01 1

ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ‘LANDY HOME’ ย้ำจุดยืนผู้นําตลาดธุรกิจสร้างบ้าน ด้วย 4 กลยุทธ์หลัก ภายใต้แนวคิด “Always Ahead ก้าวก่อนใครในทุกด้าน” ดันยอดสั่งสร้างบ้านพุ่งตลอดปี 2023


04

แลนดี้ โฮม (LANDY HOME) ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ผู้นําแห่งวงการธุรกิจรับสร้างบ้านไทยเผยยอดสั่งสร้างบ้านช่วงราคา 8 -20 ล้านบาท โตขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2023 สอดคล้องกับการให้ข้อมูลโดยสมาคมธุรกิจรับสร้าง บ้านที่ได้วิเคราะห์ว่าคนกรุงเทพฯ นิยมสร้างบ้านหลังใหญ่ในระดับราคา 10 -20 ล้าน มากขึ้นในปีนี้ 

02 1

ซึ่งความสำเร็จของยอดขายในปีนี้เกิดมาจากการที่ทางแลนดี้ โฮมเข้าใจความต้องการของลูกค้า ผ่าน 4 กลยุทธ์หลัก ในการทําตลาด เพื่อส่งมอบบริการที่ครบวงจรในทุกมิติให้กับผู้บริโภคแบบ One Stop Service

05

ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างนี้ทําให้แลนดี้ โฮมสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้ว่าจะได้รับบ้านสวยตรงใจ ดีไซน์ทันสมัย แข็งแรง และมีนวัตกรรมครบครัน ในราคาที่คุ้มค่าโดยมีประสบการณ์ในสายธุรกิจรับสร้างบ้านยาวนานถึง 35 ปี อีกทั้งการันตีผลงานและความพึงพอใจได้จากผลงานสร้างบ้านที่มีมากกว่า 6,000 หลัง พร้อมรับประกันโครงสร้างถึง 20 ปีเต็มทําให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพและไว้วางใจในการบริการของแลนดี้ โฮม

07

โดยหัวใจแห่งความสําเร็จอยู่ที่ Vision ของบริษัท “Always Ahead ก้าวก่อนใครในทุกด้าน” ซึ่งเป็นกุญแจไปสู่เส้นทางแห่งความเป็น ผู้นํา 4 ด้านด้วยกัน นั่นก็คือ 

06

ผู้นำนวัตกรรมการอยู่อาศัย

แลนดี้ โฮม เป็นผู้นําด้านนวัตกรรมเจ้าแรก ในธุรกิจบริการรับสร้างบ้าน ภายใต้แนวความคิด “สร้างบ้านสุขภาพดีต้องแลนดี้ โฮม” โดยนําเทคโนโลยีทันสมัย มาช่วยให้คุณภาพชีวิตของลูกค้าที่สร้างบ้านกับแลนดี้โฮม ดีขึ้นโดยมีเทคโนโลยีของการอยู่อาศัย 5 นวัตกรรม ได้แก่

นวัตกรรม CAP+ (แคป พลัส) Clean Air Positive Pressure  

ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ ปัจจุบันค่าฝุ่น PM2.5 กลับมาสูงขึ้นอีกครั้ง และมีแนวโน้มจะรุนแรงขึ้นในทุกปี อีกทั้งโรคระบายอย่าง Covid-19 ก็ยังคงอยู่แค่เพียงหายใจเข้าไปก็มีโอกาสเกิดโรคอันตรายถึงชีวิตได้แบบไม่คาดคิด  เพื่อปกป้องทุกสมาชิกในครอบครัวต่อมลภาวะในอากาศและสุขภาพในระยะยาว บ้านทุกหลังที่สร้างกับแลนดี้ โฮม จึงติดตั้งระบบเติมอากาศบริสุทธิ์  CAP+  (แคป พลัส) Clean Air Positive Pressure ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของอากาศ พร้อมสร้างสภาวะแรงดันบวกในห้อง สามารถป้องกันฝุ่น PM 2.5 และเชื้อแบคทีเรียไม่ให้เข้าบ้านได้ตั้งแต่แรก  โดยคุณสมบัติเด่นของ CAP+ ที่เหนือกว่าเครื่องกรองอากาศทั่วไปคือ

