IMG 5198

Joan ดูโอ้อัลเทอร์เนทีฟป๊อบ  ปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อมอัลบั้มเต็ม “superglue” งานเพลงคุณค่า แด่ทุกความรู้สึกที่จะได้ฟัง


Joan ดูโอ้อัลเทอร์เนทีฟป๊อบ วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วกับอัลบั้มใหม่ ‘superglue’ ที่ใช้เวลากว่าสามปีในการทำผลงานอัลบั้มนี้ พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม “superglue” โดยซิงเกิลนี้สื่อถึงสายใยของความเป็นพ่อที่มีต่อลูก มันเป็นช่วงเวลาที่ทรงพลัง มีผลกระทบกับจิตใจ และเปี่ยมไปด้วยบทกวี หรืออาจเป็นเพลงที่ใช้กับคนที่คุณห่วงใย 

ชมมิวสิกวิดีโอ joan – superglue: https://youtu.be/_VoqGRQFXes

“เรารู้สึกเป็นธรรมชาติ สบายใจในโลกแห่งเพลงรัก” สตีเวนกล่าว “เพลงนี้พวกเราได้แบ่งปันความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวมากๆ เราทั้งคู่มีลูกในปีที่ผ่านมา เราเติบโตขึ้นมาก มันเจ๋งจริงๆ ที่ได้เฝ้าดูลูกน้อยของคุณคลานไปหาของครั้งแรก และเห็นโลกของพวก เพลงนี้จึงเปรียบเสหมือนเรากำลังมอบชิ้นส่วนของตัวเองให้กับผู้ฟัง มันเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุดที่เราเคยทำมาครับ”

สำหรับอัลบั้ม ‘superglue’ นี้ยังรวมถึงไฮไลท์ซิงเกิลที่ปล่อยมาก่อนหน้าอย่าง “flowers”, “loner” และ “nervous” สามารถสตรีมมิ่งได้แล้วที่นี่ www.songsbyjoan.lnk.to/supergluealbum 

“ผมหวังว่าอัลบั้มนี้จะกระตุ้นให้คุณได้คำตอบในคำถาม ว่าทุกอย่างบนโลกก็ไม่ได้มีคำตอบที่ตายตัว ไม่มีอะไรถูกหรือผิด ไม่มีขาว ไม่มีดำ แต่ประสบการณ์ของคุณนั้นจะทำให้คุณรู้ว่ามันควรจะเป็นอย่างไร เราพบความสุขและความสงบสุขในนั้นได้ บางทีเพลงของพวกเราอาจทำให้คุณได้มีความสุขบ้างเล็กน้อยท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย” joan กล่าว

follow joan:

https://twitter.com/songsbyjoan

https://instagram.com/songsbyjoan

https://facebook.com/songsbyjoan

https://tiktok.com/@songsbyjoan

SUPERGLUE ALBUM ART FINAL

‘superglue’ tracklist:

life death & everything between

simple

loner

nervous

backseat driving

coffee shop

don’t wanna be your friend

monsters

hi

feeling like dancing

falling in love

flowers