messageImage 1716811446468

แจ๊บส์ เปิดตัว พูห์-พาเวล พรีเซนเตอร์ล่าสุดของ “Jabs cooling wipes” ในงาน “KEEP JABS & WORK IT OUT แจ๊บส์เติมรัก…เวิร์คเต็มร้อย”


JABS 1644 0

แจ๊บส์ จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด พูห์-กฤติน กิจจารุวรรณกุล และ พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ พร้อมผลิตภัณฑ์ล่าสุด “Jabs refreshing wipes cooling fresh” ในงาน “KEEP JABS & WORK IT OUT แจ๊บส์เติมรัก…เวิร์คเต็มร้อย” โดย คุณจิรายุ ภักดียิ่งยง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้

E00183A8 C582 422D A7F1 D86878E06AA1 0 0
E9AF19C8 2A9E 47D9 871F CDCD686A250C 0 0

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานของเหล่าแฟนคลับมากมายที่มาร่วมกิจกรรมสุดเอ๊กซ์คลูซีฟในธีม Office work ที่มามอบให้กับรุกกี้ตัวท็อปทุกคนที่ได้มาร่วมสนุกและสร้างความทรงจำดีๆ ไปพร้อมกันกับ พูห์-กฤติน ที่มาในลุคของ IT สุดคิ้วท์ และ พาเวล ในลุคของหนุ่มการตลาดสุดฮ็อท กับเกมส์ Kahoots  ถามความรู้เกี่ยวกับสินค้า และความรู้ลึกของเหล่าแฟนคลับที่มีต่อศิลปิน เพื่อคัดสรรสุดยอดแฟนขึ้นไปเล่นเกมส์สนุกๆกับน้อง IT และพี่การตลาดบนเวที ซึ่งงานนี้มีผู้ร่วมงานมากกว่า 400 คน รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง ฟลุ๊ค กะล่อน จากเพจโลกของคนมีหนวด ก็มาร่วมชมบูธในงานครั้งนี้อีกด้วย ณ สยามสแควร์ซอย 5 เมื่อวันก่อน

2 1

คุณจิรายุ ภักดียิ่งยง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “จากวันแรกของการดำเนินธุรกิจจนถึงปัจจุบัน ทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์แจ๊บส์ได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมาตลอด 17 ปี  โดยเฉพาะ “Jabs Bright Booster UV Protection Lotion” ผลิตภัณฑ์ที่เราเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานก็สามารถสร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้วยยอดขายทะลุ 1 ล้านขวดภายใน 1ปี ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญมาก ๆ ของเราในปีนี้

JABS 1620

สำหรับกิจกรรมสำคัญในวันนี้ เราจัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์หลักของสินค้า “Jabs refreshing wipes cooling fresh” ผ้าเปียกทำความสะอาดสูตรเย็น โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับสภาพอากาศของประเทศไทยในช่วงเวลานี้เป็นอย่างมาก และทางแบรนด์ได้เฟ้นหาพรีเซนเตอร์ที่สามารถสื่อถึงความเป็น Jabs Cooling ออกมาได้ดีที่สุด ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจากนักแสดงสุดฮอต อย่าง คุณพูห์ และ คุณพาเวล ที่เป็นศิลปินที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของความเป็นหนุ่มแจ๊บส์ที่มีสเน่ห์และน่าค้นหา ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนแบรนด์แจ๊บส์ด้วยดีเสมอมา และจากนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่มีคุณภาพแทนความรักความห่วงใยให้กับทุกท่านต่อไปครับ”

JABS 1671 1 0

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Jabs Beauty ได้ที่ Tiktok, Lazada, Shopee และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ Watsons, Lotus’s, Big C, Tops, Beautrium, Tsuruha, และร้านค้าใกล้บ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/jabsbeauty หรือโทร02-035-5500 Line: @Jabsthofficial