ป้องกันฝุ่น PM 2.5 และเชื้อแบคทีเรียเข้าสู่บ้านได้ตั้งแต่แรก ด้วยการสร้างสภาวะแรงดันบวกเสมือนห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาลช่วยให้บ้านสะอาด และลดอาการภูมิแพ้เรื้อรัง ไอ จาม หอบหืด เติม Fresh air ช่วยให้นอนหลับสบาย ตื่นมาสดชื่น (เพิ่มการหมุนเวียนของอากาศลดคาร์บอนไดออกไซด์และรักษาระดับออกซิเจน ลดปัญหาบ้านอับชื้น ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยทุกวัยมีสุขภาพดีขึ้น นอนหลับเต็มอิ่ม ตื่นมาสดชื่น ปลอดโปร่ง ลดปัญหาภูมิแพ้ ส่งเสริมประสิทธิภาพและพัฒนาการทางสมองที่ดี โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กเล็กที่อยู่ในวัยเรียนรู้ ทั้งนี้นวัตกรรม CAP+ (แคป พลัส)  ได้รับการตอบรับจากครอบครัวที่ใส่ใจในสุขภาพเป็นอย่างดีโดยเฉพาะกลุ่มคุณหมอ หรือบุคลากรทางการแพทย์

นวัตกรรม CP Design 

เป็นนวัตกรรมที่จะทําให้บ้านปลอดแมลงสาบ ด้วยการสร้างบ่อดักไขมันพร้อมตัวกันกลิ่นที่ถูกสุขลักษณะ และจัดการระบบสุขาภิบาลรอบบ้านที่ทันสมัยจึงตัดเส้นทางการเข้าออกและวงจรชีวิตของแมลงสาบโดย ไม่ต้องใช้สารเคมี ถูกสุขลักษณะ ปลอดภัย และทําให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขอนามัยที่ดีขึ้น

นวัตกรรม Elder Care 

เพื่อรองรับความต้องการของสมาชิกสูงอายุในครอบครัวโดยคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ ชนิดพิเศษ เน้นออกแบบฟังก์ชันที่จะช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุพร้อมอํานวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุที่มีปัญหาสุขภาพ หรือมีความจําเป็นต้องใช้ Wheelchair 

นวัตกรรม Landy Home Cooling 

บ้านเย็นอยู่สบาย โดยการเลือกวัสดุคุณภาพที่มีคุณสมบัติระบายความร้อน พร้อมปกป้องแสงแดด เช่น อิฐมวลเบา สีภายนอกแบบฟิล์มกึ่งเงาสะท้อนความร้อน เลือกใช้ฉนวนกันความร้อน ระบายความร้อนฝ้าชายคาและใช้กระจกเขียวตัดแสงเพื่อช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน ทําให้สามารถอยู่ได้อย่างมีความสุขในทุกสภาพอากาศ

ผู้นำด้านดีไซน์การออกแบบ

ปัจจุบันบริษัท แลนดี้ โฮม มีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือกสั่งสร้างมากกว่า 300 แบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ดีไซน์ แบบบ้านต้องสวยงามและนำสมัย โดยใช้ข้อมูลความต้องการของลูกค้าที่ทางแลนดี้โฮม เก็บข้อมูลผ่านระบบ Sale force  มาทำ Customer Analytics เพื่อนํามาพัฒนาในด้านดีไซน์บ้าน,การออกแบบฟังก์ชันภายในบ้าน ให้นำเทรนด์เหนือคู่แข่ง

อีกทั้งแลนดี้ โฮม ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านดีไซน์ ควบคุมงานออกแบบอย่างใกล้ชิด โดยคุณภัทรา มณีรัตนะพร ผู้บริหาร ที่จบการศึกษา ทางด้านการออกแบบจาก มหาลัยเซ็นทรัลเซนต์มาร์ติน (Central Saint Martins,London) สถาบันออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก มากำกับดูแลแบบบ้านทุกหลังให้มีเอกลักษณ์ สวย โดดเด่น อีกทั้ง Function ต้องตอบโจทย์การอยู่อาศัยรวมถึงคัดเลือกวัสดุที่คงทนและดูแล detail ทุกจุดให้บ้านสวยและใช้งานได้จริงอย่างยาวนาน จึงการันตีได้ว่าบ้านทุกหลังที่แลนดี้โฮม ออกแบบนั้น ไม่เพียงแค่ สวยงามและนำสมัย เท่านั้น แลนดี้โฮมยังให้ความสำคัญกับฟังก์ชันในการอยู่อาศัยทุกตารางเมตรจะต้องใช้งานได้คุ้มค่ามากที่สุด  โดยในแต่ละปี ทาง แลนดี้ โฮม จะมีการเปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่ในช่วง Spring/Summer และ Autumn/Winter 

