาร่วมทําเพลงนี้ด้วย ซึ่งเพลงนี้แต่งมาจาก Concept ที่ว่า รักเหลือเกิน แต่เดินด้วยกันไม่ได้ โดยเนื้อหาในเพลงนี้จะพูดถึงความสัมพันธ์ที่มาถึงปลายทางแล้ว และเราเองต้องเป็นคนที่ยอมจบความสัมพันธ์ นี้ทั้งๆที่ยังรักเธออยู่ เหมือนท่อนที่ว่า “รักเธอหมดหัวใจ แต่คงมาไกลเท่านี้ หน หนทางที่ฉันมีคือต้องยอมจบทั้งที่ยังรักเธอ ซึ่งดนตรีนี้ยังเป็น pentatonic scale และเพลงนี้แต่ง โดย marr music team บวกกับเสียงร้องของ ICETAMONWAN ยิ่งทำให้เพลงนี้เศร้าและดำดิ่งมากยิ่งขึ้น

สามารถติดตามผลงานพร้อม Visualizer “รักเหลือเกิน แต่เดินด้วยกันไม่ได้” ทาง Youtube : marr music content, Instagram : marr music content, TikTok : marr music content