ผู้นำการก่อสร้างและบริการครบวงจร

แลนดี้ โฮม เป็นผู้นำด้านคุณภาพในการก่อสร้างและการให้บริการ โดยนับเป็นเวลากว่า 35 ปีที่แลนดี้ โฮมได้ทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลลูกค้าที่สั่งสร้างบ้านกับแลนดี้ โฮม จนถึงส่งมอบบ้านที่สร้างเสร็จแล้วให้กับลูกค้า แลนดี้โฮมได้วิจัยและคิดค้นระบบการก่อสร้างรูปแบบใหม่ เพื่อให้บ้านทุกหลังมีโครงสร้างที่แข็งแรง มั่นคง นั่นคือระบบ Nova System เป็นระบบที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีจากการศึกษาดูงานของประเทสญี่ปุ่นและถือเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะแลนดี้ โฮม เพื่อรักษาคุณภาพในการหล่อชิ้นส่วนเสาและคานจากโรงงานทำให้บ้านทุกหลังที่สร้างกับแลนดี้โฮมได้รับมาตรฐาน ,แข็งแรงทนทาน 

ทำให้แลนดี้ โฮม กล้ารับประกันโครงสร้างนาน 20 ปีเต็ม มีระบบเชื่อมจุดต่อระหว่างเสาและคานสำเร็จรูปด้วย Multi joint lock system เพื่อให้มีความแข็งแรงทนทาน ช่วยลดระยะเวลาก่อสร้างอีกทั้งยังมีทีมงานวิศวกรคอยตรวจสอบตลอดการก่อสร้าง พร้อมทั้งยังคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดตรงตามความต้องการ 

ผู้นำความคุ้มค่า 

บ้านทุกหลังที่สร้างโดยแลนดี้โฮม มีการติดตั้งนวัตกรรมต่างๆภายในบ้านลูกค้าให้เลย ยกตัวอย่างเช่น นวัตกรรม CAP+ ,นวัตกรรม CP Design ,นวัตกรรม Elder Care และนวัตกรรม Landy Home Cooling  ซึ่งในตลาดรับสร้างบ้านนี้ ยังไม่มีเจ้าไหนในท้องตลาดที่ให้ครบ เพราะมีต้นทุนค่อนข้างสูง ปกติถ้าเป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรร ก็จะต้องเป็นบ้านระดับไฮเอ็น ราคา 30-50 ล้านบาท เท่านั้นที่ให้ แต่ทาง แลนดี้โฮม ติดตั้งนวัตกรรมเหล่านี้ในบ้านให้กับบ้านทุกหลังที่สร้างโดยแลนดี้โฮม จึงทำให้แลนดี้  โฮม ถือเป็นผู้นำด้านความคุ้มค่า สำหรับผู้บริโภค ที่กำลังจะสร้างบ้าน

ทั้งนี้ 4 กลยุทธ์หลัก แห่งความเป็นผู้นำศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของประเทศไทย นับเป็นจุดเด่นที่สร้างความแตกต่าง ทำให้ผู้บริโภคไว้วางใจและตัดสินใจปลูกสร้างบ้านกับแลนดี้ โฮมแล้วนั้น ทางแลนดี้ โฮม ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคด้วยทุนจดทะเบียนที่สูงถึง 200 ล้านบาท พร้อมรับประกันโครงสร้าง 20 ปีเต็ม จึงทำให้แลนดี้ โฮม เป็นบริษัทรับสร้างบ้านอันดับ 1 ที่พร้อมตอบโจทย์ในทุก ๆ ด้านสำหรับลูกค้าทุกคน 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถชมแบบบ้านของแลนดี้ โฮม ได้ที่เว็บไซต์ www.landyhome.co.th และสามารถปรึกษาเรื่องการสั่งสร้างบ้านได้ที่ แลนดี้ โฮม ทุกสาขา หรือโทร  02-938-3456 , Line : @landyhome ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 22,xxx บาท/ตร.ม เท่านั้น พิเศษ ! ลูกค้าที่สนใจจะสร้างบ้านรับส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด on top เพิ่มอีกมากมาย ด่วน!จำนวนจำกัด